แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 37

ใบบัว...

"ทำใจไว้เลยนะว่าคืนนี้และคืนต่อๆไปเธอต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เธอทำ ฉันจะทบต้นทบดอกเธอให้คุ้ม" นี่เขาขู่ฉันใช่ไหม??

"แล้วบัวต้องรับผิดชอบเรื่องอะไรคะบัวทำอะไรผิด" ที่ฉันถามก็เพราะฉันยังไม่รู้เลยว่าตัวเองทำอะไรผิดเขาจะมาทำโทษฉันเรื่องอะไรแล้วอะไรคือทบต้นทบดอก

"ก็ที่เธอไปอ่อยไอ้ศิวากับไอ้เคทำให้มันคลั่งรักเธอไง" เขาพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจทั้งที่ฉันไม่ได้ทำอะไรแบบที่เขาว่าเลยสักนิดพูดจบคุณฟิวก็ขยับมือออกแล้วสอดมือเข้ามาภายในกระโปรง เขาลูบไล้ขาของฉันไปมาอย่างช้าๆพร้อมกับบีบเบาๆตรงต้นขาจนฉันสยิวขนลุกซู่กับสัมผัสนั้นจากนั้นเขาก็ขยับนิ้วมือมาจนถึงบริเวณน้องสาวของฉันที่ยังมีซับในปกปิดเอาไว้ก่อนจะค่อยๆใช้นิ้วสอดเข้ามาภายในทำให้ตอนนี้นิ้วของเขาสัมผัสกับส่วนนั้นของฉันแบบไม่มีอะไรมากั้น ฉันหลับตาลงทันทีแล้วเม้มปากกลั้นเสียงครางที่จะออกมา ยอมรับว่ามันเสียวมากกับการที่เขาใช้นิ้วสัมผัส เพียงแค่สัมผัสฉันยังรู้สึกได้ขนาดนี้แล้วยิ่งเขาใช้นิ้วเขี่ยกลีบร่องของฉันสะกิดติ่งเสียวของฉันอย่างเอาแต่ใจมันยิ่งทำให้ฉันแทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ฉันรีบเอื้อมมือไปจับมือเขาเอาไว้เพื่อให้เขาหยุด

"อื้อออ คุณฟิวอย่าเขี่ยตรงนั้นค่ะ อ๊ะ บัวเสียวค่ะ"

"ก็ฉันบอกแล้วว่าจะลงโทษเธอโทษฐานที่เธอชอบไปอ่อยใครต่อใคร"

"บัวบอกแล้วว่าบัวไม่ได้ไปอ่อยใครทั้งนั้น คุณศิวาเข้ามาก็เพราะช่วยเหลือบัว แล้วบัวก็ไม่รู้ด้วยว่าคุณศิวาเป็นพี่ชายของแฟนคุณฟิวส่วนเคเค้าเป็นเพื่อนของบัวมาตั้งนานแล้ว"

"ไม่รู้ล่ะในเมื่อเธอทำให้ฉันไม่พอใจเธอก็ต้องรับผิดชอบ" คนเอาแต่ใจก้มใบหน้าลงมาแล้วจูบฉันอีกครั้ง ส่วนมือของเขาก็ยังคงวนเวียนอยู่ตรงส่วนนั้นของฉันไม่หยุด

"อ๊ะ อื้ออออ" ฉันสะดุ้งสุดตัวเมื่อเขาเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปในร่องรักของฉันถึงสามนิ้วมันเจ็บมันแน่นมันจุกไปหมด ทำให้เหมือนกับว่าตอนนี้ฉันโดนจู่โจมทั้งด้านบนด้านล่าง

ฟิว.....

"อ๊าาาาา เบาๆค่ะบัวเจ็บคุณฟิวอย่าทำแบบนี้ ฮือออบัวขอร้อง" คำขอร้องอ้อนวอนของใต้ร่างมันทำให้ผมรู้สึกดี ไม่รู้ตัวเองผิดปกติหรือเปล่าแต่ผมชอบเวลาที่ใบบัวครางออกมาด้วยความทรมานเพราะตอนนี้ผมกำลังใช้นิ้วทำรักให้เธอ นิ้วทั้งสามนิ้วของผมยังคงอยู่ในภายในร่องรักคับแน่นที่ตอดไม่หยุด

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ เสียงนิ้วที่ขยับเข้าออกในร่องรักที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นพร้อมกับใบหน้าเสียวๆของใบบัวมันทำให้ผมแทบคลั่งจนทนไม่ไหวจนอยากเอาตัวตนของผมที่มันขยายตัวเต็มที่เข้าไปแทน กี่วันมาแล้วที่ผมไม่ได้สัมผัสกับร่างกายนี้ไม่ได้ปลดปล่อยความต้องการถามว่าเคยช่วยตัวเองไหม บอกอย่างไม่อายเลยนะว่า....เคย แต่มันไม่สุดไม่เสร็จเหมือนกับได้ทำกับร่างกายของคนใต้ร่างที่กำลังนอนทำหน้าเสียวๆอยู่ตอนนี้มันเทียบกันไม่ได้เลยจริงๆ ครั้งนี้บอกเลยว่าสติของผมครบถ้วนเต็มร้อยไม่ได้ขาดสติหรือควบคุมตัวเองไม่ได้เหมือนสองครั้งที่ผ่านมา

"อ๊าาาา เสียว คุณฟิวขาบัวเสียว ฮือออ บัวทรมาน ฮืออออ กรี๊ดดด ไม่ไหวแล้วววว ฮืออออ" เสียงกรีดร้องของใบบัวมาพร้อมกับแรงตอดรัดนิ้วทั้งสามของผมจากนั้นผมก็รับรู้ได้ถึงความเปียกชุ่มของนิ้ว ผมก้มลงไปมองจุดเชื่อมต่อด้านล่างก่อนจะดึงนิ้วออกมาอย่างช้าๆแล้วสิ่งที่ติดออกมาด้วยก็คือน้ำสีใสๆที่ไหลทะลักออกมาจากร่องรักของใบบัว ผมรู้ว่ามันคือสิ่งยืนยันว่าเธอเสร็จแล้ว ผมจ้องมองน้ำสีใสที่ยังไหลออกมาไม่หยุด แล้วในห้วงความคิดหนึ่งของผมผมอยากจะรู้ว่าน้ำของเธอจะรสชาติเป็นยังไงถ้าผมจะบอกว่าผมอยากลองกินดูมันจะแปลกไหม แต่ผมก็เคยเห็นผู้ชายกินน้ำของผู้หญิงนะถามว่าเคยเห็นที่ไหนก็...เห็นในเวปนั่นแล่ะผมเป็นผู้ชายจะไม่รู้เรื่องอย่างว่าเลยคงไม่ใช่ ผมขยับตัวลงมาที่ปลายเตียงนอนจากนั้นก็จับขาของใบบัวตั้งฉากเป็นรูปตัวเอ็มก่อนจะก้มใบหน้าลงไปตรงหว่างขาของเธอ

"คุณฟิวจะทำอะไร" ผมไม่ตอบคำถามเพราะเวลานี้ผมไม่มีอารมณ์จะมาคุย

แผล่บ แผล่บ แผล่บ แผล่บ

"อ๊ะ อ๊ายยยยย อ๊ายยยย คุณฟิว ฮือออ คุณฟิว" ใบบัวครางลั่นห้องตอนที่ผมลงลิ้นตรงกลีบร่องที่เปียกชื้นไปด้วยน้ำรักของเธอ ผมใช้ลิ้นปาดเลียไปทั่วบริเวณจะว่าไปรสชาติมันก็ไม่ได้แย่นะผมชักจะติดใจแล้วสิเพราะทุกครั้งที่ผมแตะลิ้นลงไปตรงส่วนไหนใบบัวจะกระตุกเกร็งทันที

"ฮืออออ คุณฟิวบัวเสียวอย่าเลียแบบนั้นค่ะ อ๊ะ อ๊าาาาา อ๊ายยยยย" ยิ่งห้ามผมก็ยิ่งทำและดูเหมือนเธอจะทนความเสียวไม่ไหวเธอเอื้อมมือมาจับผมของผมเอาไว้เธอขยุ้มดึงทึ้งมันอย่างแรงถามว่าเจ็บไหมก็ไม่ได้เจ็บอะไรเท่าไหร่

แผล่บ แผล่บ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ ผมทั้งดูดทั้งเลียกลีบร่องคับแน่นของเธอผมแหย่ลิ้นเข้าไปในโพรงรักของใบบัวแหย่เข้าแหย่ออกเหมือนที่นิ้วของผมเคยเข้าไป ก่อนจะขยับลิ้นออกมาสะกิดตรงติ่งเสียวของเธออีกครั้งเพราะผมรู้ว่าจุดนี้มันไวต่อความรู้สึกของผู้หญิง

"อ๊ายยยย เสียว บัวเสียวจังค่ะ บัวจะไม่ไหวแล้วววว ฮือออ คุณฟิววขาบัวไม่ไหวแล้วค่ะ" ยิ่งผมรัวลิ้นเร็วเท่าไหร่ใบบัวก็ยิ่งกรีดร้องดังมากขึ้นเท่านั้นโชคดีที่ห้องนอนนี้ผมสั่งทำพิเศษผมออกแบบให้มันสามารถเก็บเสียงได้ต่อให้ใบบัวร้องดังกว่านี้ก็คงไม่มีใครได้ยิน ผมยังคงสร้างความสุขและความเสียวให้กับใบบัวด้วยลิ้นของผม ไม่นานนักเธอก็ปลดปล่อยน้ำหวานสีใสออกมาให้ผมได้ชิมเป็นครั้งที่สอง ผมกวาดชิมทุกหยุดจนหมดก่อนจะขยับตัวขึ้นมาพร้อมกับจ้องหน้าคนที่นอนเหมือนคนหมดแรงทั้งที่ไม่ได้ออกแรงอะไรเลยแค่นอนให้ผมเสียจนน้ำแตกเท่านั้น

"เธอเสร็จไปสองรอบคราวนี้เธอต้องทำให้ฉันเสร็จบ้าง"

"???"

"อย่ามาทำหน้าเหมือนไม่เข้าใจ" พูดจบผมก็ดึงตัวใบบัวให้ลุกขึ้นมานั่งตรงปลายเตียงเธอมองหน้าผมเหมือนไม่เข้าใจจริงๆนั่นแล่ะแต่อีกเดี๋ยวเธอก็จะเข้าใจว่าผมจะให้เธอทำอะไร

ใบบัว....

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้