แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 188

"เด็กน้อย ส่งเครื่องรางมาซะ หรือจะให้ฉันฆ่าแฟนของนายก่อนดี มาดูสิว่า เครื่องรางหรือแฟนแก อะไรจะสำคัญกว่ากัน !" นักบู๊หน้าตาอัปลักษณ์พูดด้วยน้ำเสียงน่ากลัว

ดวงตาของเฉินโม่เปลี่ยนเป็นเย็นชา จิตสังหารแผ่พุ่งออกมาจากร่างกายของเขา เตรียมสังหารนักบู๊คนนั้นทิ้งซะ อู๋ไต้ซือที่อยู่ไม่ไกลพูดขึ้นมาว่า "เดี๋ยวก่อน พวกนายห้ามแตะต้องสาวน้อยคนนั้น หากเกิดมีรอยแผลขึ้นมาคงน่าเสียดายแย่"

ซุนจิ้งไฉรีบดึงมู่หรงยานเอ๋อร์ถอยห่างออกจากเฉินโม่ทันที "เข้าใจผิดแล้ว ยานเอ๋อร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าเด็กนั่น มันหน้าด้านตามเราขึ้นภูเขามาเอง ถ้าอยากได้เครื่องราง ก็ไปเอากับเจ้านั่นเอง !"

มู่หรงยานเอ๋อร์จ้องไปที่ซุนจิ้งไฉ อย่างไม่พอใจ: "คุณลุงท่านพูดอย่างนี้ได้อย่างไร ? เฉินโม่กำลังจะตายนะ !"

เฉินโม่มองซุนจิ้งไฉด้วยสายตาเย็นชา

ในเวลานี้อู๋ไต้ซือกับพรรคพวกของเว่ยจื่อหยุนก็ได้เดินเข้ามา เหล่านักบู๊ต่างถอยออกหลีกทางให้กับ อู๋ไต้ซือ

ซุนจิ้งไฉโค้งคำนับอู๋ไต้ซือและกล่าวว่า "ซุนจิ้งไฉจากหลงฮั่วขอบคุณอู๋ไต้ซือที่ให้ความคุ้มครอง วันหน้าเราจะตอบแทนท่านอย่างงามแน่นอน !"

อู๋ไต้ซือฉีกยิ้มมองไปที่มู่หรงยานเอ๋อร์ "ไม่ต้องวันหน้าหรอก ฉันอยากได้สิ่งตอบแทนเดี๋ยวนี้"

มู่หรงยานเอ๋อร์ถึงกับก้าวถอย ไปหลบด้านหลังลูกน้องของซุนจิ้งไฉด้วยความกลัว "ปีศาจเฒ่า นายคิดจะทำอะไร ?"

ซุนจิ้งไฉรับรู้ถึงความตั้งใจของอู๋ไต้ซือจึงรีบมายืนขวางมู่หรงยานเอ๋อร์ไว้ เขามองไปยังอู๋ไต้ซือด้วยความหวาดระแวง "ท่านไต้ซือ นี่ท่านต้องการอะไรกันแน่ ? หากท่านต้องการหญิงสาวล่ะก็ รอออกจากที่นี่เมื่อไหร่ ท่านต้องการเงินเท่าไหร่ฉันก็จะให้ ยานเอ๋อร์ยังเด็ก ท่านจะมาทำอะไรนางไม่ได้ !"

อู๋ไต้ซือไม่สนใจ พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา "หลีกไปให้พ้น !"

ซุนจิ้งไฉและคนอื่น ๆ ถอยออกมาสองสามก้าว พวกเขาตระหนักดีว่าอู๋ไต้ซือไม่มีทางปล่อยมู่หรงยานเอ๋อร์ไปแน่ จึงรีบตะโกนบอกอายู่ "อายู่ รีบพายานเอ๋อร์หนีไป !"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ