แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 165

หัวหน้าหลิว หัวหน้ารปภ. ให้ลูกน้องประคองรปภ.สองคน ที่โดนเฉินโม่ทุ่มลงพื้นขึ้นมา และสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แน่นอนว่าทั้งสองคนพูดเอนเอียงไปทางเจิ้งซิ่วลี่ ยืนยันว่าเฉินโม่เป็นตัวอันตราย ที่แอบปะปนเข้ามาสร้างความวุ่นวาย

พวกเฉินโม่โดนคนที่มุงดูล้อมเอาไว้ ชายวัยกลางคนในชุดสูทสีดำที่อยู่ในกลุ่มคน เดินมาข้างเจิ้งซิ่วลี่ แล้วถามเสียงขรึม "เสี่ยวลี่ เกิดอะไรขึ้น"

เจิ้งซิ่วลี่วิ่งเข้าไป จับแขนของผู้ชายคนนั้นอย่างออดอ้อน แล้วพูดว่า "คุณลุง นี่เป็นเพื่อนของหนู ชื่อเฉินโม่ เป็นพวกบ้านนอกที่มาจากอำเภอเล็กๆ ไม่รู้แอบปะปนเข้ามาได้ยังไง หนูเปิดโปงเขา รปภ.จะไล่เขาออกไป คิดไม่ถึงว่าเขาจะทำร้ายรปภ.!"

ได้ยินคำว่าอำเภอเล็กๆ พวกบ้านนอก สายตาของทุกคนที่มองเฉินโม่ แฝงไปด้วยความดูหมิ่น

คนที่มาในวันนี้ ไม่รวยก็สูงส่ง แย่สุดยังเป็นคนดังแถวหน้าในเมือง ขนาดพวกคนชั้นสูงในอำเภอเฮยสุ่ย ยังไม่มีสิทธิ์เข้ามาที่นี่ ไม่ต้องพูดถึงพวกอำเภอเล็กๆ นอกพื้นที่เลย

คำพูดไม่กี่คำของเจิ้งซิ่วลี่ ทำให้ในใจทุกคน ตราหน้าว่าเฉินโม่เป็นคนจน

เจิ้งว่านหาวเห็นสีหน้าของเจิ้งซิ่วลี่ ก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ดูเหมือนว่าเด็กที่ชื่อเฉินโม่ ต้องเคยล่วงเกินหลานสาวคนนี้ของตัวเองแน่นอน

"หัวหน้าหลิว หลานสาวฉัน นิสัยตรงไปตรงมา ขนาดเป็นเพื่อนกัน เธอยังเปิดโปงอย่างไม่ปิดบัง ในเมื่อเขาทำร้ายรปภ. นายดูเอาแล้วกันว่าควรทำยังไง ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าตาฉัน!"

คนรอบๆ ทนดูไม่ได้ พากันดูหมิ่นเจิ้งว่านหาว ที่ได้ทีขี่แพะไล่จริงๆ

หัวหน้าหลิวรู้จักประธานของว่านหาว กรุ๊ป ได้ยินเขากำชับเช่นนี้ จึงมองเฉินโม่ด้วยสีหน้าเคร่งขรึมทันที แผดเสียงอย่างโมโหว่า "เด็กน้อย นายแอบปะปนเข้ามาในงานประมูล แถมยังกล้าทำร้ายรปภ. ทำไมถึงกล้าขนาดนี้!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ