ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 797

ลู่หล่านเฉิน: "ผมกำลังจะดำเนินการเรื่องนี้ คุณมาทันเวลาพอดี ผมกับพี่สะใภ้ของคุณกำลังเตรียมจะออกไปเที่ยว การเดินทางครั้งนี้อาจใช้เวลาสั้นๆ ประมาณสามเดือนหรือ ยาไปถึงวหนึ่งปี ผมคงดูแลว่านลู่เข่อที่อยู่ทางนี้แทนคุณไม่ได้แล้ว"

อู๋เป่ยถามว่า "พี่ใหญ่จะไปเที่ยวที่ไหน?"

ลู่หล่านเฉิน: "ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราไปทุกที่ที่เราอยากไปกันเถอะ"

อู๋เป่ยรู้ว่าลู่หล่านฉินแค่อยากฝึกฝนในโลกของมนุษย์ เขาจึงได้แต่พูดว่า "เอาล่ะ ส่วนลู่เข่อที่อยู่ทางนี้ฉันจะคิดหาวิธีอีกครั้ง"

หลังจากรับประทานอาหารร่วมกันแล้ว ลู่หล่านเฉินเดินล่วงหน้าไปก่อนหนึ่งก้าว ในขณะที่อู๋เป่ยก็เดินตามว่านลู่เข่อไปที่บริษัท บริษัทนี้มีชื่อว่า บริษัท จงเหลียง ซึ่งตั้งชื่อตามคุณปู่ว่านจงเหลียงปู่ของว่านลู่เข่อ

ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัทจงเหลียงก็คืออู๋เป่ย ซึ่งคิดเป็น 50% ของหุ้น ขณะนี้บุคลากรของบริษัทมีครบแล้ว และทุกอย่างอยู่ในเส้นทาสมควแล้ววเพียงเเค่คว้าที่ดินผืนนั้นไว้

อู๋เป่ยเดินไปรอบ ๆ บริษัทแลล้ว่านวว่านลู่เข่อเรียกเขาไปที่ออฟฟิศ

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า "การที่คุณตั้งชื่อบริษัทจงเหลียง นี่เป็นการประกาศสงครามกับคนเหล่านั้น"

ว่านลู่เข่อมองอู๋เป่ยแล้วพูดว่า "ในเมื่อมีคุอยู่เเล้ว ตอนนี้ผมไม่กลัวพวกเขาหรอก"

อู๋เป่ยพยักหน้า "คุณไม่จำเป็นต้องกลัวจริง ๆ แม้ว่าเซินฮุยจะลึกลับและทรงพลัง แต่ในสายตาของฉัน มันก็ไม่มีอะไรเลย มันแค่ง่ายที่จะซ่อนตัจากปืนที่จ่ออยู่ แต่ยากที่จะป้องกันลูกธนูที่ซ่อนอยู่นี้ ฉันต้องหาคนมาปกป้องคุณอีกทีเพื่อความรอบคอบ"

ลู่หล่านเฉินจะมีพลังมากเมื่อเขาอยู่กับอู๋เป่ยและะมั่นมั่จใจได้เต็มร้อย ตอนนี้ลู่หล่านเฉินเดินจากไปแล้ว เขาต้องปล่อยให้คนอื่นดูแลความปลอดภัยให้กับลู่เข่อ

ว่านลู่เค่อ: "ตอนที่คุณลู่อยู่ คนเหล่านั้นที่ต้องการจัดการกับฉัน ล้วนแต่ถูกคุณลู่ฆ่าตาย ฉันยังไม่ได้ขอบคุณคุณสําหรับเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะคุณ ผมอาจจะถูกพวกเขาฆ่าตายไปนานแล้ว"

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เธอกล่าวว่า "คุณลู่ได้ติดตามเบาะแสและพบคนที่อยู่เบื้องหลังและได้รับบางสิ่งบางอย่างจากเขา"

อู๋เป่ยเริ่มสนใจ "มันคืออะไรนะ?"

ว่านลู่เค่อ: เข้าสู่ระบบแพลตฟอร์มของเสินฮุย

เธอเปิดตู้เซฟของบริษัทและหยิบแล็ปท็อปออกมา คอมพิวเตอร์ที่ถูกทําขึ้นเป็นพิเศษ มองผิวเผินเหมือนกระเป๋าเดินทางใบหนึ่ง เมื่อเปิดออกจึงรู้ว่าเป็นคอมพิวเตอร์

ว่านลู่เข่อ: ป้อนรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่แพลตฟอร์มภารกิจของเสินฮุย คุณสามารถรับภารกิจและส่งต่อภารกิจได้ที่นั่น"

อู๋เป่ยก็เริ่มสนใจขึ้นมาทันที เขาเปิดคอมพิวเตอร์และป้อนรหัสผ่านที่ว่านลู่เข่อให้เขาเพื่อเข้าสู่ระบบแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย

มันเป็นเพจสีดำคล้ายเว็บบอร์ด แต่ง่ายกว่า ด้านบนมีทั้งพื้นที่ปล่อยภารกิจ พื้นที่รับภารกิจ รวมถึงพื้นที่แลกเปลี่ยน พื้นที่สื่อสารเป็นต้น

อู๋เป่ยพบว่า บัญชีนี้มีชื่อว่า "เหยาเทียนเซิ่ง" ระดับเทพสี่ดาว ดูๆแล้วไม่ใช่น้อยๆ

เขาค้นหาแล้วพบว่าเหยาเทียนเซิ่งคนนี้น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง เขาได้ออกภารกิจเก้าภารกิจและช่วยผู้คนในการแก้ปัญหายี่สิบสี่ข้อ และทําสําเร็จอย่างราบรื่นทุกครั้ง

คนแต่ละกลุ่มที่แก้ปัญหาได้จะได้รับค่าหัวจํานวนหนึ่งและรางวัลที่ผู้เสนอภารกิจมอบให้

รางวัลค่าหัวนี้น่าสนใจมาก มันเป็นเงินดอลลาร์ เพียงแค่ทําภารกิจเสร็จก็จะได้รับค่าหัวแล้ว

นอกจากนี้ ยังเห็นได้ชัดว่าเสินฮุยยังเป็นองค์กรระหว่างประเทศ โดยมีภารกิจมากมายที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มีภารกิจในยุโรปและภารกิจในแอฟริกาอีกด้วย

เขาสงบนิ่งและอ่านกฎของแพลตฟอร์มอย่างละเอียด จากนั้นเขาก็เข้าสู่กลุ่มแชทส่วนตัว ในกลุ่มมีคนสิบกว่าคน เหยาเทียนเซิ่งคนนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น

แชทกลุ่มนี้คึกคักมาก และบทสนทนาส่วนใหญ่นั้นเกี่ยวข้องกับบริษัทจงเหลียง และทุกคนกําลังคิดหาวิธีล้มบริษัทจงเหลียง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ