กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1212

ในเวลานี้นายท่านมัวร์ยังคงพูดต่อไป "จัสมินเป็นเด็กสาวที่มีกิริยามารยาทดีมาโดยตลอด และเธอเป็นคนห่วงเรื่องครอบครัวมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องธุรกิจ ผมรู้สึกชื่นชมเธอมาก แล้วตอนที่ผมป่วยหนักจนหมอทุกคนประกาศว่าผมคงไม่รอดแล้วนั้น เธอก็แนะนำให้ผมรู้จักกับปรมาจารย์เวด ซึ่งปรมาจารย์เวดนี่เองที่เป็นคนรักษาและช่วยให้ผมรอดตายมาได้ เขายังให้ยาอายุวัฒนะอันล้ำค่ากับผมด้วย ซึ่งทำให้ผมย้อนวัยไปได้มากกว่า 20 ปี

นายท่านมัวร์หยุดพูดชั่วขณะ โค้งคำนับให้ชาร์ลีเล็กน้อย แล้วพูดว่า "ปรมาจารย์เวด ผมขอขอบคุณที่ช่วยรักษาอาการป่วยให้ผม และต้องขอบคุณหลานสาวในความพยายามที่ไม่สิ้นสุดของเธอ ดังนั้นเนื่องในโอกาสที่วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ผมก็อยากประกาศให้ทุกคนทราบว่า ผมได้ตัดสินใจมอบตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวตระกูลมัวร์ให้เธอตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ผมจะขอเกษียณอายุก่อนกำหนดอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้!”

เสียงของนายท่านมัวร์ดังกังวานไปทั่วทั้งห้องจัดเลี้ยง ราวกับโยนระเบิดใส่ฝูงชนแล้วเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังกึกก้อง! แขกผู้มีเกียรติเหล่านั้นต่างโห่ร้องด้วยความประหลาดใจและงุนงง!

ไม่มีใครคาดคิดว่านายท่านมัวร์จะปล่อยให้ทายาทซึ่งเป็นผู้หญิง เป็นผู้สืบทอดมรดกของตระกูล!

เพราะอย่างไรก็ตาม ไม่เคยมีตระกูลไหนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตระกูลที่ทรงอิทธิพลและมีอำนาจ ที่มอบตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวให้กับหญิงสาว

นอกจากนี้นายท่านมัวร์ยังมีลูกชายและหลานชายอีกหลายคน โดยไทเลอร์… ลูกชายคนโตก็พร้อมจะรับการสืบทอดมรดกของตระกูลแล้ว จริง ๆ แล้ว ใคร ๆ ต่างก็คาดหมายว่า ไทเลอร์จะได้รับสิทธิ์ในการสืบทอดมรดก เพราะคิดว่านายท่านมัวร์จะมอบตำแหน่งของเขาให้กับลูกชายคนโตในอีกสองสามปีข้างหน้านี้

แต่โดยที่ไม่มีใครคาดคิด เขากลับมอบตำแหน่งนี้ให้กับหลานสาว แทนที่จะเป็นลูกชายคนโตหรือหลานชายคนโต!

ความโกรธเกรี้ยวเริ่มแผดเผาอยู่ภายในใจของไทเลอร์และรูเบน ตอนนี้พวกเขาต่างก็รู้สึกฉุนเฉียวและขุ่นเคืองใจมาก!

พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจัสมินจะได้เป็นหัวหน้าครอบครัวของตระกูลมัวร์

ในตอนนี้ หัวใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความเกลียดชังทั้งต่อนายท่านมัวร์และจัสมิน!

ชายชราคนนี้ลำเอียงมากเกินไปแล้ว!

เขาจะมอบทรัพย์สมบัติของตระกูลมูลค่าสองแสนล้านให้กับจัสมินง่าย ๆ อย่างนั้นเลยหรือ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ