ยั่ว นิยาย บท 6

ร่างสูงคิดอย่างดีใจ แม้จูบเธอจะอ่อนประสบการณ์ แต่รสชาติกลับหวานล้ำน่าค้นหา ว่าในปากเล็กๆ นี่มีอะไรบ้าง เขาไล้ลิ้นไปตามฟันสวยของเธอ ก่อนจะใช้มันเกี่ยวพันเอาลิ้นเล็กๆ ของเธอที่หลบหนีไปด้านในปากออกมา ก่อนที่จะดึงดันมาเกี่ยวพันกันด้านนอกอีกครั้ง ตามการชักนำของเขา

“อืมห์” แม้เธอจะไม่ประสีประสา แต่หัวอ่อนชะมัด แค่เขาขยับลิ้นออกมาจากปากเธอ เธอก็ขยับลิ้นตามลิ้นเขาออกมา ก่อนจะมาเกี่ยวรัดกันอย่างดูดดื่มกับลิ้นของเขาด้านนอก

“อ่าห์” นิราครางแผ่วเบาในลำคอกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ร่างสูงเป็นคนสอน

“ต่อนะ” ทันทีที่ได้ยินเสียงครางหวาน เขาก็ก้มลงไปจูบเธออีกครั้งอย่างหลงใหล ทั้งที่เพิ่งปล่อยให้เธอได้หายใจไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ

“อ่าห์ อ่ะ อ๊าาา”

นิราครางเสียงกระเส่าทันทีเมื่อร่างสูงไม่ได้ทำแค่จูบ เขากำลังกอบกุมหน้าอกเธออย่างแรง ซ้ำยังใช้นิ้ววนบริเวณที่เป็นจุกนมของเธอด้วย

“หยุดนะคะ” นิราเอ่ยบอกด้วยเสียงแหบพร่า เธอไม่ควรให้เขาทำแบบนี้ เธอต้องหยุดแม้สติจะน้อยนิดก็ตาม

“ห้ามหรือยั่ว”

ร่างสูงถอยออกมาดูสีหน้าของเธอก่อนจะยกยิ้มร้ายๆ ไปให้

อ่า แย่แล้วนิรา เธอไม่น่ารอด นิราได้แต่บอกตัวเองในใจ

“เปล่านะคะ ฉันไม่ได้ยั่ว”

นิราบอกร่างสูงที่อยู่ใกล้ๆ ใกล้ที่แบบ เนื้อแนบเนื้อไปหมด ตอนนี้เหลือเพียงส่วนบนของเธอกับเขาเท่านั้นที่ยังห่างกันเพราะเธอดันตัวเขาออกห่าง แต่ด้านล่างเธอไปเกยบนตักแกร่งตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

“จริงเหรอ” เสือพูดเบาๆ แต่แววตาเย้ยหยันอยู่ในที เขาเจอผู้หญิงแบบเธอมาเยอะ ผู้หญิงที่เข้ามายั่วเขาให้หลงไปกับร่างกายแบบผู้หญิง เขาเจอมาทุกรูปแบบแล้วละ ทั้งหลอกว่าไร้ประสบการณ์แบบเธอก็ด้วย พอถึงเตียงจริงๆ กับผ่านมาโชกโชนแทบทุกราย

“จริงนะคะ นิราไม่ได้ยั่วคุณ” นิรายู่ใบหน้าสวยนิดๆ เมื่อเขาไม่เชื่อเธอ

“ถ้ายั่วต้องแบบนี้ค่ะ” นิราพูดจบก็ผลักร่างสูงนอนราบไปกับโซฟาตัวสวยก่อนจะโน้มใบหน้าแดงก่ำลงใกล้ๆ แล้วขบเม้มเบาๆ ที่ริมฝีปากหนา เธอทำแค่นั้นก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองเขา

“แบบนี้เขาไม่เรียกยั่วหรอก” เสือเอ่ยอย่างถูกใจการกระทำเด็กน้อยของเธอ ที่เธอเรียกมันว่ายั่ว นิราจึงเอียงหน้าน้อยๆ มองเขาที่ยิ้มเยาะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว