แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 94

ทั้งสองคนยืนอยู่ที่ด้านล่างของระเบียงทางเดิน มองไปยังชายชราที่มีสีหน้าท่าทางเฉยชา ที่อยู่ใต้ต้นหอมหมื่นลี้ ซังซังก็พลันเบิกตาโพลงขึ้น: "ฝนไม่เปียกปอนร่างกาย คือแดนในชั้นสูงสุด! "

เฉินโม่มองแวบเดียวก็รู้แล้วว่า พลังความสามารถของชายชราผู้นี้เทียบเท่าได้กับจินโจงรุ่นหลังจากที่ทานยาเสริมจิตเข้าไป และยังจะแข็งแกร่งกว่าจินโจงรุ่นอีกเล็กน้อยด้วย น่าจะเข้าสู่ระดับขั้นแดนในชั้นสูงสุดแล้ว

ซังซังสีหน้าเคร่งเครียด ยกมือแสดงความเคารพต่อชายชราผู้นั้นและพูดขึ้นว่า: "ผู้อาวุโส จากพลังบำเพ็ญของท่านแล้ว สามารถที่จะเข้าสู่แดนแปรภาพได้ทุกเมื่อ แล้วมาที่นี่ เพราะเรื่องอันใดเหรอ? "

ชายชราพูดขึ้นอย่างจำใจว่า: "ก็เพื่อต้องการบรรลุแดนแปรภาพ ฉันจึงได้มาที่นี่ เพื่อจะขอยืมสิ่งของสิ่งหนึ่งของสาวน้อยตระกูลเอียน ไปแลกเปลี่ยนกับสิ่งของที่ฉันต้องการ"

ซังซังหนักอกหนักใจ: "ไม่ทราบว่าผู้อาวุโสต้องการขอยืมสิ่งใดเหรอ ถ้าหากคุณหนูมี ก็จะนำมามอบให้เลย"

ชายชราแสดงรอยยิ้มที่แปลกประหลาด: "มี ทุกคนต่างก็มี แต่ไม่สามารถที่จะมอบให้ได้ เพราะว่าสิ่งที่ฉันจะขอยืมนั้น ก็คือชีวิตของหล่อน! "

ซังซังสีหน้าเย็นชา เต็มไปด้วยความโกรธแค้นและพูดขึ้นว่า: "ใครเชิญให้นายมา? ซึ่งผู้ที่สามารถเชิญบุคคลระดับขั้นแดนในชั้นสูงสุดมาได้นั้น คงยินยอมที่จะจ่ายหนักเสียจริง! "

ชายชราแสดงสีหน้าที่เศร้าสลด บ่นพึมพำกับตนเองว่า: "แดนในชั้นสูงสุดจะไปมีประโยชน์อะไร หากไม่เข้าสู่แดนแปรภาพ ท้ายที่สุดก็เป็นเพียงแค่เศษฝุ่นในเส้นทางการฝึกบู๊ที่ยาวนาน ฉันคงจะมีชีวิตอีกไม่กี่ปีแล้ว จะต้องเข้าสู่แดนแปรภาพ จึงจะสามารถยืดอายุขัยได้ โดยเงื่อนไขที่พวกเขาเสนอมานั้น โน้มน้าวใจฉันได้ ดังนั้น ฉันจึงต้องยอมอับอายขายหน้า ลงมือกับสาวน้อยธรรมดาคนหนึ่ง"

ซังซังสีหน้าเคร่งเครียด ทนไม่ได้จึงมองไปที่เฉินโม่ ต่อให้เฉินโม่จะเป็นนักบู๊แดนในชั้นสมบูรณ์ บวกกับเธอที่เพิ่งจะบรรลุขั้นเข้าสู่แดนใน ก็ยังคงไม่ใช่คู่ต่อกรของนักบู๊แดนในชั้นสูงสุดผู้นี้

ซังซังพูดเบา ๆ ว่า: "เฉินโม่ คุณพาคุณหนูไป ฉันจะขัดขวางเขาเอาไว้เอง! "

เฉินโม่ยังคงมีสีหน้าที่เฉยชา ไม่ได้สนใจคำพูดของซังซัง แต่กลับมองไปที่ชายชราผู้นั้นและถามขึ้นว่า: "ฉันแปลกใจอยู่บ้างว่า เงื่อนไขนั้นคืออะไร ที่สามารถทำให้นักบู๊แดนในชั้นสูงสุดถึงกับเกิดความหวั่นไหวได้? "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ