ยั่ว นิยาย บท 43

“ใครเขาห้ามอาบน้ำสองรอบเหรอ” เมื่อกางเกงของเขาร่วงลงพื้น เสือก็ยกแขนนิราขึ้นก่อนจะถอดชุดนอนของเธอออกอย่างรวดเร็ว ทั้งยังดึงบราเซียสีหวานตามออกไปทันที

“เกะกะ อันนี้ก็ด้วย” เสือพูดจบก็ดึงกางเกงในสีเดียวกันลงแล้วโยนมันลงข้างๆ อ่างอาบน้ำ มือก็เลื่อนไปเปิดน้ำอุ่นใส่อ่างขนาดใหญ่

“ขี้โกงนี่นา คุณเสือถอดยังไม่หมดเลย” นิราก้มลงไปมองก่อนจะรีบเงยหน้าขึ้นมาระดับเดิม เมื่อเห็นสิ่งที่มันตุงอยู่ใต้กางเกงในของคุณเสือ จึงเริ่มปลดประดุมเสื้อคุณเสือออกบ้าง

“ถอดข้างล่างด้วยสิ” ไม่รู้จะอายทำไม ต่อไปจะเห็นบ่อยกว่านี้อีก แต่เวลาที่นิราหน้าแดง มันก็น่ามองจนเขาอดแกล้งเธอไม่ได้นั่นแหละ

“นะ”

นิราจึงต้องเลื่อนมือไปถอดปราการชิ้นสุดท้ายที่ปิดบังท่อนล่างของคุณเสือออก ก่อนจะเบือนหน้าหนีเมื่อมองเห็นสิ่งที่แข็งขืนชูชันท้าทายสายตาเธอ

“ต้องสอนรึเปล่า” เสือถามชิดริมฝีปาก และเริ่มสอนเธอตามที่พูด ด้วยจูบอ้อยอิ่งอ่อนโยน ทั้งยังจับหัวทุยสวยของนิราไว้แน่นเมื่อเขาสอดแทรกเรียวลิ้นเข้าไปในโพรงปากของเธอช้าๆ

“อื้อ อืมห์” นิราบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง เพราะก่อนหน้านั้นเธอยังไม่ได้เรียนรู้รสสัมผัสจากคุณเสือเลยสักครั้ง และครั้งนี้คุณเสือก็ทำต่างจากที่ผ่านมา จนเธอแทบจะไม่รู้เลยว่าอันไหนคือจูบจริงๆ กันแน่ ระหว่างจูบแสนเชื่องช้าแต่อ่อนหวาน หรือจูบที่เร่าร้อนรุนแรงอย่างที่ผ่านมา

“โตเกินกว่าจะต้องสอนแล้วนะ นิว” เขาไม่ชอบเลยที่ต้องเริ่มบทรักด้วยจูบเด็กๆ แบบนี้ อารมณ์เขาตอนนี้แทบจะแทรกกายเข้าหาเธอโดยไม่ต้องเล้าโลมอะไรด้วยซ้ำ

“ฉันกลัวนี่คะ” ยอมรับว่ากลัวสัมผัสที่รุนแรงของเขา แม้มันจะวาบวาบอ่อนไหว จนเธอเสียวซ่านแต่มันก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ จนเธอกลัว

“ขอโทษครับ” เสือก้มลงไปชิดใบหน้าสวยหวาน ก่อนจะวางหน้าผากชนกับหน้าผากเธอ แล้วมองเข้าไปในดวงตาคู่สวยของเธอ อย่างต้องการบอกว่าเรื่องวันนั้นเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

“เบาๆ ได้ไหมคะพี่เสือ” นิราไม่ได้หลบตา แต่เอ้ยออดอ้อนเว้าวอน จนคนที่ถูกเรียกพี่แทบจะอดใจไม่ไหว

“ครับ” มันไม่ใช่การรับปาก แต่เขาจะพยายามละกันนะ แต่ได้ทำแล้วมันเบาได้ที่ไหน ทำเบามันก็ไม่เสร็จนะสิ

“งั้นรีบอาบน้ำเลยค่ะ”

“ไม่อะ พี่จะทำตอนนี้แหละ”

ไม่รอให้นิราปฎิเสธ เสือก็จับเธอให้นั่งลงกับขอบอ่างที่น้ำเริ่มสูงขึ้น แล้วเริ่มจูบเธออีกครั้ง การเตรียมความพร้อมให้เธอก็แสนสำคัญ

“อ๊ะ อ๊า พี่เสือช้าๆ สิคะ นิวเจ็บ” เป็นครั้งแรกที่เธอแทนตัวเองด้วยชื่อเล่น ทั้งยังเลื่อนมือไปจับไหล่ของเสือไว้แน่น เมื่อเขาลูบไล้ไปตามจุดอ่อนไหวของเธอแผ่วเบา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว