ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO นิยาย บท 53

ถ้าไม่ใช่เพราะแซลลี่กำลังตั้งครรภ์ ชารอนคงไม่สุภาพกับเธอมากขนาดนี้หรอก

จุดที่ทำให้แซลลี่เจ็บปวดที่สุดคือเด็กในท้อง ทันใดนั้น เธอก็คว้ามือของชารอนแล้วกดลงบนหน้าท้องของตัวเอง “เธอคงไม่ได้วางแผนที่จะตรวจดีเอ็นเอความเป็นพ่อของโฮเวิร์ดและลูกในท้องของฉันหรอกใช่ไหม? เอาเลยสิ! สมมติว่าถ้าเด็กคนนี้หายไป โฮเวิร์ดจะยังรู้ได้ยังไงกันล่ะว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของเขา?”

ชารอนสังเกตเห็นแววตาที่บ้าคลั่งในดวงตาของแซลลี่ ทันใดนั้น เธอก็รู้สึกกังวลขึ้นมาทันที “เลิกใส่ร้ายป้ายสีฉันสักทีเถอะ!” เธอดึงมือกลับและถอยไปอีกสองสามก้าวเพื่อรักษาระยะห่าง

ชารอนไม่ได้กลัวแซลลี่ แต่ชารอนกลัวว่าแซลลี่จะทำเรื่องบ้า ๆ เพื่อใส่ร้ายป้ายสีเธออีก

อันที่จริง มันไม่สำคัญหรอกว่าใครเป็นพ่อของเด็ก แต่ทารกในท้องนั้นยังคงบริสุทธิ์ เธอคงไม่โหดร้ายพอที่จะฆ่าเด็กในท้องของตัวเองได้หรอก

แซลลี่เผยเสียงหัวเราะคิกคักทันทีที่เห็นท่าทางของชารอน “สุดท้ายก็กลัวงั้นเหรอ?”

แซลลี่หยุดหัวเราะ หลังจากนั้น แซลลี่ก็มองดูชารอนด้วยสายตาแห่งความเกลียดชังและอิจฉาไม่น้อย “ชารอน เธอไม่รู้หรอกว่าฉันรักโฮเวิร์ดมากแค่ไหน เธอไม่รู้หรอกว่าฉันต้องใช้ความพยายามมากขนาดไหนเพื่อที่จะทำให้งานวิวาห์ของเธอและโฮเวิร์ดล่ม ฉันจะให้โอกาสเธอนะ เราจบกันแค่นี้แล้วแยกย้าย โอเคไหม?”

แซลลี่ก้มศีรษะลงและสัมผัสเบา ๆ ที่หน้าท้องพร้อมกับเผยยิ้ม “ถึงฉันจะทำลายงานวิวาห์ของเธอ แต่ว่า... หลังจากหลายปีผ่านไป โฮเวิร์ดก็ยังคงปฏิเสธที่จะจดทะเบียนสมรสกับฉัน ในสายตาของคนนอก ฉันเป็นคุณนายแซคคารี่เพียงผิวเผินเท่านั้นแหละ!” คำพูดของแซลลี่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง

ชารอนถึงกับตกตะลึงทันทีที่ได้ยินเช่นนั้น ทั้งสองยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันงั้นเหรอ?

พวกเขาทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันแบบไหนกัน?

ทันใดนั้น ระหว่างที่ชารอนยังไม่ได้สติ แซลลี่ก็เดินเข้ามาและกล่าวคำพูด “เธอรู้ไหมว่าทำไมโฮเวิร์ดถึงไม่ยอมจดทะเบียนกับฉัน? มันเป็นเพราะเธอไง ทั้งหมดเป็นความผิดของเธอ!"

แซลลี่บีบไหล่ชารอนอย่างแรงและตะโกนออกมาอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ “เธอนอกใจเขาไปขนาดนั้น ทำไมเธอถึงไม่ปล่อยโฮเวิร์ดไปสักทีล่ะ?! เธอใช้น้ำมันพรายหรืออะไรกันที่ทำให้โฮเวิร์ดยังคงโหยหาเธออยู่น่ะ?”

แซลลี่กดและข่วนไหล่ของชารอน ไม่เพียงแค่นั้น คำพูดของแซลลี่ยังเลวร้ายขึ้นไปอีก โฮเวิร์ดปฏิเสธที่จะจดทะเบียนสมรมกับแซลลี่เพราะเธองั้นเหรอ?

ช่างน่าตลกอะไรขนาดนี้!

ชารอนรีบดึงมือแซลลี่ออกและตอบกลับ “แล้วเธอมาบอกเรื่องทั้งหมดกับฉันทำไมกันล่ะ? อยากให้ฉันเห็นใจเธอหรือยังไงกัน?”

แซลลี่จ้องที่ชารอนด้วยสายตาสุดชั่วร้ายและกล่าวคำพูดออกมาอย่างดูถูก “ใครจะต้องการความเห็นอกเห็นใจของเธอกัน?! ถึงเธอกับคุณลุงไซม่อนจะแต่งงานกันแล้ว แต่เธอก็ยังคงหมกหมุ่นว่าโฮเวิร์ดยังคงคิดถึงเธออยู่หรือเปล่า! ตอนนี้เธอคงรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองมากเป็นพิเศษเลยสินะ?"

“แต่ยังไงก็เถอะ ฉันอยากให้เธอรู้ไว้ว่าท้ายที่สุดแล้ว โฮเวิร์ดก็จะต้องจดทะเบียนกับฉันอยู่ดี อยากรู้ไหมล่ะว่าทำไม?” ในระหว่างที่แซลลี่กำลังพูด เธอพลันลูบท้องและเผยยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย

ชารอนขมวดคิ้ว เธอไม่ได้สนใจเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างแซลลี่กับโฮเวิร์ดเลย

แซลลี่จับหน้าท้องและพูดต่อ “เพราะเด็กในท้องของฉันยังไงล่ะ! โฮเวิร์ดไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องให้เกียรติในฐานะภรรยากับฉัน!”

ชารอนมองไปที่ท้องของแซลลี่ ในที่สุด ชารอนก็ตระหนักได้แล้วว่าแซลลี่พยายามทำให้ตัวเองตั้งครรภ์ก็เพื่อที่จะบังคับให้โฮเวิร์ดจดทะเบียนสมรสกับเธอ!

ตราบใดที่แซลลี่บรรลุเป้าหมาย! มันไม่สำคัญหรอกว่าเด็กในท้องจะเป็นลูกของโฮเวิร์ดหรือเปล่า

ชารอนถึงกับตัวสั่นเทา

มันก็แค่นั้น... งั้นทำไมแซลลี่ถึงเลือกที่จะตั้งครรภ์ให้ชายอื่นด้วยล่ะ?

ชารอนยังไม่รู้เรื่องนี้ แต่ทว่า แซลลี่ก็ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์กลับมา “ชารอน บอกฉันทีสิ เธอคิดว่าฉันจะปล่อยให้เด็กคนนี้ทำลายการจดทะเบียนของฉันกับโฮเวิร์ดงั้นเหรอ? แน่นอนว่าไม่... บุคคลเดียวที่สามารถทำลายการจดทะเบียนสมรมของฉันกับโฮเวิร์ดได้ก็คือ... เธอยังไงล่ะ!”

ทันทีที่แซลลี่พูดจบ เธอผลักชารอนออกไปและล้มลงไปทางบันไดด้านหลังทันที

หัวใจของชารอนสั่นสะท้าน “แซลลี่!” ชารอนเอื้อมมือออกไปโดยไม่รู้ตัวและพยายามจะคว้าตัวแซลลี่ แต่มันก็สายไปแล้ว...

ชารอนเห็นว่าแซลลี่ล้มลงไปพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้า เธอจงใจให้เป็นแบบนี้! แซลลี่ยอมตกบันไดเพราะต้องการใส่ร้ายป้ายสีให้กับชารอน!

“โอ๊ย! เจ็บ! ช่วยด้วย! ช่วยลูกฉันด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO