ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO นิยาย บท 132

นิ้วของไซม่อนค่อนข้างเย็น ท่าทีของไซม่อนดูจะเป็นห่วงเธอไม่น้อย ด้วยเหตุนั้น ชารอนจึงไม่สามารถทนต่อความรู้สึกคลุมเครือได้

ชารอนปัดมือไซม่อนออกด้วยท่าทางงุนงงและหัวเราะ “เอ่อ... วันนี้คุณไม่ไปทำงานเหรอคะ? ไม่ต้องห่วงฉันหรอกนะ รีบไปทำธุระของคุณเถอะค่ะ”

หลังจากที่มือถูกผลักออกไป ไซม่อนพลันสังเกตเห็นร่องรอยของความตื่นตระหนกในดวงตาของชารอน เขาพลันขมวดคิ้ว การกระทำของชารอนยังสื่อให้เห็นว่าเธอยังคงต่อต้านเขาอยู่...

ไซม่อนมีชีวิตอยู่บนโลกมาเป็นเวลาสามสิบปีแล้ว นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ไซม่อนมีความคิดที่จะพิชิตใจชารอน เขาต้องการอยู่ในหัวใจของชารอน ไซม่อนต้องการให้ผู้หญิงคนนี้เป็นของตนทั้งร่างกายและจิตใจ

แต่ทว่า ไซม่อนก็เข้าใจว่าบางสิ่งไม่สามารถเกิดขึ้นได้รวดเร็วขนาดนั้น หากเป็นเช่นนั้น ชารอนก็มีแต่จะกลัวไซม่อนเท่านั้น เพราะฉะนั้น ทางที่ดีคือควรเริ่มไปทีละขั้นตอน

สีหน้าของไซม่อนไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก ดังนั้น ชารอนจึงไม่สามารถบอกได้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ถึงอย่างไร สายตาของไซม่อนกลับดูน่ากลัวกว่าเมื่อก่อน

ไม่นานนัก ไซม่อนก็ลุกขึ้นยืน ดูเหมือนว่าเขาจะต้องกลับไปทำงาน

“นี่คือโทรศัพท์ของผมนะ ใช้โทรหาเซบาสเตียนก่อนก็ได้” ไซม่อนวางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะข้าง ๆ ชารอน

ถ้าไซม่อนให้โทรศัพท์กับเธอ แล้วเขาจะใช้อะไรล่ะ? ไซม่อนต้องทำงาน ดังนั้น เขาจึงไม่ควรให้โทรศัพท์ส่วนตัวกับเธอแบบนี้

“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวฉันขอยืมโทรศัพท์จากพยาบาลแถวนี้ก็ได้” ชารอนไม่อยากรับ ชารอนพลันรู้สึกว่าถ้าเธอต้องใช้โทรศัพท์ของไซม่อน เธออาจจะต้องรับผิดชอบทุกอย่างในกรณีที่ข้อมูลสำคัญสูญหายหรือหากเธอรับสายลูกค้าโดยไม่ได้ตั้งใจ

ดูเหมือนว่าไซม่อนจะไม่ได้ยินเธอ เขากล่าว "รหัสผ่านคือวันเกิดของคุณ"

ไซม่อนไม่ได้ให้โอกาสชารอนปฏิเสธอีก หลังพูดเสร็จ เขาก็หันหลังเดินออกไป

“นี่ ไซม่อน...” มันไม่มีประโยชน์ที่จะตะโกนเรียกไซม่อนอีกต่อไปแล้ว

ชารอนมองไปยังโทรศัพท์ที่ไซม่อนทิ้งไว้ คำถามพลันผุดขึ้นในใจ เขาตั้งวันเกิดของเธอเป็นรหัสผ่านตั้งแต่ตอนไหนกัน?

ทันทีที่ไซม่อนออกไป พยาบาลก็เข้ามาตรวจร่างกายให้ชารอน เมื่อเห็นว่าสภาพจิตใจของชารอนดีขึ้นเล็กน้อย พยาบาลก็อดไม่ได้ที่จะพูดขึ้น “ทำไมคุณถึงอยากฆ่าตัวตายล่ะคะ? คุณไม่เห็นเหรอว่าสามีรักคุณมากแค่ไหน? เขาเฝ้าดูคุณตั้งแต่เมื่อคืนเลยนะ แถมเขายังให้เลือดคุณตั้งสองครั้งด้วย ถ้าผู้ชายหล่อเหลารักฉันขนาดนี้ ฉันก็คงไม่อยากตายหรอกค่ะ”

ชารอนมองพยาบาลด้วยความประหลาดใจ เธอขมวดคิ้วเล็กน้อย "คุณพูดอะไรน่ะ? เขาถ่ายเลือดให้ฉันงั้นเหรอ?”

ชารอนตกใจกับสิ่งที่พยาบาลพูด ไซม่อนถ่ายเลือดเธอเมื่อคืนนี้เหรอ?

ถึงอย่างไร ชารอนก็ไม่รู้เรื่องนั้นเลย เพราะไซม่อนดูเป็นปกติมาก เขาดูไม่ต่างไปจากเดิมเลย ใครจะไปคิดล่ะว่าเขาจะถ่ายเลือดมากมายให้กับเธอขนาดนั้น?

พยาบาลยังคงพูดต่อ “คุณหมดสติไปน่ะค่ะ เพราะแบบนั้น คุณเลยไม่รับรู้อะไรเลย เขาดูแลคุณตั้งแต่คุณถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาล เขารออยู่นอกห้องฉุกเฉินโดยไม่ได้พักเลยหลังจากบริจาคเลือดเสร็จ ฉันยังไม่เคยเห็นผู้ชายที่แข็งแรงขนาดนี้มาก่อนเลยด้วย ถึงเขาจะดูเย็นชา แต่ฉันก็ไม่ได้คาดคิดว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่น่ารักขนาดนี้ เฮ้อ... ทำไมฉันถึงไม่เจอผู้ชายแบบนี้บ้างนะ คุณต้องรักเขาให้มาก ๆ นะคะ...”

จากมุมมองของพยาบาล การพยายามฆ่าตัวตายของชารอนนั้นเป็นเรื่องที่โง่มาก เธอกำลังทำให้ผู้คนที่รับรู้ขุ่นเคืองเพราะเธอไม่ต้องการยกย่องผู้ชายที่ดีอย่างไซม่อน

มุมปากของชารอนพลันกระตุก เธอต้องการจะบอกกับพยาบาลว่าเธอไม่ได้ฆ่าตัวตาย เธอถูกลักพาตัวและถูกตัดข้อมือ แต่แล้ว เธอก็กลัวว่าคนอื่นจะไม่เชื่อ ถึงแม้ว่าเธอจะพูดออกมาก็ตาม

ชารอนเผยรอยยิ้มให้พยาบาล “คุณพูดถูกค่ะ ในอนาคต ฉันจะคอยดูแลเขาเองค่ะ”

ท้ายที่สุด พยาบาลก็ยอมรับและเข้าใจ พยาบาลเปลี่ยนน้ำเกลือขวดใหม่ให้ชารอนและจากไป

ในที่สุด ห้องก็เงียบแล้ว ชารอนถอนหายใจ เธอยังคงคิดถึงเรื่องที่ไซม่อนถ่ายเลือดให้กับเธอ ชารอนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเลือดของไซม่อนกำลังไหลเวียนอยู่ในร่างกายของเธอในตอนนี้ นั่นก็เพราะพวกเขาเป็นสามีภรรยากันจริง ๆ แล้วใช่ไหม?

ชารอนรู้สึกอารมณ์ซับซ้อนอยู่ในจิตใจ พวกเขาแต่งงานกันเพราะข้อตกลงเท่านั้น อันที่จริง ชารอนไม่คิดว่าการแต่งงานของทั้งสองจะยั่งยืนด้วยซ้ำ นอกจากนี้ ทุกคนในตระกูลแซคคารี่ต่างก็ต่อต้านการอยู่ด้วยกันของทั้งสอง การแต่งงานของทั้งคู่จะอยู่ได้นานแค่ไหนกันนะ?

ด้วยเหตุนั้น ชารอนจึงเตือนตัวเองเสมอ เธอเตือนตัวเองให้มีสติและพร้อมที่จะหย่ากับไซม่อน เธอต้องพร้อมที่จะออกมาจากตระกูลแซคคารี่ เธอต้องพร้อมอยู่เสมอ

แน่นอน ชารอนจะพาลูกชายของเธอไปด้วยเช่นกัน

เพียงแต่ว่า... เธอรู้สึกว่าเซบาสเตียนยอมรับให้ไซม่อนกลายเป็นพ่อของตนอย่างสมบูรณ์แล้ว ถ้าเขาต้องกลับกลายเป็นลูกที่ไม่มีพ่ออีกครั้ง เขาจะเป็นอะไรไหมนะ?

แล้วเธอล่ะ? สำหรับตอนนี้ ดูเหมือนว่าชารอนจะเป็นหนี้ไซม่อนมากยิ่งขึ้น

ชารอนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกสับสนและตื่นตระหนก เธอจะต้องจมปลักอยู่กับเขาไปตลอดและไม่สามารถหลีกหนีออกจากเรื่องพวกนี้ได้เลยใช่ไหม?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO