ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 539

สวี่จี้เฟยพูดอย่างเคร่งขรึม "นายนี่นะ เป็นถึงคนเซียน แต่พอคนอื่นต้องการจะมอบมันให้กับนาย แต่นายกลับไม่เอา"

คำพูดของสวี่จี้เฟยไม่ใช่คำชม ด้วยระดับการฝึกฝนและความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการแพทย์และศิลปะการต่อสู้ของอู๋เป่ยในตอนนี้นั้น แน่นอนว่าต้องมีคนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ต้องการประจบประแจงเขาและพวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นสิ่งของล้ำค่าให้กับอู๋เป่ยอยู่แล้ว

อู๋เป่ยคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดว่า "ผมร่วมมือกับจัวคังมีหุ้นส่วนกันอยู่ที่อ่าวไป๋หลง งั้นผมเอาแค่ส่วนนั้น ที่เหลือก็ให้พี่สามจัดการเถอะ"

การลงทุนในโครงการอ่าวไป่หลงมีมูลค่าประมาณ 4 หมื่นล้าน เดิมจัวคังลงทุนหนึ่งหมื่นห้าพันล้าน คิดเป็นสัดส่วน 37.5% ของหุ้นทั้งหมดอู๋เป่ยลงทุน 1 หมื่นล้าน คิดเป็น 25% ของหุ้นทั้งหมด

มูลค่าตลาดปัจจุบันของอ่าวไป๋หลงเกิน 100 พันล้านและมูลค่าหุ้นที่จัวคังถืออยู่อย่างน้อยก็เป็นมูลค่าอยูที่ 10 พันล้าน!

เหตุผลที่อู๋เป่ยต้องการยึดอ่าวไป๋หลงก็เนื่องมาจากความมั่งคั่งนี้ค่อนข้างสะอาด ในขณะที่ที่มาของทรัพย์สินอื่น ๆ ของจัวคังนั้นซับซ้อน

ส่งผลให้สัดส่วนการถือหุ้นของเขาในไป๋หลงว่านจะเกิน 100% โดยมีมูลค่าตลาดนับแสนล้าน!

สวี่จี้เฟยกล่าวว่า "น้องชาย อย่างทีนายพูด ฉันจะโอนผลประโยชน์ของอ่าวไป๋หลงไปให้"

เขายิ้มแล้วพูดว่า"แล้วพี่จะจ่ายเงินปันผลให้ทุกปี"

อู๋เป่ยไม่เกรงใจแล้วพูดว่า "ฟังแล้วแต่พี่สามเลย"

สักพักเขาก็พูดขึ้นมาว่า "คืนนี้ฉันจะต้องต่อสู้กับผู้ฝึกยุทธ์ชั้นเทพตี้อี เพราะงั้นฉันจะลับหอกของฉันก่อนการต่อสู้และฝึกฝนทักษะอื่น"

หลังจากพูดอย่างนั้น เขาก็ลุกขึ้นและไปที่สนามและเริ่มฝึกหมัดสังหารเทียนซิง หมัดสังหารเทียนซิงนี้มีพลังมหาศาล แต่จะต้องได้รับความช่วยเหลือจากพลังของดาวสวรรค์เท่านั้นถึงจะใช้ได้

หมัดสังหารเทียนซิงมีห้าประเภท ได้แก่ ดาวรุ่งโรจน์ ดาวปะทะ ดาววิเวก ดาวตก ดาวประมุข ในแต่ละกระบวนท่าพลังของดาวสวรรค์จะแสดงออกมาด้วยพลังที่แตกต่างกัน

ในเวลานี้อู๋เป่ยกำลังฝึกรูปแบบแรกนั่นก็คือดาวรุ่งโรจน์ ด้วยพลังของดาวแห่งสวรรค์และการขัดเกลารูปแบบที่สมบูรณ์ การฝึกครั้งแรกจึงไม่ใช่เรื่องยาก และสามารถทำได้ภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง

จากนั้นฝึกท่าที่ 2 หรือก็คือดาวปะทะ พลังของกระบวนท่านี้มากกว่าสองเท่าของกระบวนท่าแรกและแน่นอนว่าการฝึกนั้นยากกว่า เขาใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมงกว่าถึงจะชำนาญ

เมื่อเขาไปถึงการฝึกครั้งที่สาม เขาเริ่มรู้สึกเหนื่อย เขาจึงเปลี่ยนไปใช้เทคนิคการเพาะกายชุดที่ห้า

เขาได้ฝึกแบบทั้งสามแบบของการเพาะกายไปแล้ว ตอนนี้ใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของการฝึกฝน เขาฝึกฝนท่าทั้งห้าต่อไปนี้ในคราวเดียว

สวี่จี้เฟยตกตะลึงในขณะที่เขาเฝ้าดูข้างสนาม เขาเลียนแบบการเคลื่อนไหวของอู๋เป่ยได้เพียงเล็กน้อย แต่แค่นั้นมันก็ทำให้เขารู้สึกอึดอัดมาก เส้นลมปราณของเขามันเหมือนกำลังจะระเบิด

แต่ในขณะที่อู๋เป่ยกลับทำเหมือนเขากำลังลอยไปกับสายลมที่เคลื่อนตัวในคราวเดียว หลังจากฝึกจนเสร็จ เขาก็รู้สึกว่ามีพลังลึกลับหลั่งไหลเข้าสู่ร่างกายของเขา ซึ่งนั่นนับว่าเป็นประโยชน์ต่อเขามาก

เขาฝึกฝนหมัดสังหารเทียนซิงและเทคนิคการเพาะกายจนมืด สุดท้ายเขานั่งขัดสมาธิและพักเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง

เมื่อใกล้ถึงเวลา เขาก็ลืมตาแล้วพูดว่า "พี่สาม ไปกันเถอะ"

สวี่จี้เฟยพยักหน้า ในตอนนี้ในใจของเขาเต็มไปด้วยความมั่นใจในอู๋เป่ย

ถังจื่อยี่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก เธอพูดว่า "ที่รัก ระวังตัวด้วย!"

อู๋เป่ยยิ้มแล้วพูดว่า "จื่อยี่ รอผมที่บ้านไปก่อนนะ แล้วผมจะรีบกลับมา"

ทั้งสองคนขึ้นรถและมุ่งหน้าไปยังจุดชมวิวในอวิ๋นจิงระเบียงซีจิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ