ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 908

เขาพูดว่า "ผู้อาวุโสเสิ่นฟู่ จะปรากฏตัวให้เจอไหม?"

เสี่ยวเจี้ยนหัาเราะเยาะ "คุณอ่อนแอเกินไป คุณไม่ควรค่ากับการเจอฉัน รีบเลือกยัตน์ แล้วก็ออกไปเถอะ"

อู๋เป่ยตอบ "ได้"

เขาเปิดตาวิเศษ ก็ตกตะลึงกับภาพที่อยู่ตรงหน้า ยันต์แต่ละอันเปร่งแสงแกตต่างกันออกไป เหมือนกันแสงดวงอาทิตย์แสดงให้เห็นว่าพวกมันมีความพิเศษอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ในบรรดายันต์ของขลังนับหมื่น มีเครื่องรางของขลังสองชิ้นที่พิเศษที่สุด อันหนึ่งคือพลังดาบแนวตั้งและแนวนอน อีกอันหนึ่งคือพลังความหนาวเย็นที่ประหลาดใจ ภายในพวกมันมีความซับซ้อนและข้อจำกัดที่หนาแน่น ทั้งหมดล้วนอยู่ภายในโลกใบเล็กนี้!

เขาเข้ามาอยู่ในยันต์พลังดาบนั้น เขายื่นมือไปคว้ามันไว้ เสี่ยวเจี้ยนนั้นพูดด้วยความโกรธ "ช่างกล้าจริง!"

พลังดาบสั่นสะเทือน แม้ว่าเขาจะอยู่ห่างออกไปหลายร้อยเมตร แต่แขนทั้งสองของอู๋เป่ยกเต็มไปด้วยคราบเลือดทันที เขาได้รับบาดเจ็บจากพลังดาบ

เขาตกตะลึง เสื้อคลุมหยินหยางและร่างกายที่แข็งแกร่งของเขา ก็ไม่สามารถต้านทานพลังของยันต์นี้ได้

เขารีบหยุดมือแล้วก้าวถอยหลังไปสองสามก้าว "ที่แท้ท่านก็คือผู้อาวุโส!"

ยันต์ดาบพูด "ภายในยันต์นี้ คุณจะเอามันออกมาได้ตามความสามารถของคุณ ส่วนฉัน คุณกยอมแพ้ไปเถอะ ต่อให้คุ๊นจะเป็นเหรินเซียน ก็ไม่คู่ควรที่จะใช้ฉัน!"

อู๋เป่ยไม่กล้าคิดเรื่องอื่นมนตอนนี้ ยิ้มแล้วพูดว่า "ขอบคุณผูอวุโสที่กล่าวเตือน"

ดังนั้นเขาก็เจอยันต์อีกอัน ลมหายใจแม้ว่าจะสู้ยันต์ดาบไม่ได้ แต่มันมีพลังอยู่ยี่สิบถึงสามสิบเปอร์เซ็นต์ ดขายื่นมืออกมาคว้ายัตน์ไว้ ยันต์ส่องแสงสีทองออกมาราวกับว่าภูเขานับหมื่นบดบังมัน เขากรีดร้อง ถูกกดลงกับพื้นอย่างหนักแน่นไม่สามารถขยับไได้

เสี่ยวยวี่พูด "ฉันว่า คุณจะโลภมากไปแล้ว แม้แต่‘ยันต์ปราบสามจักรพรรดิ’ที่ยิ่งใหญ่คุณยังกล้าจะใช้มัน"

อู๋เป่ยยิ้มขมขื่น "ขอผู้อาวุโสชี้แนะด้วย"

เสี่ยวยวี่ "คุณน่ะ พลังอ่อนแอ เลือกยันต์ที่มันอ่อนแอก่อนสิ"

อู๋เป่ย "ผู้อาวุโส ฉันสามารถเอายันต์ไปได้เฉพาะที่มีความแขงแกร่งไม่เท่าฉันออกไปเหรอ?"

เสี่ยวเจี้ยนยิ้มเยาะ "แข็งแกร่งไม่เท่าคุณ? ตอนใช้ยันต์ปราบสามจักรพรรดิเมื่อกี้ใช้พลังน้อยกว่าหนึ่งในพันเท่าเกือบทำให้คุณเจ็บหนักเลยนี้"

อู๋เป่ย "หนึ่งในพัน?"

เสี่ยวเจี้ยน "เจ้าหนู ยันต์เหล่านี้จะใช้พลังดั้งเดิมของตนได้ ก็ต่อเมื่อใช้อย่างถูกต้องเป็นทางการเท่านั้น"

อู๋เป่ยยังคงปฏิเสธที่จะยอมแพ้ เขามาที่หน้ายันต์ปราบสามจักรพรรดิอีกครั้ง เปิดช่องวิญญาณทั้งสิบ รอบกายเขาสั่นสะเทือน เขาระดมพลังทั้งหมดของพลังเทียนหยวนจือเพื่อคว้าจับยันต์ไว้

"ตูม!"

ยันต์เวทย์เปร่งแสงสีทองออกมาอีกครั้ง แล้วต่อต้านเขาอย่างดุเดือด อย่างไรก็ตามอู๋เป่ยเผาไขมันเซียนทันที เพื่อต่อสู้กับยันต์เวทย์

เมื่อเจอฝ่ามือเขาทะลุแสงสีทอง แล้วคว้ายันต์ปราบสามจักรพรรดิไว้ ทันทีที่เขาถือยันต์ไว้ ยันต์เวทย์ก็บินออกไปพร้อมแสงศักดิ์สิทธิ์ และตกลงไปในจิตวิญญาณยุทธ์ของอู๋เป่ย ซึ่งหมายความว่าเขาได้ยอมจำนนต่อยันต์เวทย์และกลายเป็นเจ้าของยันต์เวทย์

ยันต์เวทย์นี้สามารถดูดซับพลังงานจากความว่างเปล่าได้โดยอัตโนมัติ สามารถใช้ช้ำได้ ถึงอย่างไรหลังจากพลังของยันต์เวทย์หมดลง ต้องรอสักพักก่อน จึงจะสามารถใช้งานต่อได้

เมื่อเห็นว่าอู๋เป่ยออกมาะร้อมยันต์เวทย์ เสี่ยวเจี้ยนกับเสี่ยวยวี่ก็เงียบไป

อู๋เป่ยเก็บยันต์ปราบสามจักรพรรดิไว้ในถุง ยิ้มแล้วพูดว่า "ผู้อาวุโสสองท่าน ผมพอไว้ไหม?"

เสี่ยวเจี้ยนส่งเสียง"ฮึ" "ถือว่าคุณโชคดีเด็กน้อย ถ้ากล้าก็ลองมาจับฉันดูสิ!"

อู๋เป่ยพยายามอย่างเต็มที่ เผาผลาญไขมันเซียนก่อนที่เขาจะแทบรับยันต์ปราบสามจักรพรรดิไม่ได้ ตอนนี้เขาแทบไม่มีพลังงานเหลือพอที่จะรับมือกับยันต์ที่แข็งแกร่งกว่านี้อีกแล้ว

ดังนั้น เมื่อเขามองไปที่ยันต์ที่ไม่แข็งแกร่งนัก นั้นคือยันต์หลบหนีพสุธา หากจะใช้ยันต์นี้เจาต้องมีพลังแห่งธรณีเพื่อหลบหนี และอู๋เป่ยก็ดูดซับมันไว้ จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเอาชนะมัน

เมื่อใช้ยันต์นี้ ก็สามารถหลบหนีจากพื้นด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก ยิ่งไปกว่านั้น มันสามารถใช้ซ้ำได้ แต่ว่าต้องใช้พลังแห่งการหลบหนีในร่างกายของอู๋เป่ย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ