จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 172

 สำนักงานประธานของบริษัทบันเทิงและวัฒนธรรมผ้าข้อง

บรรยากาศค่อนข้างอึดอัด

โป๋สิ้นหงกัดฟันกรอดและมองดูชุดข้อมูลบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ด้วยความโกรธ

เขาถามด้วยเสียงต่ำ “ฉีอิงจือคุณช่วยอธิบายให้ฉันฟังได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม "รู้ใจผู้หญิง" ถึงมียอดเข้าชมในวันแรกสูงมาก แต่กลับลดลงอย่างรวดเร็วในวันต่อมาได้? เวลาเล่นทั้งหมดไม่ได้สัดส่วนโดยตรงกับจำนวนการเข้าฟังเลย! ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้? เป็นไปได้ไหมว่าทุกคนจะคลิกเข้าไปดูได้ไม่ถึงสองนาทีก็ปิดมันลงแล้ว”

เห็นได้ชัดว่าโป๋สิ้นหงพูดถูกแล้ว

ฉีอิงจือยืนอยู่กับโหลวซินเยว่ ใบหน้าของทั้งสองแดงและเร่าร้อนอย่างมาก

พวกเขาทั้งหมดคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากวันแรกที่พวกเขาประสบ "ความสำเร็จ" ใครจะรู้ว่ามันเป็นเพียงภาพลวงตาเท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้มียอดเข้าชมสูง เป็นเพราะเว็บไซต์วิดีโอหลักสามแห่งนี้มีการเข้าชมที่สูงอยู่แล้ว บวกกับได้รับการผลักดันของตำแหน่งที่เด่นที่สุดด้วย ดังนั้นปริมาณการเข้าชมถึงได้สูงขนาดนี้

ไม่ใช่เครดิตของภาพยนตร์ของพวกเขา

หลังจากน้ำลดแล้ว เราจึงจะมองเห็นคุณภาพของภาพยนตร์นี้ได้

ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ดีจริงๆ

เนื่องจากการเข้าชมที่ลดลงอย่างรวดเร็ว และคุณภาพก็ต่ำมากด้วย ตัวเอกอย่างโหลวซินเยว่และบริษัทบันเทิงและวัฒนธรรมผ้าข้องต่างก็โดนชาวเน็ตด่าจนเละเทะไปเลย

เว็บไซต์วิดีโอหลักสามแห่งนำวิดีโอนี้ออกจากเว็บไซต์ของพวกเขาเกือบพร้อมๆกัน และเป็นไปไม่ได้ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำเงินได้อีกต่อไป

สิ่งที่น่ารำคาญที่สุดคือผู้ที่เข้ามาแทนที่พวกเขาในตำแหน่งที่เด่นที่สุด กลับเป็น "ที่แท้เป็นเธอ" ของศัตรูอย่างอี้โม่เอนเตอร์เทนเมนต์

เปิดตัวปุ๊บ ก็ดังระเบิดในโลกโซเชียลปั๊บ

ไม่ใช่แค่ภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้นที่ดัง แต่ยังสร้างชื่อเสียงให้กับศิลปินหญิงอย่างหลิงเหยาอีกด้วย ทำให้เธอกลายเป็นบุคคลสำคัญจากศิลปินที่ไม่เป็นที่รู้จักในตอนแรก และการเข้าชมก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย

ผู้ติดตามของเธอในเวยป๋อพุ่งขึ้นกว่าหมื่นคนในวันเดียว!

คำพูดจากปากต่อปาก เงินปันผล ความนิยม การเข้าชม เกมออนไลน์เกมแรกของอี้โม่เอนเตอร์เทนเมนต์ก็ทำเงินได้อย่างมหาศาลแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก