ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 869

เฉินซู่ "ท่านผู้นำ ช่วงนี้กรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพมาต่อสู้กับเทียนหลงของเรา พวกเรากำลังหารือกลยุทธ์ตอบโต้ เมื่อครู่กำลังพูดถึงว่าจะแจ้งต่อท่านผู้นำหรือไม่"

อู๋เป่ย "ความสามารถของกรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพฉันพอรู้ พวกเขาไม่น่ากล้ามายั่วยุเรา"

เฉินซู่ "ท่านผู้นำ ผ่านมาซักพักแล้ว กรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพไม่รู้ซื้อยาพันธุกรรมมาจากไหน เลียงนักรบพันธุกรรมนับร้อยคน คนพวกนี้ต่อสู้เก่ง อย่างน้อยก็อยู๋ในระดับศิลปะการต่อสู้ขั้นราชา"

อู๋เป่ยยิ้มเย็น "มันคือยาพันธุกรรม ฉันก็มี"

ทุกคนถึงกับอึง มีเหรอ?

เขาคิดครูหนึ่ง แล้วพูดว่า "ฉันจะให้คุณแต่ละกลุ่มสามสิบคน ภายในหนึ่งชั่วโมงให้พวกคุณเลืกคนมา คนที่ถูกเลือก จะได้รับยาพันธุกรรมระดับ S สองขวด"

ทุกคนตกตะลึง คนละสองขวด ยาพันธุกรรมระดับS?

เจิ้งฮวยพูด "ท่านผู้นำ ราคายาพันธุกรรมระดับSในท้องตลอดไม่ถูกเลย กลุ่มละสามสิบคน ก็คือสองร้อยกว่าคน เท่ากับยาพันธุกรรมระดับSสี่ห้าร้อยขวด"

อู๋เป่ยพูดอย่างใจเย็น "ไม่เป็นปัญหา เงินค่ายาพันธุกรรมค้างชำระไว้ก่อนได้ เพราะกรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพเก่งมากไม่ใช่เหรอ? ถ้างั้นก็ต้องเอาชนะพวกเขาซะ!"

ทุกคนตื่นเต้นมากแล้วเริ่มไปลารายชื่อ

อู๋เป่ยกลับมาที่ห้องทำงานของเขา และเริ่มปรับแต่งยาพันธุกรรมระดับS ยาชนิดนี้นอกจากบริโภคหินที่ผิดปกติ วัสดุยากหาได้ไม่ยากนัก

หินที่ผิดปกติบนร่างกายของเขากินเพียงครั้งละไม่กี่มิลลิกรัม และสามารถใช้ไดเป็นเวลานาน

ทุกคนเหนอู๋เป่ยขังตัวเองไว้ในห้อง ก็ยืนเฝ้าอยู่ด้านนอก พวกเขารวมรายชื่อคนไว้ทั้งหมดสองร้อยสี่สิบคน

ยากที่จะจิตนาการว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากในคนสองร้อยสี่สิบคนในเทียนหลงได้รับยาพันธุกรรมระดับS จะเกิดอะไรขึ้นกัน

คนหนึ่งพูด "ท่านผู้นำกำลังทำอะไรอยู่? หรือว่ากำลังเตรียมยากัน?"

"ไม่มีทาง ยาพันธุกรรมเป็นยาระดับสูง ฉันเดาว่า ท่านผู้นำกำลังนพยาใส่ขวกใหญ่ เขากำลังแบ่งยาแล้วเอามาให้เรา"

การคาดเดาของเขามีเหตุผล ทุกคนต่างพยักหน้าเห็นด้วย

เฉินซู่พูด "พวกคุณอย่าเดาสุ่มไป ใหพวกคุณมาเดาสุ่มยังเป็นท่านผู้นำไหม? คนอย่างพวกเรา มีบางคนเคยใช่ยาพันธุกรรมหมายเลขสองแล้ว รู้ว่ายามีประสิทธิ์ภาพยังไง เมื่อเทียบกับยาหมายเลยหนึ่งขององค์รักษ์หลงเว่ย ยังห่างไกลมาก นี้หมายความว่ายังไง? ท่านผูนำเชียวชาญเทคโนโลยีในการเตรียมยาพันธุกรรมนี้อย่างแน่นอน หึหึ พวกสารเลขกรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพ ถึงเวลาทำให้มันกลัวจนตาย!"

ด้วยความช่วยเหลือของหม้อเซียนบริสุทธิ์ และความเชียวชาญในเทคโนโลยีการกลั่นยาที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบันของอู๋เป๋ย ใชเวลามากกว่าสามชั่วโมง ก็สามารถปรังแต่งผงชาชนิดหนึ่ง เขาละลายผงยาด้วยน้ำบริสุทธิ์ และผลิตยาระดับS พูดให้ถูกคือ นี้คือยาพันธุกรรมระดับS++ และผลลัพธ์มันอยู๋ห่างจากระดับSS เพียงก้าวเดียวเท่านั้น!

เขานำขวดเล็กสามร้อยขวดออกมา เติมยาลงไปในปริมาณที่กำหนด หลังบรรจุยาเสร็จ เขาก็ผลักประตูออก ก็เห็นทุกคนกำลังรอเขาอย่างกระตือรือร้น

เขาโบกมือ ยาสามรอยขวกก็ตกลงบนโต๊ะแล้วพูดว่า "นี้คือยาหมายเลขสาม ทุกกลุ่มเอาไปสามสิบขวด ที่เหลือให้ฮวาเจี๋ยหยูแจกจ่ายให้สมาชิกเทียนหลงคนอื่นๆ"

ฮวาเจี๋ยหยูหยิบยาออกมาด้วยความตื่นเต้นและคยวามกังวลแล้วพูดว่า "ท่านผู้นำ มูลค่าของยาสามรอยขวดนี้ต้องมีอย่างน้อยหลายร้อยพันล้านดอลลาร์"

อู๋เป่ย "คุณกลัวอะไร ฉันยังไม่ได้ขอเงิน"

ฮวาเจี๋ยหยูดวงตาเป็นประกาย "ไม่เอาเงินเหรอ?"

อู๋เป่ย "เอาละ พวกคุณแจกจ่ายยากันเถอะ เอาให้สมาชิกเทียนหลงที่ทำความดีและกระตือรือร้นในการทำงาน"

"ขอรับ ฉันจะรีบไปจัดการ"

ฮวาเจี๋ยหยูถอยไป อู๋เป่ยรู้สึกเหนื่อยล้าเล็กน้อย เขานั่งลงบนเก้าอีก แล้วหลับตาพักผ่อน

ผ่านไปไม่กี่นาที เขาก็ได้ยินเสียงของเย่เสวียน เขาไม่รอให้รายงานก็บุกเข้ามา ยิ้มที่เล่นที่จริง "ทวดน้อย คุณมาทำไมไม่บอกฉัน"

อู๋เป่ยมองดูเขา "คุณรู้ได้ยังไงว่าฉันอยู่นี้?"

เย่เสวียน "ฉันโทรมาที่บ้านของทวดน้อย เป็นกังจื่อบอกกับฉัน"

อู๋เป่ย "คุณไม่ฝึกฝนให้ดี มาที่นี่ทำไม?"

เย่เสวี่ยนมีสีหน้าจริงจังแล้วพูดว่า "ทวดน้อย ฉันมาเพราะเรื่องอื่น"

อู๋เป่ยใหเขานั่งลง มีคนนำชามาเสริฟ เย่เสวี่ยนดื่มไปหนึ่งอึกแลวพูดอย่างจริงจัง "ทวดนอย ช่วงนี้ฉันได้ยินข่าวลือมากมาย เกียวกับคุณจงใจโกงพวกเขา และกำลังเพลินเพลินกับผลลัพธ์ของเขตใหม่"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ