Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 169

บทที่ 169 พลังการต่อสู้ระดับราชาศักดิ์สิทธิ์ ก่อตั้งกองกําลัง!

เย่เทียนยังคงบุกเข้าไปในหอคอยเทพสงครามต่อไป

ชั้นที่เก้า ชั้นที่สิบชั้นที่สิบเอ็ด

เย่เทียนแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเขา เขาผ่านชั้นที่ 12 ได้อย่างง่ายดาย

ผู้ฝึกยุทธตลาดศักดิ์สิทธิ์ที่ผ่านชั้นที่ 12 ได้นั้นมีอยู่น้อยมาก

ในความเป็นจริงเย่เทียนสามารถผ่านชั้นที่สูงกว่านี้ได้ แต่เขาเลือกที่จะหยุดอยู่เพียงแค่นี้เพราะตอนนี้เขาได้รับคะแนนมามากพอแล้ว

385 คะแนน เพียงพอที่จะทําให้เขาสามารถใช้ศิลาเทพสงครามได้เป็นเวลาถึง 1 ปียิ่งไปกว่า

นั้นเขาประสบความสําเร็จในการเข้าสู่การจัดอันดับของระดับศักดิ์สิทธิ์แล้ว

เขายังคงบุกไปยังชั้นที่ 13 แล้วละก็ เขาจะติดสิบหกอันดับแรกของรายชื่อการจัดอันดับระดับศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นอน

แต่ถึงแม้ว่าเขาจะผ่านเพียงชั้นที่สิบสอง แต่ผลการต่อสู้เช่นนี้ก็ทําให้ผู้คนตกตะลึงแล้ว

นอกหอคอยเทพสงคราม

สายตาของผู้คนจับจ้องไปที่อันดับที่ 25 ที่เพิ่งปรากฏขึ้น

“อันดับที่ 25 ของการจัดอันดับศักดิ์สิทธิ์: เย่เทียน (พันธมิตรพเนจร)พลังการต่อสู้ระดับมหาปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์ผ่านขั้นที่สิบสองของหอคอยเทพสงคราม”

พลังการต่อสู้ระดับมหาปราชญ์คืออะไร?

ต้องมีพลังโจมตีถึง 100 มังกร ไม่เพียงแค่นั้นยังต้องมีความเร็วและพลังป้องกันที่แข็งแกร่งหากมีความเร็วและพลังป้องกันไม่เพียงพอต่อให้มีพลังโจมตีระดับมหาปราชญ์ก็ไม่มีทางที่จะได้รับการขนานนามว่าเป็นระดับมหาปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์ได้

โดยปกติแล้วการผ่านชั้นที่ 11 ได้ ก็เพียงพอแล้วที่จะกลายเป็นระดับมหาปราชศักดิ์สิทธิ์แต่เย่เทียนสามารถผ่านชั้นที่สิบสองของหอคอยเทพสงครามนี่ถือได้ว่าความแข็งแกร่งของเขาเหนือกว่ายอดฝีมือระดับมหาปราชญ์ทั่วไปมากหากสามารถผ่านชั้นที่สิบสามของหอคอยเทพสงครามได้จะได้รับฉายาราชาศักดิ์สิทธิ์

ฐานจงไห่มีผู้ฝึกยุทธระดับศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับฉายาราชาศักดิ์สิทธิ์อยู่เพียง 16 คนบางทีอาจจะมีผู้ฝึกยุทธได้รับศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ได้แสดงความแข็งแกร่งที่แท้จริงออกมาอยู่ด้วยเช่นกันแต่อย่างมากก็มีผู้ที่มีพลังต่อสู้ระดับราชาศักดิ์สิทธิ์อยู่ไม่เกิน 20 คน

และพลังต่อสู้ที่เย่เทียนแสดงออกมานั้นเกือบจะถึงระดับราชาศักดิ์สิทธิ์แล้วเขาสามารถบดขยี้ระดับมหาปราชญ์ทั่วไปได้อย่างง่ายดาย

และนี่เป็นเพียงการท้าทายหอคอยเทพสงครามครั้งแรกตั้งแต่เขาทะลวงเข้าสู่ระดับศักดิ์สิทธิ์

เขาสามารถกลายเป็นระดับมหาปราชญ์ได้ในทันที พลังการต่อสู้เช่นนี้พรสวรรค์ของเขาสามารถจินตนาการได้ว่ามันสูงแค่ไหน!

เพียงไม่นาน ชื่อของเย่เทียนก็ดังไปทั่วฐานจงไห่ ดึงดูดความสนใจของจักรพรรดิจํานวนมากเดิมทีเย่เทียนเป็นเพียงระดับราชาเท่านั้นระดับจักรพรรดิเหล่านั้นจึงไม่ได้ใส่ใจเย่เทียนมากนักแต่ตอนนี้เย่เทียนกลับแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็วตอนนี้ใกล้จะมีพลังการต่อสู้ระดับราชา ศักดิ์สิทธิ์แล้วทันที

พวกเขาจึงไม่สามารถละเลยเรื่องนี้ได้อีกต่อไป

ในเวลานี้เย่เทียนได้กลับบ้านและเริ่มสร้างห้องฝึกฝนระดับสูงสุด

เขารวบรวมวัตถุดิบเพียงพอมานานแล้ว ดังนั้นเขาจึงสามารถสร้างห้องฝึกฝนสามห้องได้ใน

หนึ่งสําหรับตัวเขาเอง, หนึ่งสําหรับเย่หยู, อีกหนึ่งสําหรับเสี่ยวเสวียน เสี่ยวจินและเสี่ยวจื่อสามวันต่อมาห้องฝึกฝนระดับสูงสุดสามห้องก็ถูกสร้างขึ้นด้วยห้องฝึกฝนระดับสูงสุดและเทคนิคการบ่มเพาะขั้นสูงสุดระดับ 5 ความเร็วในการบ่มเพาะของเย่หยูจะต้องเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก

ในเวลานี้เย่หยูบรรลุถึงขอบเขตปรมาจารย์แล้ว คาดว่าอีกไม่นานเธอก็จะไปถึงจุดสูงสุดของขอบเขตปรมาจารย์และสามารถทะลวงเข้าสู่ระดับราชาได้

ในห้องฝึกฝนระดับสูงสุดของเสี่ยวเสวียน

เสี่ยวเสวียนกําลังฝึกฝนและทําความเข้าใจความลึกลับของพรสวรรค์เห็นเย่เทียนเดินเข้ามา

“เสี่ยวเสวียน ครั้งนี้ข้าออกไปนอกฐานจงไห่และได้รับสมบัติมาชิ้นหนึ่ง ข้าคิดว่ามันน่าจะมีประโยชน์ต่อเจ้าลองทดสอบดู!”

เย่เทียนหยิบลูกแก้วมังกรวารีออกมา

เขาคิดว่าลูกแก้วมังกรวารีนี้คงจะมีประโยชน์กับเสี่ยวเสวียน

“ลูกแก้วมังกร!”

เสี่ยวเสวียนจ้องมองลูกแก้วมังกรวารีด้วยความปรารถนา ดวงตาของมันเบิกกว้างและอยากจะพุ่งเข้าไปกลืนลูกแก้วมังกรนี้ในทันที

“นายท่าน ภายในลูกแก้วมังกรวารีนี้มีพลังทางสายเลือดของมังกรอยู่มากมายอันที่จริงตอนที่

ข้าเกิดข้ายังขาดสารอาหารอยู่เล็กน้อย ในเผ่ามังกรโลหิตนั้นข้าถือได้ว่าเป็นทารกที่คลอดก่อนกําหนดหากมีสิ่งนี้ข้าสามารถชดเชยข้อบกพร่องของข้าและกลายเป็นมังกรโลหิตที่แข็งแกร่งที่สุดได้แม้แต่พรสวรรค์ของข้าก็จะเปลี่ยนไปนายท่านไข่มุกมังกรเม็ดนี้ข้าต้องการมัน!”

เสี่ยวเสวียนพูดอย่างกระตือรือร้น

“เดิมทีข้าก็ต้องการมอบให้เจ้าอยู่แล้ว เจ้าเอาไปเถอะ!”

เย่เทียนโยนลูกแก้วมังกรให้เสี่ยวเสวียน

เสี่ยวเสวียนกลืนลูกแก้วมังกรวารีลงไป พลังสายเลือดมังกรที่บริสุทธิ์แผ่ออกมาถูกเสี่ยวเสวียนดูดซึมในทันที

“นายท่าน ข้าเริ่มง่วงแล้วเมื่อข้าตื่นขึ้นมาข้าจะต้องแข็งแกร่งกว่าท่านอย่างแน่นอน!

เสี่ยวเสวียนไม่ลืมที่จะไล่ตามเย่เทียนมันต้องการแสดงให้เย่เทียนเห็นว่ามันนั้นแข็งแกร่งกว่าหลังจากทิ้งคําพูดนี้ไว้มันก็หลับไปอย่างช้าๆ

หลังจากจัดการเรื่องทั้งหมดเสร็จสิ้น เย่เทียนก็เริ่มเก็บตัวเรียนรู้ทักษะดาบระดับทองทั้งสองทักษะอย่างต่อเนื่อง บางครั้งเขาก็เข้าสู่โลกเสมือนจริงของหอคอยเทพสงครามเพื่อทดสอบพลัง
การต่อสู้และทักษะดาบผ่านแหวนเทพสงครามเวลาจะค่อยๆผ่านไปในที่สุดก็ผ่านไปครึ่งเดือน!

ด้วยพรสวรรค์ด้านดาบระดับดาราและพื้นฐานของเจตจํานงแห่งดาบ 10 ส่วน เย่เทียนสามารถฝึกฝนทักษะดาบระดับทอง เขตแดนดาบสวรรค์และดาบสังหารพริบตาจนบรรลุขั้นสมบูรณ์แบบ

ทักษะดาบระดับทองขั้นสมบูรณ์แบบเขตแดนดาบสวรรค์สามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ 18 เท่าแม้ว่าจะไม่มีผลเท่ากับทักษะดาบระดับทองปกติแต่มันก็เป็นการโจมตีแบบกลุ่ม

ทักษะดาบประเภทโจมตีหมู่ จะสามารถเพิ่มพลังโจมตีเท่ากับทักษะดาบระดับทองประเภทโจมตีเดี่ยวปกติได้อย่างไร?

หลังจากฝึกฝนทักษะดาบระดับทอง ดาบสังหารพริบตาจนถึงขั้นสมบูรณ์แบบ ผลของทักษะนี้เพิ่มพลังโจมตีของเขาขึ้นอย่างมาก มันสามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ถึง 20 เท่าและยังเพิ่มความเร็วในการโจมตีได้อีก 2 เท่าด้วยความเร็วเช่นนี้ทําให้มันเป็นทักษะดาบที่น่ากลัวอย่างแท้จริงนอกจากนี้เย่เทียนยังได้เปิดพื้นที่สมองถึง 5% ทําให้ความแข็งแกร่งทางร่างกายของเขาเพิ่มขึ้นเป็น 500,000 ช้าง

จากที่เย่เทียนคําานวณพลังโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดคร่าวๆ ด้วยความแข็งแกร่งทางร่างกาย 500,000 ช้างเทียบเท่ากับ 0.5 พลังมังกรเมื่อใช้หลังปราณมันจะเพิ่มเป็น 1 มังกร

บวกกับพรสวรรค์ด้านพละกําลังระดับลึกลับปลอม 90% สามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ถึง 80 เท่าและผลจากทักษะดาบอีก 20 เท่า

เมื่อคํานวณดูแล้ว การโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดของเย่เทียนก็มีพลังถึง 1,600 มังกร

1,000 มังกรคือพลังโจมตีระดับราชาศักดิ์สิทธิ์ และเย่เทียนยังมีพรสวรรค์ด้านมิติระดับสูงสุดต่อให้เป็นยอดฝีมือระดับราชาศักดิ์สิทธิ์ที่มีความแข็งแกร่งถึง 2,000 มังกรก็ไม่ใช่คู่มือของเย่เทียน

หากไม่นับพรสวรรค์ด้านมิติพลังการต่อสู้ที่แท้จริงของเย่เทียนก็อยู่ในระดับราชาศักดิ์สิทธิ์

แล้วหากรวมกับพรสวรรค์ด้านมิติระดับสูงสุดเขาแทบจะไร้เทียมทานในระดับราชาศักดิ์สิทธิ์ อาจกล่าวได้ว่าเขานั้นเป็นราชาไร้เทียมทานในหมู่ระดับราชาศักดิ์สิทธิ์

“ความแข็งแกร่งของเรานั้นแข็งแกร่งมากแล้ว เพียงพอที่จะสร้างกองกําลังของตัวเองได้แล้ว!”

เย่เทียนพึมพา

เขามีความคิดที่จะสร้างกองกําลังมานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เขายังไม่สามารถทําได้

เนื่องจากความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาจึงเปลี่ยนสถานที่อยู่อาศัยจากฐานหลินไห่ไปยังฐานทะเลมาร และสุดท้ายก็มาอยู่ในฐานจงไห่ตอนนี้เขาแข็งแกร่งพอแล้วอย่างน้อยเขาก็อยู่ในฐานจงไห่มาซักพักแล้วและฐานทัพระดับสุดยอดก็เป็นระดับสูงสุดแล้ว ไม่ว่าฐานอื่นๆจะแข็งแกร่งแค่ไหน มันก็ยังถูกเรียกว่าฐานทัพระดับสุดยอด

เมื่อเป็นเช่นนี้ เย่เทียนจึงไม่ได้วางแผนที่จะย้ายบ้านอีกต่อไปเขาต้องการตั้งรกรากอยู่ที่นี่

ดังนั้นเขาจึงเกิดความคิดที่จะสร้างกองกําลังขึ้นมาในฐานทัพจงไห่

ข้อดีของการสร้างอํานาจคือปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างไม่จําเป็นต้องลงมือด้วยตัวเองและยังสามารถสืบหาข้อมูลสําหรับตัวเองได๋ เช่น หากเขาอยากรู้ว่าใครมีพลังระดับความลึกลับเขา สามารถสั่งคนของเขาสืบหาข้อมูลได้ข่าวใด ๆ จะถูกส่งมาถึงเขาในทันทีด้วยวิธีนี้เขาจะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมาก

นอกจากนี้ ลูกน้องของเขายังต้องออกไปล่าสัตว์อสูรในที่ๆห่างไกลออกไปอยู่เสมอถ้าเขาพบกับสัตว์อสูรที่มีพรสวรรค์น่าสนใจ เขาเองก็จะรู้เช่นกัน

ยกตัวอย่างเช่น สัตว์อสูรที่มีพรสวรรค์ด้านเวลาที่ถูกค้นพบโดยนิกายเทพจันทราหากเขาไม่ บังเอิญรับภารกิจของนักบุญหญิง เขาคงไม่ได้นับพรสวรรค์ที่ล้ําค่าเช่นนี้มาไม่มีใครมาบอกอย่างแน่นอน

นี่คือประโยชน์ของอํานาจและข้อได้เปรียบที่แข็งแกร่งที่สุดของเย่เทียนคือพรสวรรค์ในการคัดลอกเขาสามารถตรวจ

สอบพรสวรรค์ของทุกคนได้โดยไม่มีความผิดพลาด กองกําลังอื่น ๆ แม้ว่าจะมีลูกแก้วทดสอบพรสวรรค์แต่ก็ไม่สามารถทดสอบพรสวรรค์ทั้งหมดได้อย่างแม่นยํา ลูกแก้วทดสอบพรสวรรค์ส่วนใหญ่สามารถทดสอบพรสวรรค์ได้เพียงอย่างเดียว เช่น ลูกแก้วทดสอบทดสอบพรสวรรค์ธาตุไฟ

สามารถตรวจสอบได้ว่าคนผู้นี้มีพรสวรรค์ธาตุไฟหรือไม่

พรสวรรค์ที่พบได้บ่อยที่สุดคือพรสวรรค์ในการบ่มเพาะ ความเร็ว พละกําลัง การป้องกันส่วนพรสวรรค์อื่นๆ คือพรสวรรค์ของธาตุทั้งห้า พรสวรรค์อื่นๆ ยากที่จะทดสอบ

แต่เย่เทียนสามารถค้นพบอัจฉริยะได้อย่างง่ายดาย

“อายุที่ดีที่สุดในการฝึกอัจฉริยะคือตอนที่เพิ่งเริ่มฝึกฝน อายุประมาณ 15 ปี เราควรไปหากลุ่มวัยเยาว์อายุ 15 ปี เพื่อฝึกผู้ใต้บังคับบัญชากลุ่มแรก!”

เย่เทียนตัดสินใจทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์