จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 1118

ถานกั๋วต้งกล่าวว่า "สิ่งเหล่านี้ยังไม่แปลกประหลาดเลย คุณปู่ท่านลองคิดดูสิ เจียงห้านเฟยได้พ่ายแพ้ให้คนอื่นไปแล้ว ชนะก็เป็นเจ้าพ่ายแพ้ก็เป็นโจร แพ้ไปแล้วก็ต้องยอมแพ้ไปไม่ใช่เหรอ? แล้วเขาจะอวดดีเหมือนก่อนหน้านี้ได้อย่างไร? สำหรับหลิวจิ่งหมิง เป็นเพียงตัวละครเล็กๆ เท่านั้น ไม่ต้องสนใจว่าเขาจะไปไหนหรอก ตายไปก็ไม่มีใครรู้"

การวิเคราะห์ของหลิวจิ่งหมิง กลับทำให้ถานหย่งเซิ่งรู้สึกโล่งใจไปไม่น้อยนัก

แต่ในความเป็นจริง สิ่งที่ถานหย่งเซิ่งกังวลนั้น ถึงเป็นประเด็นสำคัญที่สุดของปัญหา การถูกถานกั๋วต้งเลื่อนลอยไปด้วยความคิดที่คิดว่าตัวเองฉลาดนั้น มันเป็นการทำลายผู้อื่นอย่างมาก

"ไปเถอะ"

"ได้ครับ คุณปู่"

ถานกั๋วต้งขับรถจากไป หลังจากผ่านเรื่องในวันนี้ ทัศนคติของตระกูลถานที่มีต่อเจียงชื่อก็ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก อย่างน้อยก็ไม่ได้คิดว่าเจียงชื่อเป็นศัตรูอีกต่อไป

หากเจียงชื่อยังจะสามารถทำเงินให้พวกเขาได้ งั้นก็เชื่อว่าตระกูลถานจะรู้สึกดีต่อเจียงชื่ออย่างยิ่ง!

อีกด้านหนึ่ง

เจียงชื่อจัดการให้คนปกป้องส่งเจียงห้านเฟยกลับไปที่วิลล่า ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องมาที่บริษัทแล้ว

หลังจากนั้น เขาก็นำทีมพวกมู่หยางอีกลับไปที่ในห้องทำงานท่านประธานของอาคารบริษัท แล้วก็ปิดประตู

เจียงชื่อนั่งอยู่บนโซฟา ถามด้วยรอยยิ้มว่า "พวกคุณจะรู้สึกว่าสิ่งที่ผมพูดไปในตอนเมื่อกี้นี้มันเหมือน 'สุนัขเลียแข้งเลียขา' เกินไปไหม?"

มู่หยางอีหัวเราะ "สำหรับคนที่ไม่รู้ความจริงพวกนั้น จะรู้สึกว่าคำพูดของคุณประจบตระกูลถานเกินไปจริงๆ รู้สึกว่าจะอ่อนเกินไปแล้ว แต่สำหรับคนที่รู้ความจริงนั้น มันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งแล้ว"

เมษกล่าวเสริมไปว่า "นี่ไม่ใช่เรื่องร้ายอะไร การหลอกลวงศัตรูที่มีระดับสูงสุดก็คือหลอกลวงได้แม้แต่คนพวกเดียวกันเองด้วย ตอนนี้นอกจากพวกเราไม่กี่คนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเทคโนโลยีเซิ่งเล่อหรือตระกูลถานก็ตาม พวกเขาทั้งหมด คนทั้งภายในภายนอกต่างคิดว่าผู้บัญชาการคุณเกรงกลัวตระกูลถานอย่างยิ่ง และก็ประจบอย่างยิ่ง หากเป็นเช่นนั้น ก็จะสามารถทำให้ถานหย่งเซิ่งลดความระมัดระวังลง ในช่วงเวลานี้ก็จะไม่สร้างปัญหาที่ไม่จำเป็นให้กับพวกเราอีก"

เจียงชื่อพยักหน้า

"ใช่ครับ ในตอนนี้สิ่งที่พวกเราต้องการที่สุดก็คือเวลา

ช "ใช้โอกาสในตอนที่ตระกูลถานรู้สึกช้าและกำลังประมาท รีบฟื้นฟูและขยายกิจการบริษัทเทคโนโลยีเซิ่งเล่อ โดยเร็วที่สุด และก็หาโอกาสที่เหมาะสมออกจากการควบคุมของตระกูลถาน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก