ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 791

เฉินเหอเหนียนไม่ได้พาอู๋เป่ยไปพบผู้นำ เพียงแค่ให้เขานั่งลงก่อน พูดสองสามคำแล้วขอตัวไปก่อน

ทันทีที่อีกฝ่ายจากไป ถังปิงอวิ๋นกล่าวว่า : “ที่รัก คุณจะเป็นศิษย์ชั้นยอดของภูเขาสู่นับจากนี้ไป ถ้าคุณปู่รู้ข่าวนี้ เขาจะต้องมีความสุขมาก”

อู๋เป่ย:“ภูเขาสู่ขนาดเล็กนั้นไม่มีอะไรเลย เป้าหมายของฉันไม่ใช่เขา ปิงอวิ๋น คุณช่วยเป็นผู้พิทักษ์ให้ผม ผมอยากฝึกพลังยุทธ์ที่นี่”

เพื่อเปิดช่องเทพใหม่

ในดิดินแดนแห่งเซียน เขาสามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่ดีที่สุดทั้งสี่แบบ ก่อนหน้านี้เขาดูดซับพลังโหว่ทู่หยวน พลังต้าหลัวเทียน และพลังซวนเถียนโจ่ว ตอนนี้เขาต้องการจะดูดซับพลังห๋านปิงเซินต่อไป และเปิดช่องเทพที่สาม

ช่องเทพทั้งสาม สามารถประสานกันและกันได้ และเพิ่มพลังของพลังจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตามเมื่อถึงขั้นนี้คุณจะตกอยู่ในดินแดนแห่งภาพมายา มักถูกเรียกว่าความทุกข์ทรมานของภาพลวงตา หากเจตจำนงไม่เข้มแข็ง ก็จะเกิดปัญหาใหญ่ขึ้น

อย่างไรก็ตามได้อู๋เป่ยบรรลุถึงหัวใจศักดิ์สิทธิ์แล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่กลัวดินแดนแห่งภาพมายา

เขามีประสบการณ์มากมายในการเปิดช่องเทพ คราวนี้เขาก็สามารถล็อกเข้าสู่พลังห๋านปิงเซินที่หมุนเวียนได้อย่างรวดเร็ว แล้วดูดซับพลังทั้งหมด

พลังห๋านปิงเซินค่อนข้างสมบูรณ์ และสามารถดูดซึมได้ค่อนข้างราบรื่น อู๋เป่ยนำทางพวกเขา และเปิดช่องเทพที่สาม ช่องเทพนี้ถูกเปิดออก พลังห๋านปิงเซินก็หลั่งไหลเข้ามา จากนั้นจิตวิญญาณยุทธ์ก็ปักหลักอยู่ในนั้น และเริ่มดูดซับพลังห๋านปิงเซิน

ในไม่ช้า จิตวิญญาณยุทธ์ก็ครอบครองพลังห๋านปิงเซิน และเมื่อมีพลังเทพนี้ เขาก็สามารถดำเนินการพิเศษบางอย่างได้ ! นอกจากนี้ หากเขาต้องการรับยาวิญญาณศักดิ์สิทธิ์น้ำแข็ง เขาก็จำเป็นต้องดูดซับพลังห๋านปิงเซิน ก่อน เพราะมีเพียงพลังห๋านปิงเซินเท่านั้น ที่สามารถละลายพลังยาพิเศษของยาอายุวัฒนะได้

เขาหยิบน้ำยาอายุวัฒนะออกมา แล้วกลืนมันเข้าไปโดยไม่ลังเลใจ……

ถังปิงอวิ๋นเฝ้าอยู่นอกห้อง ศิษย์ที่จัดการเรื่องต่าง ๆ คนนั้นได้กลับมา และมอบชุดเสื้อผ้าให้เขาชุดหนึ่ง คู่มือการเดินทางถาวร และป้ายคาดเอวของศิษย์ของยอดเขาอู๋เซียงแห่งภูเขาสู่

เฉินเหอเหนียนก็มาที่นี่ และเห็นว่าอู๋เป่ยกำลังฝึกยุทธ์อยู่ดังนั้นเขาจึงไม่รบกวน

ไม่นานก็มาถึงตอนเย็นอีกแล้ว อู๋เป่ยเสร็จสิ้นก็ฝึกยุทธ์ ในขณนี้ จิตวิญญาณยุทธ์ของเขามีพลังมากยิ่งขึ้น ช่องเทพและเปิดช่องวิญญาณของเขาก็ล้วนประสานกัน และบรรเทาจิตวิญญาณยุทธ์ในร่างกายของเขาตลอดเวลา

ในช่วงเวลานี้ ภาพลวงตากลับทำงานขึ้น แต่เขาก็กำจัดภาพลวงตาอย่างรวดเร็ว และฝึกฝนต่อไป โดยแทบไม่มีผลกระทบต่อเขาเลย นี่คือประโยชน์ของหัวใจศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่ง หัวใจของลัทธิเต๋าที่แข็งแกร่ง!

รากของเมล็ดเต๋า ก็เริ่มดูดซับพลังของเมล็ดและเติบโตต่อไป

ในเวลานี้ ยันต์ส่งสารบนร่างของอู๋เป่ยขยับ ท่านตงฟ๋อส่งข้อความมา นัดให้เขาอีกประมาณครึ่งชั่วโมงไปพบกันที่โรงแรมหย่งซิงในเมืองฝูคัง

อู๋เป่ยรีบไปคนเดียวทันที เมื่อเขามาถึงโรงแรม เขาก็เคาะประตูห้องหนึ่ง

ประตูเปิดออก เฉียวปู้เซียนยิ้มแล้วพูดว่า : “เข้ามานั่งสิ”

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า : “อาจารย์ ตอนนี้ฉันเป็นปรมาจารย์ด้านปรุงยาของตำหนักฉางเซิง”

เดิมทีคิดว่าเมื่อเฉียวปู้เซียนได้ยินจะมีความสุขมาก แต่เขากลับดูเคร่งขรึมและถามว่า : “ฉันได้ยินมาว่าตำหนักฉางเซิงสร้างยาเม็ดประตูมังกรได้สำเร็จแล้ว เป็นเรื่องจริงเหรอ ? ”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ครับ ฉันเองก็มีส่วนร่วมด้วย”

“พูดแบบนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะนาย ยาเม็ดประตูมังกรก็ไม่สามารถสร้างได้สำเร็จงั้นเหรอ?” เขาถาม

อู๋เป่ย:“พูดแบบนั้นก็ได้ครับ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ