ยัยหมอวายร้ายที่รัก นิยาย บท 1345

แต่ว่า ที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้มีชื่อเสียงที่ดีอะไรนักหรอก เพราะว่าตั้งแต่เกิดมานั้น เขาก็เป็นแบบนี้เเหละ ไม่ใช่เหรอ?

ผู้ชายเห็นเลนส์กล้องพวกนี้กำลังมุ่งเป้าถ่ายอย่างบ้าคลั่งมาที่ตนเอง จึงฉีกริมฝีปากที่ไร้สีเลือดออกยิ้ม กำลังจะยอมรับอยู่แล้วว่า ตัวเองก็คือลูกนอกสมรสจริงๆ ทันใดนั้น ก็มีเสียงหึ่งๆ ดังขึ้นเหนือหัวพวกเขา

นั่นคืออะไร?

ทุกคนได้ยินแล้ว ต่างก็เงยหน้าขึ้น

หลังจากนั้น พวกเขาเห็นแล้วว่า นั่นคือเฮลิคอปเตอร์หนึ่งลำ และในตอนนี้เอง หลังจากที่บินแฉลบผ่านมาจากท้องฟ้า ลงสู่ชั้นบนสุดของโรงแรมนี้โดยตรง

โรงแรมใหญ่ระดับห้าดาวอย่างฮิลตัน เฮลิคอปเตอร์จึงสามารถจอดได้ที่ชั้นบนสุด เพียงแต่ การดำเนินการในลักษณะนี้ ถ้าไม่ใช่คนที่น่าเคารพนับถือและมั่งมีทรัพย์สินเงินทอง งั้นก็คือผู้ยิ่งใหญ่ที่ฐานะสูงศักดิ์อย่างมากแน่นอน

ความสนใจของผู้คนถูกดึงดูดไปชั่วขณะ

กลับเห็นว่า เฮลิคอปเตอร์นั้นจอดอยู่ชั้นบนเรียบร้อยแล้ว ผ่านไปไม่นาน คนก็ออกมาทันที พวกเขาก็เลยเห็นกับตาตัวเองว่า ผู้หญิงชุดดำผมดัดลอน สวมแว่นกันแดดสีดำคนหนึ่ง ค่อยๆลงมาจากลิฟต์ชมวิวของโรงแรมนี้

นี่เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามและมีสีสันอย่างแน่นอน

เพราะว่า ผู้หญิงคนนั้น บุคลิกท่าทางทรงอำนาจ ถึงแม้ว่ายังคงอยู่ด้านในลิฟต์ พวกเขาเห็นริมฝีปากแดงที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลของเขา แล้วก็ขาที่เรียวยาวและสวยงามคู่นั้นภายใต้กระโปรงสั้นทรงเอ แทบจะเหมือนราวกับราชินีเสด็จมาถึง

ไม่ต้องไปเอ่ยถึงข้างหลังเธอเลย เธอเดินตามชายรูปร่างกำยำสองคนที่สวมแว่นตากันแดดสีดำในแบบเดียวกัน และประสานมือไว้ข้างหน้าจริงๆ!

ให้ตายเถอะ ตกลงนี่เป็นใครกันแน่?

ทั่วทั้งโตเกียว น่าจะหาผู้หญิงที่มีท่าทางแบบนี้สักคนไม่ได้เเล้วสินะ

เลนส์กล้องของผู้สื่อข่าว ต่างก็มุ่งเป้าเข้าไป

และก็คือในเวลานี้ที่ ลิฟต์ก็ตกสู่พื้น ประตูกระจกค่อยๆเปิดออก ผู้หญิงที่อ่อร่ามาเต็ม ออกมาจากด้านในก้าวฝีเท้าเข้ามาอย่างดูน่ากลัวดุร้าย

“พูดแทงใจดำโฉมหน้าที่แท้จริงอะไร? น้องชายฉันมีโฉมหน้าที่แท้จริงอะไรด้วยหรอ? โฉมหน้าที่ใหญ่ที่สุดของเขา ก็แค่ผู้สืบทอดตระกูลหิรัญชาของฉันไม่ใช่เหรอ?”

นึกไม่ถึงว่าเธอมาถึงหน้าประตูโรงแรมนี้แล้ว

หลังจากที่กวาดตามอง ก็ไม่ได้ไปไหนทั้งนั้น ก็ตรงไปหน้าพี่น้องเฮกังนั่น

เฮกังยะกะและเฮกังโชพอมอง ก็อึ้งไปเลย “คุณเป็นใคร? ใครเป็นน้องชายคุณ?”

คุณมีปัญหาเกี่ยวกับหูเหรอ? เมื่อกี้นี้ฉันก็บอกไปแล้วว่าหิรัญชากรุ๊ป คุณคิดว่าฉันกำลังพูดถึงใครอยู่ล่ะ? ฉันจะบอกพวกคุณให้นะ ต่อให้คนตระกูลหิรัญชาของฉันจะมีปัญหาอะไรอีกก็ตาม สุนัขอย่างพวกคุณนี่ก็ไม่มีสิทธิ์มาจุ้นจ้าน?

“แถมยังเอารูปถ่ายแม่ของเขายกออกมาอีก พวกคุณอยากจะรังเกียจใครกัน? คือรังเกียจที่พ่อของคุณไม่ได้ควบคุมใต้เอวของตัวเอง หรือเพียงเตือนทุกท่านที่อยู่ในงานว่า ผู้หญิงญี่ปุ่นแม่ของคุณยังทำได้ไม่เพียงพอ แม้แต่สามีของตัวเองก็คุมไว้ไม่ได้แล้วงั้นเหรอ?”

ปากของผู้หญิงคนนี้นี่ ช่างร้ายจริงๆ!

หลังจากเอ่ยปาก ก็แทบจะไม่มีคนรอด

เฮกังยะกะและเฮกังโชฟังแล้ว ราวกับว่าโดนคนตบหูสองสามทีอย่างแรงณ สถานที่นั้น เขาจ้องมองผู้หญิงคนนี้อย่างโกรธเคืองอย่างยิ่ง จนแทบอยากจะฉีกเธอแล้ว

แต่ว่า ผู้หญิงคนนี้ เป็นคนที่พวกเขาจะฉีกก็ฉีกได้เหรอ?

ก้าวไปเท้าเดียว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยัยหมอวายร้ายที่รัก