ยัยหมอวายร้ายที่รัก นิยาย บท 64

เขายืนอยู่ตรงนั้นเงยหน้าขึ้นแล้วจ้องมองมาที่แสนรัก แสนรักเห็นความโกรธและความชิงชังในสายตาของเขาอย่างที่ไม่เคยเห็นมันมาก่อน

ความชิงชัง ?

เด็กน้อยกำลังชิงชังเขา ? ชิงชังแด๊ดดี้ของเขา ?!!

ในที่สุดแสนรักก็มีอารมณ์โกรธขึ้นมาบ้างแล้วเช่นกัน สีหน้ามืดมน เขาจ้องมองลูกชายตัวเองจากในมุมสูง“ฉันพูดแล้วไม่รักษาคำพูดยังไง ? ฉันไปทำอะไรให้ ? ”

“แด๊ดดี้ด่าเธอ!”

“ใคร ? เส้นหมี่เหรอ ? ที่แกเป็นแบบนี้ เพราะโกรธแทนเธอเหรอ !ใช่ ฉันด่าเธอ ทำไม ? ฉันเคยรับปากแกเหรอว่าจะไม่ด่าเธอ ? ชินจัง นี่แกอย่าลืมนะว่าแกเป็นลูกใคร ? ใครเลี้ยงแกมาจนโตป่านนี้ ?!”

ในที่สุดแสนรักก็เข้าใจ ในเสี้ยววินาที ความหึงหวงที่ท่วมท้นอย่างรุนแรงก็หลั่งล้นออกมาจากสุดลึกของหัวใจ ต่อหน้าเด็กน้อย เขาตวาดเสียงดังขึ้นในทันที

ชินจังตกใจอย่างมาก!

เขาไม่เคยเห็นแด๊ดดี้อารมณ์น่ากลัวแบบนี้มาก่อน ใบหน้าซีดเซียว ดวงตาที่จ้องเขม็งเขาตาค้าง ทันใดนั้น น้ำสองสายก็ไหลออกมาทันที

“หนูเกลียดแด๊ดดี้!หนูไม่อยากเห็นหน้าแด๊ดดี้อีก!!”

เขาร้องไห้ หยิบของเล่นในมือขว้างปาไปที่แด๊ดดี้อย่างแรง จากนั้นก็วิ่งไปที่เตียงและมุดตัวไปใต้ผ้าห่มคลุมร่างเอาไว้จนเป็นก้อนกลม

แสนรัก“……”

กว่าสิบวินาที ชายหนุ่มก็เพิ่งมารู้สึกตัว จากนั้น มองไปยังเตียงอันเล็กที่มีเสียงร้องไห้ของเด็กน้อยดังไม่หยุด อดไม่ได้ที่อยากจะตบหน้าตัวเองแรงๆ

แสนรัก นี่นายกำลังทำอะไร ?

นายบ้าไปแล้วหรือไง ? ถึงได้มาใส่อารมณ์กับลูกชายตัวเองแบบนี้ นี่เขาอายุเท่าไรกัน ?

เขาเดินเข้ามาหา แล้วยืนอยู่ที่ข้างเตียงอันเล็กนี้ นั่งลงตรงข้างๆเจ้ากลุ่มก่อนนั้น “ชินชิน ขอโทษ แด๊ดดี้ผิดไปแล้ว เมื่อกี้แด๊ดดี้ไม่ควรใส่อารมณ์กับลูก และยิ่งไม่ควรไม่รักษาคำพูดที่เคยพูดไว้กับลูก ยกโทษให้แด๊ดดี้ได้ไหม ?”

“……”

ไม่มีการตอบรับ เด็กคนนี้เหมือนจะไม่สนใจเขาแล้วจริงๆ

เมื่อแสนรักเห็น ในใจก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป และยิ่งวุ่นวายสับสนจนทำอะไรไม่ถูกมากขึ้นไปอีก

อันที่จริงลูกชายของเขาเป็นเด็กที่ไม่ชอบร้องไห้เลย ตั้งแต่เล็กจนโต ด้วยบุคลิก หรืออาจจะเป็นเพราะเขามักจะใช้นิสัยในแบบผู้ชายสอนเด็กน้อยมาโดยตลอด เขาก็จึงแทบไม่เคยเผยความอ่อนแอให้ใครได้เห็นมันเลยด้วยซ้ำ

เขาเป็นเหมือนเด็กที่โตเกินวัย อายุแค่ห้าขวบ แต่การร้องไห้ของเขา นับครั้งได้เลย

แต่ตอนนี้ เขากลับร้องไห้อยู่ใต้ผ้าห่มแบบนี้

แสนรักรู้สึกผิดมาก เมื่อเห็นว่าเขาไม่ออกมาสักที ก็ร้อนใจ จึงเอื้อมมือไปเพื่อดึงผ้าห่มผืนเล็กนี้ขึ้น“ชินจัง ออกมาเถอะนะ แด๊ดดี้สัญญา ต่อไปจะไม่ทะเลาะกับ……คุณน้าคนนั้นของลูกอีก ตกลงไหม?”

“……”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยัยหมอวายร้ายที่รัก