ยั่ว นิยาย บท 10

เพี๊ยะะะะะ

“บอกให้เรียกพี่เสือไงคะ” เสือยกสะโพกเธอให้ก้นกลมกลึงลอยเหนือที่นอน ก่อนจะฟาดมือลงแรงๆ และสั่งเธอเสียงดัง ทั้งยังขยับสะโพกแรงๆ อย่างทำโทษ ที่เธอไม่เรียกเขาสักที

เพี๊ยะะะะะะ ๆๆๆ

“อ่ะ อ่าห์ พะ พี่เสือ พี่เสือ หนูยอมแล้ว หนูเจ็บค่ะ” นิรารีบละล่ำละลักบอก เพราะฝ่ามือหนาที่ฟาดก้นเธอแรงๆ ไหนจะแท่งเนื้อที่กระแทกเข้าออกในร่างที่ถูกเขายกแอ่นขึ้นจากที่นอนนี่อีก

“เก่งมากครับ ท่านี้ลึกสัส พี่จะแตกแล้วอะ ขยับหน่อยสิ” เสือบอกยิ้มๆ กับคนที่เอาเปรียบเขาอยู่ใต้ร่าง

“ทำไม่เป็น อ๊ะ อ่า อื้ออ ก็ทำเองได้ อ๊ะ จะใช้ทำไม อื้อออ”

นิราขยับปากเถียงฉอดๆ ทันทีที่เริ่มมีสติ เห็นหน้าคนที่กำลังควบเอวสอบอยู่อย่างชัดเจน ใบหน้าหล่อเหล่าตราตึงเธอที่ร้านเหล้าของเจ้พิม

งับบบบบบ

“อืมมม เถียงเก่ง อ่ะ อ๊าาา แตกเลยละกัน” เสือก้มลงมากัดซอกคอขาวเบาๆ อย่างหมั่นเขี้ยว พอมีสติมาหน่อยก็เถียงฉอดๆ แถมไม่ยอมช่วยเขาอีก เสือเลยขยับเอวเข้าออกรัวๆ พาตัวเองไปถึงฝั่งฝันทันที ความคิดที่จะพาเธอไปด้วย เตะทิ้งไปทันทีที่เธอเถียงเขา

“อ๊ะะะ ไอ้คนบ้า ทำไมไม่ปล่อยข้างนอก” นิราด่าเสียงดังให้คนที่ขยับตัวจาบจ้วงรุนแรง แล้วปล่อยทุกหยาดหยดเข้ามาในตัวเธอ เธอเคยเรียนมา ถึงไม่มีประสบการณ์แต่ก็มีความรู้

“อืมมมม นั่นดิ แม่งเอ้ย งั้นทำให้ถึงที่สุดละกัน” เสือพูดอย่างหงุดหงิด เขาไม่ได้ใส่ถุง แถมแตกเข้าไปจนหมด และถ้าเธอจะท้องก็ทำให้สุดเลยละกัน

“ลุกขึ้นมา อย่าเอาเปรียบ ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้เมาแล้ว” เสือมีสีหน้าเข้มขึ้น ก่อนจะถอดถอนแท่งเนื้อแข็งแกร่งออกจากร่างนิราที่มองมาด้วยสายตาเขียวปัด เธอคงสร่างแหละ ตรงนั้นของเธอมันโดนเขาทำจนฉีกนี่นา ครั้งแรกกับขนาดของเขา และการเล้าโลมแค่เล็กน้อย มันไม่พอหรอก

“ถ้าเงี่ยนมากก็ไปเอากับหมานู้น นิราเหนื่อยแล้ว” นิราพลิกร่างหันหลังให้เสือทันที เธอยังไม่สร่างเมา แต่ก็รับรู้ทุกความเจ็บปวดที่เขามอบให้ แม้จะเสียวซ่าน แต่เธอค้าง เขาไปถึงฝั่งฝันคนเดียว โดยทิ้งเธอไว้

“นี่เธอ อย่าทำแบบนี้สิ” เสือกระชากนิรากลับมา ก่อนจะหยุดทุกอย่างลง เมื่อเห็นหน้าเธอ

“เจ็บนะคะ ตรงนั้นมันเจ็บแล้ว” นิราเอ่ยอย่างออดอ้อน เธอเจ็บจริงๆ ของเขามันใหญ่มากสำหรับคนที่ไม่เคยผ่านมือใครอย่างเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว