ยั่ว นิยาย บท 20

“มีแฟนรึยังครับ ทำไมมาคนเดียว เหงาเหรอ” ตรินถามพลางยิ้มกริ่ม มือไม้ก็เริ่มขยับ นี่คือตัวตนจริงๆ ของเขา ที่ซ่อนมันไว้ภายใต้นายแว่นที่แสนดี

“ค่ะ มาคนเดียว/ มากับผัว และกำลังจะกลับไปนอนเอากันแล้วด้วย” เสือตะโกนใส่คนทั้งคู่ก่อนจะดึงแขนนิราให้ลุกขึ้น เขามองมาที่เธอตลอดจนไม่สนใจผู้หญิงที่พามาด้วยสักนิด ก่อนจะเดินมาที่เธออย่างเร่งรีบ เมื่อผู้ชายคนนั้นกำลังลูบไล้แผ่นหลังของนิรา

“ผัวเหรอ? เสียเวลาชิบหาย” ตรินพูดจบก็เดินจากไปอย่างหงุดหงิด

“คุณเสือ! ใครเมียคุณ” นิรายืนกอดอกมองเสือนิ่งๆ ไม่คิดจะขยับไปไหน เธอเพิ่งสั่งเหล้าไป และดูท่าว่าจะได้จ่ายเองด้วย เพราะเสือเล่นไล่คนที่อาสาจ่ายค่าเหล้าไปแล้ว

“เธอเป็นเมียฉัน” เสือย้ำชัดๆ เขาได้เธอแล้ว ก็ถือว่าเป็นเมียนั่นแหละ

“คนที่เท่าไหร่เหรอคะ” นิรายกมือลูบไล้ไปตามแผ่นอกที่โผ่พ้นกระดุมนั่น ก่อนจะบิดหัวนมเสือแรงๆ

“ผู้ชายมักมาก ไม่รู้จักพอ/โอ้ย!!!นิรา” เสือร้องลั่นร้านเหล้าทันที ยัยนี่ไม่ผ่อนแรงเลย แถมหยิกเขาเสร็จยังนั่งยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มอีก

“กลับบ้าน เมาแล้วนะนิรา รอบที่แล้วไม่จำเลยรึไง” เสือยืนบังตัวเธอจากสายตาทุกคนที่มองมา แต่ยัยตัวดีก็ขยันยั่วโมโห ด้วยการจิบเหล้าแบบชิวๆ

“เหล้าจืดขนาดนี้ไม่เมาหรอกค่ะ” นิราบอกก่อนจะยกขึ้นดื่มทีเดียวหมดแก้ว เหล้านี่อ่อนสุดเลยมั้ง แต่กินแล้วชอบปวดหัว เจนจิราคงไม่มีความรู้เรื่องเหล้า และน่าจะคออ่อนสุดๆ ถึงได้เมาง่ายขนาดนั้น

“เสือค่ะ กลับโต๊ะเถอะค่ะ” ผู้หญิงคนนั้นเดินมาตามเสือ นี่เขาไล่ผู้ชายที่เข้าหาเธอออกไป แต่ตัวเองกำลังจะกลับไปนั่งกลับยัยนี่อะนะ

“เดี๋ยวสิคะที่รัก จะรีบไปไหนละ” นิราลุกขึ้นยืน ก่อนจะจับมือเสือไว้เบาๆ

“จะทำอะไรนิรา” เสือมองอย่างสงสัยกับการกระทำของเธอ ไหนจะคำพูดที่รงที่รักนั่นอีก ฟังแล้วหื่นชะมัด

“อ่อยผัวที่มีเมียเยอะไงคะ” นิราพูดจบก็กระชากเสื้อเชิ้ตเสือออก จนกระดุมขาดหมดทั้งแผง ก่อนจะเข้าไปซบหน้าตรงอกของเขา แล้วถูไถใบหน้าไปตามอกแกร่ง

“ไหนๆ ก็กันท่านิราขนาดนี้แล้ว คุณเสือต้องรับผิดชอบ” นิราเกี่ยววนนิ้วมือไปตามหัวนมของเสือ ก่อนจะขบเม้มไปตามซอกคอ แล้วหันไปจิกตาไล่ผู้หญิงคนนั้นไป เขาไล่ผู้ชายที่เข้าหาเธอ เธอก็จะไล่ผู้หญิงของเขาบ้าง

“ซะ ซี๊ดส์~ นิรา” เสือตื่นเต้นมากๆ กับสิ่งที่นิราทำ ตอนนี้คนมองมาที่เธอกับเขาอย่างสนใจ ยัยนี่กล้ายั่วเขาต่อหน้าทุกคน

แม่งจับเย.ตรงนี้เลยได้ไหม เสือคิดอย่างหื่นกระหาย ตั้งแต่คืนนั้นกับเธอ เขาก็ไม่เคยมีเซ็กส์กับใครได้เต็มอิ่มเลย คิดถึงแต่ร่องรักรัดๆ ของเธอ อยากกลับไปกระแทก ขย่มเธอให้จมเตียง แต่เพราะคำว่าเจ้านายกับลูกน้องมันกั้นอยู่ เขาจึงไม่กล้า

“อืมม อ่าห์~” เสือครางกระหึ่มแข่งกับเสียงเพลงแผ่วเบา ของร้านอาหารกึ่งผับนี่ ทันทีที่มือเธอสัมผัสตรงแท่งเนื้อที่มันคับตึงในเป้ากางเกง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว