ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 811

ซย่าหนิงหลงใหลไปกับมื้ออาหารแสนอร่อยของยีน่าเป็นอย่างมาก ท่าทางเหมือนกำลังมึนเมา เธอกินอาหารลงไปแล้วครึ่งหนึ่ง เถาหรูเสวี่ย แม้จะชอบอาหารมื้อนี้มาเช่นกัน แต่เธอค่อนข้างเก็บท่าทาง

อู๋เป่ย "หรูเสวี่ย เหมียวเย่ากรุ๊ปทางนั้นสถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง?"

เถาหรูเสวี่ย "หลังจากที่คุณอัดฉีดเงิน 35 พันล้านครั้งก่อน กรุ๊ปกสามารถผ่านชาวงยากลำบากมาได้ ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อ ออกยาตัวใหม่และมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวก่อนสิ้นปีหน้า"

อู๋เป่ย "สิ้นปีหน้าคงจะนานเกินไป"

เถาหรูเสวี่ย "ใช่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จะเปิดตัวยาใหม่ต้องผ่านหลายกระบวนการ"

อู๋เป่ย "ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุภาพจะผ่านการอนุมัติเร็วขึ้นไหม?"

เถาหรูเสวี่ย "แน่นอน สามารถทำได้ภายในหนึ่งเดือน คุณมีไอเดียอะไรดีๆเหรอ?"

อู๋เป่ยตอบ "ฉันอยากจะทำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมาตลอด ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากมาย แต่ส่วนใหญ่โฆษณาเกินจริง ถ้าพวกเราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ศักสองสามตัว ที่มีผลลัพธ์ดีไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกำไรด้วย"

เถาหรูเสวี่ยนตาเปนประกาย "ไม่ใช่ว่าคุณแผนนานแล้วเหรอ?"

อู๋เป่ยตอบ "ช่วงนี้เดียวฉันจะส่งสูตรส่วนผสมให้คุณนะ"

เถาหรูเสวี่ยนพยักหน้า "ตกลง!"

เดิมอู๋เป่ยให้เงิลงทุนสามสิบห้าพันล้านกับเหมียวเย่ากรุ๊ป คิดเป็น 10% ของหุ้นทังหมด ต่อมาเข้าได้ให้สูตรยาแก่เหมียวเย่ากรุ๊ปหลายฉบับ แล้วหลี่ซื่อกรุ๊ปก็ซื้อหุ้น25% ทำให้เหมียวเย่ากรุ๊ปเติบโตมากขึ้น และส่งผลดีต่อกับตระกูลหลี่

ทานอาหารไปได้ครึ่งทาง จู่ๆเลขาฮวาเจี๋ยหยูก็ปรากฏตัวเข้ามา

หลังจากรู้ว่าอู๋เป่ยอยู่ที่อวิ๋นจิง เดิมฮวาเจี๋ยหยูและองครักษ์หลงเว่ยก็มาถึงอวิ๋นจิงเมื่อวาน แต่เพียงไม่อยากรบกวนอู๋เป่ย

"หัวหนา รายงานข่าวด่วน"

อู๋เป่ยพยักหน้า "พูดเถอะ"

ฮวาเจี๋ยหยู "เรื่องร่างกายอ่อนแอของหัวหน้า ตอนนี้ได้เผยแพร่ไปทั่วดินแดนพลังยุทธ์แล้ว พวกเรากำลังสืบหาที่มาของแหล่งข่าว ในตอนนี้ มีกองกำลังไม่น้อยที่พยายามจะเข้าทำร้ายหัวหน้า"

อู๋เป่ย "โอ้? เป็นคนจากกองกำลังไหน?"

ฮวาเจี๋ยหยู "มีทั้งคนในและคนนอก"

อู๋เป่ย "พูดคนในก่อน"

ฮวาเจี๋ยหยู "คนในมีพรรคมังกรทอง , พรรคฟ้าทมิฬอเมริกันเหนือ ,และยังมีสำนักเซินโจ่วกับสำนักว่านโม๋ อยู่ที่องค์กรนักฆ่าเหยียนหลง"

อู๋เป่ย "ดูแล้ว คนที่อยากให้ฉันตายจะมีเยอะทีเดียว"

ฮวาเจี๋ยหยู "หัวหน้า คุณได้อันดับหนึ่งในรายนามเซียน ข่าวเข้าร่วมพรรคฉู่ซานจิ้นก็เผยแพร่ออกไปแล้ว สำนักเซินโจ่วกับสำนักว่านโม๋กไม่หวังให้คุณมีชีวิตอยู๋แล้ว พรรคมังกรทองดูเหมือนจะขุ่เคืองหัวหน้า เบื้องหลังของมันก็เป็นตระกูลใหญ่มีอำนาจมีกี่ตระกูล สำหรับพรรคฟ้าทมิฬ พวกเขาดูเหมือนจะกลัวหัวหน้ามาก"

อู๋เป่ย "งั้นแล้วคนนอกล่ะ?"

ฮวาเจี๋ยหยู "ดินแดนพลังยุทธ์ฝั่งญี่ปุ่น พวกเขาสนใจหัวหน้ามานานแล้ว เชื่อว่าหัวหน้าจะกลายเป็นศัตรูที่ตึงมือที่สุดของญี่ปุ่นในอนาคต นอกจากนี้ยังมีสำนักฉี่ซื่อสหรัฐอเมริกา ล่าสุดที่กลุ่มของหัวหน้าทำหน้ากลุ่มฉี่ซื่อที่สามไป พวกเขาก็จ้องหาโอกาสที่จะแก้แค้นตลอด"

อู๋เป่ยขมวดคิว เรื่องเจ็บป่วยของเขาเป็นความลับสูงสุด ทำไมถึงเล็ดลอดออกไปได้ง่ายขนาดนี้?

เขาพูด "ฉันรู้แล้ว คุณออกไปก่อนเถอะ"

ฮวาเจี๋ยหยูโค้งคำนับแล้วก้าวถอยออกไป ดวงตาซย่าหนิงเบิกกว้าง "เธอเรียกคุณว่าอะไรนะ? หัวหน้า?"

อู๋เป่ยยอ้มแล้วตอบว่า "อ่อ ฉันมีบริษัทชื่อว่าบริษัทเทียนหลง เธอเป็นเลขาของฉัน ฉันไม่ชอบใหใครมาเรียกชั้นว่าเจ้านาย พวกขาเลยเรียกฉันว่าหัวหน้า"

ชย่าหนิง "แต่เธฮพูดว่ามีคนมากมายจะทำร้ายคุณ นี้เกิดอะไรขึ้น?"

อู๋เป่ย "การแข่งขันทางธุรกิจน่ะ คุณก็รู้ ผลการวิจัยของฉันสำคัญแค่ไหน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ