BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก นิยาย บท 45

“ฝรั่งบ้ากาม!”

“แค่นี้มันไม่ได้เรียกบ้ากามหรอกนะ…” มาเฟียหนุ่มเลิกเสื้อยืดตัวจิ๋วของเด็กสาวขึ้นไว้บนเนินอกขนาดใหญ่กว่ามาตรฐาน ก่อนจะรั้งบราเซียร์สีดำลายลูกไม้ลงมาใต้ราวนม แล้วใช้ลิ้นสากตวัดเลียราวกับเป็นสิ่งที่ชื่นชอบนักหนาพร้อมกับบีบเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งถูไถติ่งเกสรผ่านแพนตี้ตัวบาง

“…แบบนี้ถึงจะเรียกว่าบ้ากาม”

พรึ่บ! มาเฟียหนุ่มผลักเด็กสาวลงไปนอนราบบนเตียง ในขณะที่เขาเคลื่อนตัวลงไปหมายจะทักทายดอกไม้งามสีชมพูระเรื่อภายใต้กางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว

“นะ…หนูยังไม่ได้อาบน้ำ ยังไม่ได้ทำความสะอาด อ๊าาาา~” กางเกงขาสั้นถูกถอดออกไปอย่างง่ายดายด้วยฝีมือของมาเฟียหนุ่ม ถ้อยคำกล่าวห้ามของเพตราไม่เป็นผล เมื่อริมฝีปากหนาลงไปดูดดุนกลีบกุหลาบอย่างหิวกระหาย

“อื้มมม~” โชแปงครางในลำคอเบาๆ อย่างพึงพอใจ ก่อนจะเริ่มสอดลิ้นสากเข้าไปชิมน้ำหวานสีใสไหลจากช่องทางรัก พร้อมกับใช้นิ้วบดขยี้ติ่งเกสรจนร่างเล็กบิดเร่าด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊าาาาา~ หนูสะ…เสียว อื้อออออ~” เมื่อเห็นว่าร่างเล็กกระตุกเกร็งเพราะการกระทำของเขา ชายหนุ่มจึงเร่งจังหวะตวัดลิ้นให้ถี่รัวมากกว่าเดิมจนเพตราเกร็งแล้วตอดรัดลิ้นของเขาแน่น

มาเฟียหนุ่มหยัดตัวลุกขึ้นพร้อมกับปาดน้ำหวานสีใสออกจากปลายคางตัวเอง เขาเริ่มปลดเข็มขัดหนังราคาแพงออกช้าๆ มองดวงตาหวานเยิ้มของเพตราแล้วค่อยๆ กระตุกยิ้มด้วยความพึงพอใจ

“อยากใช้ปากกับมันไหม” มือหนาชักรูดแก่นกายใหญ่ของตัวเองเบาๆ แล้วเอ่ยถามเพตราที่จ้องความใหญ่โตของเขาตาไม่พริบราวกับต้องการลองลิ้มชิมรสมัน

“…” เด็กสาวส่ายหัวปฏิเสธน้อยๆ แต่ที่จริงเธออยากจะเรียนรู้วิธีมัดใจให้ผู้ชายอย่างโชแปงอยู่หมัดโดยใช้ร่างกายเธอปรนเปรอเขาให้มากที่สุด

“ฉันชอบปากของเธอนะ”

“อยากให้หนูทำเหรอคะ”

“ถ้าบอกว่าอยากจะทำไหม?”

“…” เพตราพยักหน้าตอบโชแปงอย่างไม่ปิดปัง หากว่าเขาต้องการจริงๆ เธอก็จะทำตามใจเขา มาเฟียหนุ่มยกมือข้างที่กำลังชักรูดแก่นกายลูบริมฝีปากบางของเด็กสาวอย่างอ่อนโยน ก่อนจะโน้มลงไปกระซิบข้างใบหูเล็กด้วยน้ำเสียงกระเส่า

“เธอจะน่ารักขึ้นเวลามีของฉันใส่เข้าไปในปากเล็กๆ นี่…แต่จะน่ารักมากกว่าถ้ามันใส่เข้าไปในตัวเธอ” คำพูดหยอกล้อของโชแปง ทำให้เพตราหลับตาลงด้วยความเขินอาย หัวใจของเธอเต้นจนแทบจะระเบิดทุกครั้งที่รู้สึกว่าความรู้สึกระหว่างเธอกับเขาเริ่มเข้าใกล้กันมากขึ้น

“…” มาเฟียหนุ่มหยัดตัวเล็กน้อย มองใบหน้าของเพตราด้วยรอยยิ้มบางๆ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ร่างกายของเขาต้องการร่างกายของเธอมากจนห้ามความรู้สึกพวกนั้นไม่ได้

“ถ้าไม่ตอบฉันจะใส่เข้าไปในตัวเธอเลยนะ”

“สะ…ใส่เข้ามาในตัวหนูเลยก็ได้ค่ะ” คำพูดของเพตราถือเป็นคำตอบ มาเฟียหนุ่มแยกเรียวขาเล็กออกจากกันก่อนจะชักรูดแก่นกายเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจะใช้มันถูไถกับร่องสวาทเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหวานสีใส

ปึก!

“อื้อออออ~” ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ถูกอัดกระแทกเข้ามาในช่องทางรักคับแคบอย่างแรงจนสุดความยาวของมัน สะโพกสอบขยับเนิบนาบทันทีที่ภายในกายสาวเริ่มปรับตัวกับขนาดของเขาได้แล้ว

“ตอดฉันแน่นเชียวนะ”

“อ๊าาา~ ยะ…อย่าพูด”

“เวลาเธอครางอยู่ใต้ร่างฉัน มันน่ารักนะ…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD NIGHT คืนร้ายคืนรัก