ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 870

ฮวาเจี๋ยหยูตกใจแล้วพูดว่า "ท่านผู้นำ พวกเราสามารถสร้างเทพได้เหรอ?"

อู๋เป่ย "สิ่งที่เรียกว่าเทพ เป็นเพียงกลุ่มของคนที่กลายพันธุ์ทางพันธุกรรม ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ตราบใดที่เราสามารถคนพบพันธุกรรมของเทพโบราณที่หลงเหลืออยู่ พวกเราก็จะสามารถปลูกถ่ายกลุ่ม‘เทพ’ได้เช่นกัน"

อู๋เป่ยรู้จักสูตรยาอายุวัฒนะบางชนิด สามารถทำให้พันธุกรรมของมนุษย์แข็งแกร่งขึ้น การดำรงอยู่แบบนี้ก็ไม่ต่างจาก"เทพเจ้า"ใรสหรัฐอเมริกา

ฮวาเจี๋ยหยูพยักหน้าอย่างแรง แล้วรีบไปเขียนรายงาน

กลางดึก อู๋เป่ยพูดอย่างใจเย็น "องค์รักษ์หลงเว่ย!"

องค์รักษ์หลงเว่ยสองคนปรากฏตัวต่อหน้าอู๋เป่ยทันทีแล้วพูดด้วยความเคารพ "ท่านผู้นำ"

อู๋เป่ย "สืบชัดเจนหรือยัง?"ที่แท้ เมื่อเขากลับก้สั่งให้องค์รักษ์หลงเว่ยสืบเรื่องของหวงฝู่เหิง

หวงฝู่เหิงนี้ปัจจุบันคือหัวหน้าของพรรคมังกรทอง และเป็นผู้นำของกรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพ ช่วงนี้ก็มาหาเรื่องเทียนหลงไม่หยุด นี้เห็นได้ชัดว่ากำลังเอาคืนเขา ในกรณีนี้ เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเกรงใจแล้ว ตรงไปฆ่าเขาที่หน้าประตู สอนบทเรียนให้กับหวงฝู่เหิง ให้เขาได้รู้ว่าท่านอ๋องหม่ามีสามตา

ในขณะนี้หวงฝู่เหิงกำลังจักงานเลี้ยงสำหรับแขกที่เทียนจิงหยูฉวนวิลล่า และคนที่จะสามารถเข้าร่วมงานเลี้ยงวันนี้ได้จะต้องเป็นผู้ประกอบการด้านศิลปะการต่อสู้ ผู้ประกอบการจากทั่วทุกมุมโลก ไม่มีใครพื้นหลังธรรมดาเลย

เดิมตระกูลหวงฝู่เป็นตระกูลศิลปะการต่อสู้ที่มีมรดกอันล้ำลึก และมีปรมาจารย์มากมาย ตอนนี้หวงฝู่เหิงได้กลายเป็นผู้นำของกรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพ ตระกูลหวงฝู่ทรงพลังยิ่งกว่าก่อน ตอนนี้เขาเต็มไปดวยความทะเยอทะยาน คนที่เขาสนใจในสายตามีไม่กี่คนแล้ว

หวงฝู่เฟิงนั่งอยู่ที่นั่น เขายิ้มแล้วพูดว่า "ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน ของทุกท่านที่มาเข้าร่วมงานเลี้ยงของวีรบุรุษ ฉันหวงฝู่เหิงขอดื่มให้ทุกคนหนึ่งจอก!"

มีคนหนึ่งพูด "ท่านหวงฝู่ เราขอแสดงความยินดีกับคุณที่ผ่านเข้าสู่ดินแดนแห่งเซียน"

หวงฝู่เหิงบุกทะลวงเข้าสู่ดินแดนแห่งเซียนเมื่อไม่นานมานี้ ผู้คนในเมืองเจียงหูก็รู้เรื่องนี้นานแล้ว

อีกคนกล่าว "ได้เป็นดินแดนแห่งเซียน แน่นอนว่าเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ แต่เมื่อเทียบกับท่านหวงฝู่ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นศิษย์สำนักตันติง นั้นก็ไม่มีอะไรเลย ทุกคนรู้ดีว่าสำนักตันติงเป็นสำนักที่มีชื่อเสียงในดินแดนเซียน พร้อมด้วยการเล่นแร่แปรธาตุระดับสูง ฉันได้ยินว่า ท่านหวงฝู่เกิดมาพร้อม‘รัฐธรรมนูญชิงมู่’ จึงได้ข้อยกเว้นจากสำนักตันติงเหรอ?’"

หวงฝู่เหิงยิ้มเล็กน้อย "อาจารย์ของฉันเป็นผู้อาวุโสของสำนักตันติง เขาบอกว่าร่างกายของฉันเหมาะสำหรับฝึกเล่นแร่แปรธาตุ และกำลังสอนฉันถึงวิธีการเล่นแร่แปรธาตุระดับสูง"

ทุกคนต่างอิจฉามาก มีคนหนึ่งพูดว่า "ในอนาคตท่านหวงฝู่จะต้องเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุระดับแนวหน้าอย่างแน่นอน จากนี้ไป พวกเราต้องขอยาอายุวัฒนะจากคุณแล้ว ท่านหวงฝู่จะต้องไว้หน้าพวกเราด้วย"

หวงฝู่เหิงยิ้มแล้วพูดว่า "ทุกคนล้วนเป็นสหายของฉันหวงฝู่เหิง แน่นอนว่าผมยินดีต้อนรับทุกท่าน"

ในขณะนั้น สมาชิกของกรมศิลปะการต่อสู้ขั้นเทพคนหนึ่งพูดว่า "ท่านครับ ในช่วงนี้ พี่น้องของเราได้ดำเนินการ สั่งสอนลูกหลายของเทียนหลงอย่างรุนแรงแล้ว"

หวงฝู่เหิงไดยิน "เทียนหลง" สองคนนี้ ใบหน้าก็มืดขรึมลง วันนั้นเขาถูกผู้นำของเทียนหลงตีเหมือนหมาที่เกือบตายแล้ว เรียกได้ว่าเขารู้อับอายมาก ทุกวันนี้ เขาพยายามอย่างหนักในการฝึกฝน เพื่อที่จะเอาชนะอู๋เป่ย

เขาตะคอกอย่างหนักและพูดว่า "ชายคนนั้นแซ่อู๋ ทำใหคนมากมายขุ่นเคือง อนาคตของเขามีทางตายทางเดียว!"

ผู้ใต้บังคับบัญชาพูด "ท่านตอนนี้เป็นถึงเซียนแล้ว จะตองหาโอกาสสั่งสอนเขา!"

หวงฝู่เฟิงพูดอย่างใจเย็น "ปล่อยให้เขาอยู่ใช้ชีวิตอีกสองสามวันก่อน!"

ขณะนั้น อู๋เป่ยก็ปรากฏตัวขึ้นข้างนอกเทียนจิงหยูฉวนวิลล่าแล้ว เขาเหยียดมือออกไปลูบใบหน้าของเขา กลายเป็นชายหนุ่มที่ดูน่าสงสาร จากนั้น เขาเป็นเป็นชุดสูทสีแดงแล้วกระโดดขึ้นไปบนอากาศ ปรากฏตัวที่งานเลี้ยง

จู่ๆคนแปลกหน้าก็บุกเข้ามา ทุกคนก็ตกใจ แต่ไม่มีใครพูดอะไรออกมา เพราคนแปลกหน้าลอยอยู่บนฟ้า พร้อมออร่าที่น่าทึ่ง ซึ่งแสดงออกว่าเขาก็เป็นเซียน

หวงฝู่เหิงมองดูคนที่มาเยี่ยมเยือนดวยสายตาเฉียบคม "สหาย มาเป็นแขกก็เชิญนั่งเถอะ"

อู๋เป่ยไม่นั่งแล้วพูดว่า "คุณก็คือหวงฝู่เหิง?"

หวงฝู่เหิงไม่พอใจแล้วพูดว่า "ถูกต้อง"

อู๋เป่ย "งานเลี้ยงของคุณนี้ คืองานเลี้ยงอะไร?"

หวงฝู่เหิง "งานเลี้ยงวีรบุรุษ"

อู่เป่ยยิ้มเย็น"ในเมื่อเป็นงานเลี้ยงวีรบุรุษ ทำไมไม่เชิญฉันละ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ