ยั่ว นิยาย บท 9

“ซี๊ดสสส์ อร๊าย”

เสือบีบเค้นเต้างามแรงๆ ก่อนจะใช้ปากดูดดึงยอดจุกสีชมพูสะอาดสะอ้าน ส่วนมือที่ว่างจากหน้าอกเธอก็ลูบไล้วนเวียนไปตามร่างนุ่มนิ่มขาวนวลนี้ ก่อนที่มันจะหยุดลงตรงดอกไม้อวบอูมช่องามที่มีกางเกงในปิดไว้

“อ๊าาาา / อืมมมมมม แม่งแน่น” ทันทีที่มือใหญ่ของเสือเลื่อนไปถึงดอกไม้ช่องงามของเธอ เขาก็เกี่ยวกางเกงในเธอไปด้านข้าง แล้วจ้วงนิ้วเข้าไปในร่องเธอทันทีอย่างไม่มีการเล้าโลมก่อน เพราะคิดว่าแค่นี้คงพอแล้ว สำหรับสาวกลางคืนแบบเธอ แต่เสือกลับตกใจกับสิ่งที่ได้สัมผัส

“แม่งรีแพร์มาซะด้วย” เสือยกยิ้มเหยียดๆ แน่นขนาดนี้คงไปผ่ารีแพร์มาแน่ๆ แสดงว่าก่อนหน้านั้น โดนมาเยอะจนบานเบอะไปแล้วสินะ ไอ้จูบที่ไร้ประสบการณ์นั่นก็ช่างแสดงเก่ง

“อ๊ะ อ๊าา อื้อ เจ็บ”

เสือโมโห เพราะคิดว่าเธอผ่านมาอย่างโชกโชน แต่มาหลอกเขาด้วยจูบอ่อนประสบการณ์ เขาจ้วงนิ้วเข้าหาเธออย่างหยาบโลนด้วยความโกรธ เธอก็เหมือนผู้หญิงพวกนั้น ที่วางแผนทั้งหมดเพื่อเข้าหาเขาสินะ

“อื้อออ เจ็บค่ะ เจ็บ”

นิราร้องลั่นทันที พลางมองมาที่จุดอ่อนไหวของตัวเองที่มันรู้สึกเจ็บเพราะมีอะไรสักอย่างโจนจ้วงเข้ามาด้วยความเร็วและแรง

“กรี๊ดดด ปล่อยนะคะ” นิราหวีดร้องลั่นด้วยสติอันน้อยนิด ที่เห็นร่างสูงของใครสักคนกำลังลวนลามเธอ เขาเอาแต่ก้มหน้าดูดดึงยอดอกเธอ ส่วนมือก็กำลังขยับเข้าออกที่กายสาวของเธอ

“อ่าห์ อื้อ เจ็บค่ะ ปล่อย ฮือออ” นิราร้องไห้กับสิ่งที่ตัวเองเจอ มองไม่เห็นหน้าเขาเลย ใครน่ะที่กล้ามาทำกับเธอแบบนี้ แล้วนี่ความจริงหรือฝัน

“อ๊ะ อ่าห์ อ่าห์อ่ะ” เสือไม่สนใจนิราสักนิด ตื่นแล้วก็ดีจะได้มาช่วยกันทำ

“ครางดังๆ หน่อย” เสือออกคำสั่ง เมือคนที่เขาดูดนมอยู่เอาแต่ครางอู้อี้ในลำคอ ทั้งยังยกมือมาดึงมือเขาออกอีก

“อื้อออ” นิราทำอะไรไม่ได้เลย เธออยากขัดขืน แต่กลับรู้สึกดีกับนิ้วมือที่มันขยับแรงๆ ในช่องทางคับแน่นกลางใจสาว ไหนจะหัวแม่มือนั่น ที่เขี่ยไปมากับจุดอ่อนไหวของเธอ

“อ๊ะ อ่าห์ อ๊าาาาาาาา อร้ายยยย” นิราที่โดนเสือเล้าโล้มทั้งหน้าอกอวบอิ่ม ทั้งจุดกระสัน และร่องรักพร้อมกัน กรีดร้องกับความรู้สึกแปลกใหม่ ที่เขาทำให้ข้างในตัวเธอเกร็งกระตุกอย่างรุนแรง แล้วปล่อยน้ำใสๆออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว