Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 86

ตระกูลหยุนครอบครองพื้นที่ขนาดใหญ่ มีรัศมีหลายลี้ ภายในมีอาคารสูงต่นับไม่ถ้วนราวกับอาณาจักรเล็กๆ

นอกจากนี้ตระกูลหยุนยังมีประชากรจํานวนมาก เพียงแค่สาขาหลักยังมีอีกเกือบ 100,000 คนนี่เป็นรากฐานของตระกูลใหญ่อันดับหนึ่งของฐานทะเลมารเย่เทียนเดินเล่นไปรอบๆที่พักของตระ กูลหยุนเขาวางแผนจะคัดลอกพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับหลุดพ้น

พรสวรรค์ในการคัดลอกของในตอนนี้นั้นสามารถครอบคลุมระยะถึง 500 เมตรตราบใดที่หยุนเทียนปรากฏตัวขึ้นในระยะ 500 เมตรเขาก็จะสามารถคัดลอกพรสวรรค์ในการฝึกระดับหลุดพ้นของอีกฝ่ายได้

แต่เย่เทียนก็ต้องพบกับความผิดหวัง

เขาไม่พบร่องรอยของหยุนเทียนแม้แต่น้อย แม้แต่พรสวรรค์ระดับหลุดพ้นของคนอื่น ๆ ในตระกลหยุนเขาก็ไม่เห็นแม้แต่เงา เห็นได้ชัดว่าอัจฉริยะเหล่านั้นล้วนอยู่ในส่วนลึกอาณาเขตที่พักของตระกูลหยุนเว้นเสียแต่ว่าเขาจะเข้าไปในตระกูลหยุนหรือรอให้ผู้ฝึกยุทธที่มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับหลุดพ้นออกมาด้วยตนเอง

ในตอนนี้เย่เทียนทําได้เพียงล้มเลิกความคิดขอเขาไปก่อน

หลังจากนั้นเย่เทียนก็มองหาพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับหลุดพ้นในสถานที่อื่นๆแต่ก็ยังลมเหลวเห็นได้ชัดว่าแม้ว่าพรสวรรค์ในการคัดลอกของเขาจะครอบคลุมถึงระยะ 500 เมตรแล้วแต่มันเขาก็ยังไม่พบพรสวรรค์ที่เขาต้องการ

“อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานประมูลแล้ว เมื่อถึงเวลานั้นเราคงได้พบกับพรสวรรค์ในบ่มเพาะระดับหลุดพ้นตามที่ต้องการ!”เย่เทียนทําได้เพียงฝากความหวังไว้กับการประมูลในครั้งนี้เท่านั้น

เวลาได้ล่วงเลยไปอย่างรวดเร็วในที่สุดวันจัดงานประมูลก็มาถึง

การประมูลของหอยุทธ์ในครั้งนี้ไม่ได้ใหญ่มากนัก เป็นเพียงการประมูลปกติซึ่งจัดขึ้นในทุกๆหนึ่งหรือสองเดือนงานประมูลถูกจัดขึ้นที่สํานักงานใหญ่ของหอยุทธซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานอยู่ไม่น้อย

เย่เทียนออกจากบ้านตั้งแต่เช้าตรู่และมุ่งหน้าไปยังสํานักงานใหญ่ของหอยุทธ

“มันยิ่งใหญ่จริงๆ!”

สํานักงานใหญ่ของหอยุทธ์เป็นตึกสูงกว่าร้อยเมตร เย่เทียนอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ

สํานักงานใหญ่ของหอยุทธมีผู้ฝึกยุทธมากมายคอยคุ้มกัน ผู้คุ้มกันทั้งหมดล้วนอยู่ในระดับนักรบผู้เชี่ยวชาญอีกทั้งยังมีระดับปรมาจารย์คอยดูแลอีกด้วย

นี่เป็นเพียงด้านนอกเท่านั้น เกรงว่ากําลังคนที่อยู่ภายในคงจะแข็งแกร่งกว่านี้ไม่แน่ว่าอาจจะ มีระดับราชาคอยควบคุมอยู่ก็ได้

หอยุทธถูกสร้างขึ้นโดยโดยสามตระกูลใหญ่ของฐานทะเลมาร หากเทียบกันแล้วตระกูลเย่วเป็นเพียงตระกูลที่อ่อนแอเท่านั้น นอกจากนี้หอยุทธยังมีผู้อาวุโสที่เป็นระดับราชาดังนั้นการมีระดับราชาคอยควบคุมการจัดงานประมูลในครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

ที่สํานักงานใหญ่ของหอยุทธ์ แม้แต่ระดับราชาก็ยังไม่กล้าทําอะไรบ่มบ่าม

เย่เทียนเดินเข้าไปในสํานักงานใหญ่ของหอยุทธและหยิบบัตรเชิญออกมาจากนั้นพนักงานหญิงคนหนึ่งก็พาเขาขึ้นไปบนชั้นห้าของหอยุทธ

การประมูลถูกจัดขึ้นที่ชั้นห้า เมื่อเข้าสู่งานประมูล เย่เทียนก็มาถึงที่นั่งของเขาตามตัวเลขในบัตรเชิญ

สถานที่ประมูลนั้นต่างจากที่เย่เทียนจินตนาการไว้ ที่นี่ไม่มีห้องส่วนตัวทุกคนนั่งฮอล์ขนาดใหญ่สิ่งเดียวที่ทําให้เขารู้สึกดีก็คือระยะห่างระหว่างที่นั่งนั้นห่างกันมากไม่ได้แออัดเห็นได้ชัดว่าหอยุทธได้จํากัดจํานวนคนในการเข้าประมูลแต่ละครั้ง

ภายในฮอลล์จัดงานประมูลสามารถรองรับคนได้ประมาณ 1000 คน แต่ก็ไม่จําเป็นต้องมีคนมาเข้าร่วมการประมูลมากนัก

“ตรวจสอบ!”

เย่เทียนคิดในใจพรสวรรค์ในการคัดลอกได้ปกคลุมทั้งฮอลล์ทันที

ไม่นานพรสวรรค์ของทุกคนก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเย่เทียน

“พรสวรรค์ของพวกเขาสูงมาก!”

เย่เทียนคิดกับตัวเอง

ผู้ที่สามารถเข้าร่วมการประมูลได้ล้วนแต่ไม่ใช่คนธรรมดาดังนั้นพรสวรรค์ของพวกเขาจึงไม่ได้เลวร้ายนักคนที่อ่อนแอที่สุดก็มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับสูงแต่ก็มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับสูงสุดอยู่ไม่น้อย

สําหรับพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับหลุดพ้น เย่เทียนยังไม่เห็นมันเลย

“ขยาย!”

ขอบเขตของพรสวรรค์ในการคัดลอกขยายใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่องและปกคลุมตัวทั้งสํานักงานใหญ่ของหอยุทธอย่างรวดเร็ว

“เจอแล้ว!”

เย่เทียนพึมพําด้วยความประหลาดใจ

บนชั้นสิบห้าของหอยุทธ หรือก็คือชั้นบนสุด ข้อมูลปรากฏขึ้นในสายตาของเยเทียน

[มนุษย์: ฉางหยวน

พรสวรรค์ในการบ่มเพาะ: ระดับหลุดพ้น

พรสวรรค์แรงโน้มถ่วง: ระดับเริ่มต้น]

“อีกฝ่ายมีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับหลุดพ้น คาดว่าคงเป็นยอดฝีมือระดับราชาแซ่ฉางไม่ใช่จอมยุทธจากสามตระกูลใหญ่ของหอยุทธเขาสมควรเป็นผู้อาวุโสระดับสูง”เย่เทียนคาดเดา

จากนั้นเขาก็ไม่พูดพร่ําทําเพลงอีก เย่เทียนรีบจําลองพรสวรรค์ทันที

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่เลือกที่จะหลอมรวมมันตอนนี้ เพราะที่นี่คือสถานที่จัดงานประมูลหากเลือกหลอมรวมพรสวรรค์ร่างกายของเขาจะเกิดความผิดปกติและมันจะดึงดูดความสนใจของผู้คน แน่นอนว่าไม่สามารถหลอมรวมได้ที่นี่ต้องรอให้กลับบ้านก่อนค่อยหลอมรวม

หลังจากรอประมาณครึ่งชั่วโมงการประมูลก็เริ่มต้นขึ้น

สิ่งที่ถูกนําออกมาประมูลในตอนแรกนั้นไม่ได้มีค่ามากนัก แต่สําหรับผู้ฝึกยุทธ์ส่วนใหญ่แล้วมันค่อนข้างมีค่า ยกตัวอย่างเช่นสมบัติที่สามารถช่วยในการฝึกฝนได้ มันสามารถเพิ่มความเร็วในการฝึกฝนได้สองเท่าหรือสามเท่าน่าเสียดายที่มันมีเวลาที่จํากัดระยะเวลาของมันคงอยู่ได้ไม่เกิน 1 เดือน

แต่แม้มันจะช่วยเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะในช่วงเวลาสั้นๆ มันยังถูกขายออกไปในราคาถึงสองพันล้าน

สมบัติเช่นนี้เย่เทียนมีมันอยู่มากมาย แน่นอนว่าเขาไม่สนใจของธรรมดาเหล่านี้เป้าหมายของเขาคือเทคนิครวบรวมลมปราณระดับสูง

อย่างไรก็ตาม เทคนิครวบรวมลมปราณระดับสูง ยังไม่ทันถูกนําออกมาประมูลสินค้าที่นําออกมาประมูลชิ้นหนึ่งก็ดึงดูดความสนใจของเยเทียนทันที

“สินค้าที่นํามาประมูลชิ้นนี้ คือบันทึกประสบการณ์การบ่มเพาะของระดับราชาเป็นของราชาฉีฟงที่เสียชีวิตท่ามกลางวงล้อมของสัตว์อสูรเมื่อ 40 ปีก่อนราคาเริ่มต้นที่ 5 พันล้าน!”ผู้ประมูลกล่าวแนะนํา

ราชาฉีฟง

ชื่อเสียงของเขาโด่งดังมาก แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตมา 40 ปีแล้ว แต่เรื่องราวเกี่ยวกับราชาฉีฟงก็แพร่กระจายไปทั่วโลกเขาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ฝึกยุทธ…

บันทึกประสบการณ์การบ่มเพาะของระดับราชานั้นมีมูลค่าสูงมาก แต่คนที่ต้องการซื้อมันจริงๆกลับมีไม่มากนัก

การฝึกฝนขึ้นอยู่กับพรสวรรค์และทรัพยากร อาศัยประสบการณ์การฝึกฝนอย่างเดียวจะมีประโยชน์อะไร?

บางที่สําหรับผู้ฝึกยุทธตัวเล็กๆ นี่อาจจะเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่คนที่อยู่ที่นี่ส่วนใหญ่หากไม่ใช่อาวุโสของตระกูลใหญ่ๆที่ร่ํารวย ก็จะเป็นศิษย์หลักของสถาบันนักรบที่มีชื่อเสียง

พวกเขาสามารถหาตําราการฝึกฝนเทคนิคการบ่มเพาะหรือแม้แต่คําชี้แนะได้อย่างง่ายดายจากกองกําลังของตน การจะเข้าถึงความลับในการฝึกฝนในรูปแบบต่างๆไม่ใช่เรื่องยากไม่จําเป็นต้องสิ้นเปลืองเงินไปกับบันทึกประสบการณ์การฝึกฝนของระดับราชาคนหนึ่ง

คนอื่นอาจจะไม่สนใจ แต่เย่เทียนสนใจ!

ตัวเขาฝึกฝนและคลําหาทางด้วยตนเองมาโดยตลอด กระทั่งขอบเขตที่สูงกว่าระดับปรมาจารย์ก็ยังคลุมเครือมากฉะนั้นบันทึกประสบการณ์ของราชาฉีฟงมีประโยชน์ต่อเขามาก

“5500 ล้าน!

เย่เทียนชูป้ายประมูล

“6 พันล้าน!

“7 พันล้าน!”

“8 พันล้าน!

การแข่งขันไม่ได้รุนแรงมากนัก สําหรับผู้ที่ต้องการประมูลมีเพียงไม่กี่คน เย่เทียนก็ใจกว้างมากเขาประมูลมันมาด้วยราคา 11,000 ล้านหยวน

ณ จุดนี้เอง

หลายคนมองเย่เทียนด้วยสายตาที่เหมือนมองคนโง่ และคิดว่าการกระทําของเขานั้นไร้ค่า

11,000 ล้านหยวน

นี่ไม่ใช่กะหล่าปลี แต่มันคือเงินจริงๆ

ดอกไม้วิญญาณสวรรค์ที่สามารถเพิ่มระดับของพรสวรรค์ได้นั้นยังมีมูลค่าเพียงแค่ 10,000 ล้านหยวน

แน่นอนว่าถึงแม้ดอกวิญญาณสวรรค์จะมีราคาเท่านี้ แต่ก็ไม่มีใครคิดนํามันออกมาขาย

การประมูลยังคงดําเนินต่อไป

สิ่งของล้ําค่าถูกนําออกมาประมูลอย่างต่อเนื่อง และยังมีสมบัติที่สามารถเพิ่มระดับของพรสวรรค์ได้แต่ไม่ใช่เพื่อยกระดับพรสวรรค์ในการบ่มเพาะแต่เป็นสมบัติที่ช่วยเพิ่มระดับพรสวรรค์ประเภทไฟ เป็นสมุนไพรที่เรียกว่าเห็ดหลินจือเพลิง

เห็ดหลินจือเพลิงนี้มีผลกับพรสวรรค์ประเภทไฟระดับเริ่มต้นเท่านั้น และไม่ได้รับประกันว่ามันจะช่วยยกระดับพรสวรรค์ได้ 100% ดังนั้นราคาของมันจึงไม่แพงมากนักเพียง 12,000 ล้าน เท่านั้น

“ที่นี่มีของล้ําค่าที่หาซื้อข้างนอกไม่ได้เยอะเลยสิ่งของเหล่านี้หาได้จากการประมูลเท่านั้น!”

เย่เทียนคิดกับตัวเอง

หลังจากรอคอยมาช่วงเวลาหนึ่ง เทคนิครวบรวมลมปราณระดับสูง ที่เย่เทียนปรารถนามากที่สุดก็ถูกนําออกมาประมูล

“ตําราเทคนิครวบรวมลมปราณระดับสูงเล่มนี้ได้มาจากฐานทัพระดับสุดยอดแห่งหนึ่งชื่อว่าฐานจงไห่มันมีชื่อว่าเคล็ดวิชาลับกายาโลหิตม่วงทุกคนไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเบื้องหลังของมันหอยุทธ์ของพวกเราขอรับประกันว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน”

“ราคาเริ่มต้นที่ 30,000! ล้านหยวน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์