แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 112

เฉินโม่ไม่สนใจเรื่องเงิน เขาแค่ต้องการรวบรวมหยกที่มีพลังชะตาในฟ้าดิน เพื่อที่เขาจะได้ใช้มันพัฒนาการบำเพ็ญ แต่คนอื่นๆ ไม่ทราบ คิดว่าภายในหินนี้มีอัญมณีเลอค่าอยู่เช่นกัน จึงเร่งแข่งกันเสนอราคา

สุดท้ายสวีตงฮ่านก็ได้หินก้อนนี้ไปในราคา 30 ล้าน

เจี่ยจิ้งอานมีความสุขอย่างมาก ราคา 30 ล้านได้ทำสถิติใหม่ราคาซื้อขายสูงสุดของภูมิรวมทรัพย์ของเขาแล้ว และสูงกว่ารายได้รวมของงานพนันหินครั้งที่แล้วเสียอีก!

อย่างไรก็ตาม เมื่อเปิดหินนี้ออกมา ทุกคนต่างก็ตลกอย่างมาก

มันเป็นเพียงหยกธรรมดา แม้ว่ามันจะเป็นหยกเลอค่า แต่มูลค่ารวมไม่เกิน 10 ล้านอย่างแน่นอน และ สวีตงฮ่านขาดทุนไปอย่างเต็มๆ !

เจี่ยจิ้งอานและฉู่เหวินสงเป็นศัตรูเก่าของสวีตงฮ่าน พวกเขาหัวเราะอย่างมีความสุขอย่างมาก

ผู้คนที่เหลือต่างก็ยินดีในความโชคร้ายของเขา พวกเขารู้สึกว่าเฉินโม่จงใจเล่นงานสวีตงฮ่านด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม สวีตงฮ่านไม่ได้แสดงความทุกข์ใดๆ ออกมา เพราะชายชราผอมบางที่อยู่ข้างๆ เขา ขอให้เขาเอาหยกนี้ให้ได้โดยทุ่มทุกอย่าง

คนอื่นๆ คิดว่าสวีตงฮ่านขาดทุน แต่เฉินโม่รู้ว่าหยกธาตุไม้ชิ้นนี้มีประโยชน์อย่างมากกับชายชราร่างผอมบางที่ฝึกฝนปราณหยิน แม้จะเสียเงินมากแค่ไหนก็คุ้มค่า!

นอกจากหินสองก้อนนี้แล้ว เฉินโม่ไม่สัมผัสถึงหินอื่นใดๆ ที่มีพลังชะตาในฟ้าดินแล้ว ฉะนั้นเขาจึงหมดความสนุกกับการประมูลต่อๆ มา เขานั่งอยู่ที่ของตนและหลับตาพักผ่อน

ฉู่เหวินสงขอคำแนะนำจากเฉินโม่เป็นระยะๆ เฉินโม่ก็ให้คำแนะนำหลายครั้ง ให้เขาได้กำไรมามากมาย

เวลาเที่ยงวัน งานพนันหินจบลง หินทั้ง30ก้อนประเมินเสร็จสิ้นลง

สวีตงฮ่านมีชายชราร่างผอมคนนั้นคอยแนะนำ ฉะนั้นเขาเองก็มีกำไรไม่น้อย แต่ต้องลบราคาของหยก30ล้านนั้นไปก่อน

หลินเทียนหยาเสียเงินไปอย่างมาก ก่อนที่จะจากไปเขามองจ้องไปที่สวีตงฮ่านและเฉินโม่ด้วยแววตามืดมน จากนั้นเขาได้สั่งให้คนพาหลินทาวที่สีหน้าตะลึงอย่างมากไปด้วย

ฟางปู้ถงคนที่ร่ำรวยที่สุดในชิงหยางขาดทุนไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นหนักมาก เพียงแต่ก่อนเขาจากไป เขามองไปที่เฉินโม่และยิ้ม ราวกับว่าเขาสนใจที่จะเป็นมิตรกับเขา แต่เมื่อเห็นเฉินโม่ไม่สนใจเขา ชายที่ร่ำรวยที่สุดก็เขินอายเล็กน้อยและจากไปอย่างโกรธเคือง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ