ยั่ว นิยาย บท 60

“นิวกำลังยั่วพี่เสืออีกแล้วค่ะ”

นิราบอกด้วยเสียงแผ่วเบา กับสิ่งที่เธอกำลังทำ ก่อนจะกัดริมฝีปากพี่เสือเบาๆ อย่างกลั้นแกล้ง พร้อมกับมือนุ่มๆ ที่เลือนมากอบกุมกับแท่งเนื้อแข็งขืนที่อยู่ตรงหน้าท้องเธอ

“ไม่ต้องยั่วหรอกครับ เพราะพี่ไม่ทิ้งไปไหนหรอก พี่อดทนได้มากพอ แต่คลอดแล้วพี่ไม่สนนะ พี่จะทำจนกว่าจะได้ลูกชาย ถึงตอนนั้นจะมาร้องไห้ หาว่าพี่ใจร้ายไม่ได้นะครับ”

เสือหยุดมือที่กอบกุมแท่งเนื้อของเขาไว้ เขายังทนไหว ไม่อยากให้เธอกับลูกได้รับอันตรายจากแรงกระแทกของเขาสักเท่าไหร่ แม้จะอยากทำแต่เขาก็มีวิธีจัดการกับตัวเอง และมันก็หนีไม่พ้นมือเขานั่นแหละ

แปลกใจตัวเองเหลือเกิน ทั้งที่ผู้หญิงรอบกายก็ยังมีเหมือนเดิม หรืออาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่พอคิดว่า ถ้าทำแบบเดิมแล้วเขาจะเสียเธอกับลูกไปตลอดชีวิต ความคิดที่จะเอาคนมาแทนเธอมันก็หายไปทันที

“ขอบคุณค่ะ สำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อนิว” นิรายังไม่ขยับไปไหน เธอซบหน้าลงกับไหล่กว้าง ก่อนจะเอื้อมมือไปบีบสบู่เหลวในขวดข้างๆ อ่างอาบน้ำมาเต็มมือ แล้วเริ่มต้นอาบน้ำอย่างอ้อยอิ่งไปตามร่างของพี่เสือ

“จะเอาให้ได้เลยเหรอครับ” เสือถามยิ้มๆ กับคนที่ซบหน้าลงที่ไหล่ แต่มือไม้เธอกำลังซุกซนไปทั่วทั้งตัว ก่อนที่มือเธอจะหยุดลงที่จุดเดิม

“ไม่ได้เหรอคะ” นิราเงยหน้ามาถามอย่างยั่วยวน เธอก็ผู้หญิงคนนึง มีอารมณ์มีความรู้สึก ก็สามีเธอแก้ผ้ายั่วเธอขนาดนี้ เธอไม่ใช่แม่ชี เธอจะรู้สึกแบบเดียวกับเขามันก็ไม่แปลก

“ก็พี่เสือยั่วนิว” นิราพูดพลางขบเม้มไปตามซอกคอ ก่อนจะเพิ่มรอยแดงไปอีกสองสามรอย

“ขี้อ่อยที่สุด ชอบยั่วนิวด้วยหุ่นแบบนี้” นิราวาดมือมืออีกข้างไปตามมัดกล้าม ทั้งยังขยับมืออีกข้างที่กอบกุมแท่งเนื้อนั่นแผ่วเบา

“อือห์ พี่ยั่วเหรอ?” เสือพูดด้วยเสียงแห่บพร่าเพราะแรงอารมณ์

“ค่ะ พี่เสือนั่นแหละที่ยั่วนิวมาตลอด” นิรายิ้มกว้าง ก่อนเธอจะโดนเสือหยุดทุกอย่างลง

“ไปต่อที่เตียงเถอะครับ พี่ไม่ชอบแช่น้ำนานๆ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว