ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 798

งานเหล่านี้ล้วนเป็นงานเกี่ยวกับผงอายุยืนยาว สถานะของผู้คนเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะได้รับการพิจารณาจากพรรคฟ้าทมิฬ หรือไม่พรรคฟ้าทมิฬยังไม่ติดต่อพวกเขาไปเพราะยังไม่สามารถซื้อผงอายุยืนยาวได้

แต่ถึงอย่างนั้น คนมีเงินและอำนาจล้วนหวังให้มีร่างกายแข็งแรงและสามารถใช้ชีวิตอยู่ต่อได้อีกซักหลายๆปี เพราะงั้นพวกเขาจึงพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อที่จะซื้อผงอายุยืนยาว

อู๋เป่ยเพียงปรายตามองเท่านั้น เขาไม่มีทางที่จะขายผงอายุยืนยาวให้แก่คนพวกนี้แน่นอน ที่ผงอายุยืนยาวคือของล้ำค่า เพราะความขาดแคลนของผงอายุยืนยาว ผู้ที่สามารถครอบครองผงอายุยืนยาวได้ ไม่เพียงจะต้องร่ำรวยแต่ตัวพวกเขาจะต้องมีประโยชน์ต่อพรรคฟ้าทมิฬด้วย

สรุปคือคนที่โพสต์ภารกิจก็ยังไม่ผ่านคุณสมบุติที่จะได้ครอบครองผงอายุยืนยาว

เขามองไปที่งานอื่นๆ งานนี้เป็นงานทุกประภท งานอะไรก็มีหมด บางคนอยากจะเลื่อนตำแหน่ง บางคนต้องการกำจัดศัตรู บางคนต้องการโอนทรัพยสิน บางคนต้องการหลุดพ้นจากข้อหาอาชญากรรม และอื่นๆ

เมื่อมองดูรอบๆ อู๋เป่ยก็พอรู้ว่าเสินฮุยเป็นแพลตฟอร์มแบบใด

ระดับความต่างของเสินฮุย ขั้นต่ำสุดคือขั้นเทวดาฝึกหัด ตั้งแต่หนึ่งดาวถึงห้าดาว และขั้นเทวดา ตั้งแต่หนึ่งดาวถึงสิบดาว จากนั้นคือขั้นเทวทูต ตั้งแต่หนึ่งดาวถึงสิบดาว สูงสุดคือราชันแห่งเทวดา ตั้งแต่หนึ่งดาวถึงสิบดาว

ตำแหน่งขั้นที่ต่างกัน ทำให้สามารถเข้าพื้นที่ที่ต่างกันออกไป ตอนนี้สิ่งเขามองเห็นเป็นเพียงเหยาเทียนเซิงให้เห้น หากเขาต้องการรับบริการเสริม เขาจะต้องเพิ่มระดับของตนเอง

การเลื่อนระดับขั้นขึ้นอยู่กับสามารถทำภารกิจสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ทุกภารกิจที่ทำสำเร็จจะได้รับคะแนน ยิ่งได้รับคะแนนมาก ระดับก็ยิ่งสูงขึ้น

หลังจากทำความเข้าใจกับเสินฮุยแล้ว อู๋เป่ยกเริ่มสนใจแพลตฟอร์มนี้มากขึ้น และเขาก็อยากลงทะเบียนสมัครและทำให้บัญชีของเขาอยู่ในระดับสูงสุด

คิดถึงจุดนี้ เขาก็ถามลงไปในกลุ่ม "ทุกท่าน ฉันมีสหายเก่าแก่อยากเข้าร่วมเสินฮุย มีวิธีง่ายๆไหม?"

ทันใดนั้นก็มีคนตอบกลับว่า "เหล่าเหยา คุณสามารถหาคนสามคนมาค้ำประกัน ด้วยวิธีนี้ เขาจะตองจ่ายเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ เพื่อที่จะได้เป็นเทวดาระดับหนึ่งดาวได้"

อู๋เป่ย "ทุกท่าน ใครเต็มใจจะเป็นผู้ค้ำประกันให้เพื่อนฉันบ้าง ฉันจะให้เขาห้าร้อยล้าน"

ห้าร้อยล้านไม่ใช่น้อยๆเลย คนที่แข็งแกร่งส่วนมากก็เป็นคนรวย แต่ห้าร้อยล้านก็เป็นจำนวนที่ไม่น้อยเช่นกัน ไม่นาน ก็มีคนสองคนแสดงออกว่าเต็มใจช่วย

ขั้นตอนการค้ำประกันก็ง่ายมาก อู๋เป่ยแค่ส่งเอกสารออนไลน์เพียงฉบับเดียวและเขียนไอดีของทั้งสามคน จากนั้นระบบหลังบ้านก็จะถามทั้งสามคนว่าพวกเขาตกลงที่จะทำการค้ำประกันหรือไม่

ไม่นาน อู๋เป่ยก็กรอกแบบฟอร์มเอกสารแล้วส่งใบสมัคร เพียงครู่เดียวสามคนก็ตกลงค้ำประกัน

อู๋เป่ยใช้บัญชีของเหยาเทียนเซิง เพื่อโอนเงินให้กับอีกสองคน คนละห้าร้อยล้านดอลลาร์ทันที เดิมบัญชีของเหยาเทียนเซิงมีเงินอยู๋แล้วสองหมื่นล้านดอลลาร์

ไม่นานเขาก็ได้รับข้อความแสดงว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบและจะตอบกลับภายในวันเดียวกัน

เขากลับมาถามในกลุ่มแชท "ทุกท่าน เพราะความปลอดภัย ฉันแนะนำใหขายที่ดินให้กับวั่งโล่วเข่อก่อน"

ทันใดนั้นกมีคนตอบกลับ "เหล่าเหยา ไม่ง่ายเลยที่พวกเราจะได้ที่ดินตรงนั้นมา ตอนนี้มาขายให้เขา แผนก่อนหน้าที่ทั้งหมดไม่ใช่ว่าไร้ประโยชน์เหรอ?"

อู๋เป่ย "พูดกับพวกคุณตามตรงนะ ฉันรู้จักเพื่อนจากดินแดนพลังยุทธ์ เขาบอกกับฉันว่า ความอดทนของอีกฝ่ายถึงขีดจำกัดแล้ว และเขาก็กำลังเตรียมตัวจะออกฆ่าพวกเราทุกคน ฉันนี้กลัวไปหมดแล้ว"

ทุกคนตกตะลึง แม้ว่าพวกเขาจะเป็นสามารถในเสินฮุย มีอำนาจและเงินอยู่บ้าง แต่ก็ไม่คุ้มเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้แข็งแกร่งทรงพลัง

ในที่สุดความกลัวกเอาชนะทุกสิ่ง คนเหล่านี้ก็ค่อยๆตอบสนอง

"เหล่าเหยา พูดมีเหตุผล แค่ที่ดินหนึ่งผืน พวกเราให้หล่อนไปเถอะ"

"ใช่ๆ ความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ฉันว่าตราบใดที่วั่งโล่วเข่อไม่สร้างปัญหาให้เรา พวกเราก็ไม่จำเป็นต้องยุ่งกับเธออีก"

"กลัวแต่ในใจของเธอจะเกลียดพวกเราและไม่ปล่อยเราไป "

อู๋เป่ย "พวกคุณวางใจเถอะ ข่าวที่ฉันไดรับมาวั่งโล่วเข่อไม่มีทางรู้เจตนาของพวกเราหรอก"

ทุกคนรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย

ไม่กี่นาทีต่อมา อู๋เป่ยปิดคอมพิวเตอร์แล้วพูดว่า "คนพวกนี้ไม่โจมตีคุณแล้ว อีกทั้งที่ดินพวกนั้นก็สามารถครอบครองได้แล้ว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ