จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 169

สถานการณ์แบบนี้มันยืดเยื้อไปประมาณสองวัน สองวันนั้น ถึงแม้ว่าหนังเรื่อง 《รู้ใจผู้หญิง》จะมียอดการกดเข้าไปดูเยอะเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่มันสุดแสนจะแย่ มีประมาณสองเรื่องก็เกิดขึ้น

เรื่องที่หนึ่ง การพูดถึงหนังเรื่องนี้มันแย่เป็นอย่างมาก

ส่วนใหญ่คนที่ดูหนังเรื่องนี้จบแล้ว ต่างก็ออกมาด่ากราด ทำให้มีคอมเมนต์สูงกว่าหนึ่งพันข้อความ มันหาไม่เจออันที่กำลังเอ่ยชมเลย ถึงแม้จะมีคำชมบ้าง แต่ก็มีแค่ ‘ หุ่นของนางเอกไม่เลว ’

สิ่งที่มากไปกว่านั้น ถ้าไม่ได้ด่าว่าหนังพล็อตเรื่องนี้มันดูไร้สมอง ก็ด่าว่านางเอกไม่มีฝีมือการแสดง

คะแนนที่หนังเรื่องนี้ได้ไป มันก็ต่ำลงเรื่อยๆ คะแนนเต็มมันคือ 10 แต่พวกเขากลับได้ไป 2.2 คะแนน ถ้าเกิดใช้คำว่า ‘ ขยะ ’ มาบรรยาย ก็อาจจะทำให้ขยะยิ่งดูด้อยค่าไปกันใหญ่ปานนั้นเลย

เรื่องที่สอง เรตติ้งการรับชมแบบต่อเนื่องมันแย่เอามาก

การกดเข้าไปรับชมมันเยอะมากก็จริง แต่นั่น ก็เป็นเพราะผลลัพธ์การโปรโมตของเว็บใหญ่ทั้งสามเว็บนั้น มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวหนังแม้แต่น้อย

เรตติ้งการเข้าชมของทั้งสามเว็บใหญ่นั้น มันก็เยอะเป็นอย่างมาก อีกอย่าง ยังให้ตำแหน่งการโปรโมตหน้าแรกแก่พวกเขาไป แน่นอนว่ายอดการกดเข้าไปดู มันก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา

ปัญหามันอยู่ที่ว่า คนเหล่านั้นที่กดเข้าไปดู มีประมาณร้อยละ 50 ที่ดูไม่ถึงสามนาทีก็กดออก!

ร้อยละ 20 ดูเพียงแค่ 10นาที

ร้อยละ 15 ดูถึง 20นาที

ร้อยละ 12 ดูถึง 50นาที

แต่จำนวนคนที่ดูตั้งแต่แต่ต้นจนจบ มีเพียงร้อยละสามของทั้งหมดเท่านั้น!!!!

ตัวเลขนี้ มันก็ถือว่าเป็นความอับอายของเว็บหนังออนไลน์เป็นอย่างมาก สมมติมีหนึ่งร้อยคนที่กดเข้าไปดู ก็มีคนดูจนจบประมาณสามคนเท่านั้น มันต้องแย่ระดับขั้นขยะชั้นต่ำขนาดไหน ถึงได้ทำผลงานที่แย่แบบนี้ออกมาได้?

คนส่วนใหญ่จะต้องกดเข้าไปดูแวบเดียว และกดออกมาในทันทีเป็นแน่ ถึงทำให้มียอดกดเข้าชมสูง แต่การรับชมแบบต่อเนื่องจริงๆ นั้น กลับต่ำเอามากๆ

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ หนังอีกเรื่องหนึ่ง มันก็มีเรตติ้งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

มันเป็นหนังที่ชื่อ《ที่แท้เป็นเธอ》ของอี้โม่เอนเตอร์เทนเมนต์เองแหละ

หลังจากเน็ตไอดอลคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรู้สึกหลังชมหนังเรื่องนี้ไป พร้อมทั้งวิเคราะห์เชิงลึกถึงหนังเรื่องนี้ ว่าเป็นอย่างไร พูดข้อดีออกมาให้ฟังทั้งหมด ถึงแม้มันก็จะมีข้อเสียที่ก็พูดถึงเหมือนกัน แต่ข้อเสียเหล่านั้น มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากมาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก