จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 186

โม่ซ่าวหงไม่แปลกใจ เขารู้อยู่แล้วว่าหลิงเหยาจะตอบแบบนี้

เขาพูดอย่างมีความสุขว่า “คนสมัยนี้หลังจากที่รวยและมีชื่อเสียงแล้ว เขาก็จะเปลี่ยนไป แม้แต่คนที่รักก็ยังทิ้งได้ลงคอ โธ่ จิตใจคนไม่ดีเหมือนคนสมัยโบราณแล้วจริงๆ!”

หลิงเหยาพูดอย่างโกรธเคือง “คุณยังมีหน้ามาพูดแบบนี้อีกเหรอ? ฉันทุ่มเทให้คุณไปตั้งเท่าไหร่? แล้วคุณล่ะ? ลับหลังฉันคุณติดต่อกับผู้หญิงตั้งห้าหกคน มันน่าขันที่ฉันทุ่มกายทุ่มใจให้คุณตลอดเวลา ฉันมันโง่เอง!”

“ตอนนี้คุณยังกล้ามาขอคืนดีกับฉันงั้นเหรอ?”

“ฮิฮิ ฝันไปเถอะ!”

หลิงเหยาเดินไปที่ประตูบ้านและผลักประตูให้เปิด “นี่คือบ้านของฉัน และบ้านนี้ก็ไม่ต้อนรับคุณด้วย กรุณาวางกุญแจแล้วออกไปซะ!”

โม่ซ่าวหงถอนหายใจ

“โอเค วันนี้ผมรู้แล้วว่าคุณเป็นผู้หญิงที่โหดเหี้ยมจริงๆ”

เขาก้าวไปที่ประตูแล้วหันกลับมาพูดว่า “จริงสิ เหยาเหยา ผมได้ยินมาว่าช่วงนี้คุณดังมากเลยนะ หนังที่คุณแสดงก็สร้างรายได้มหาศาล และตอนนี้พวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างละครเรื่องใหม่ นั่นหมายความว่าคุณกำลังจะได้เลื่อนขั้นเป็นศิลปินหญิงแถวหน้า ยินดีด้วยนะ”

หลิงเหยาเยาะเย้ย “ไม่ใช่เรื่องของคุณ”

“อ๋อ? คุณแน่ใจเหรอ?” โม่ซ่าวหงหยิบUSB แฟลชไดรฟ์ออกมาหมุนเล่นในมือแล้วพูดว่า “ผมแค่ไม่รู้ว่าเมื่อเหล่าแฟนๆที่ชื่นชมและชอบคุณ รู้ว่าไอดอลที่น่ารักสดใสและมีนิสัยอ่อนหวานเรียบร้อยของพวกเขา เป็นเพียงสินค้ามือสองที่โดนคนอื่นเขี่ยทิ้งแล้ว พวกเขายังจะสนใจในตัวคุณต่อไปไหม?”

ใบหน้าของหลิงเหยาเปลี่ยนไปทันที

เธอรู้ว่าโม่ซ่าวหงกำลังคุกคามเธออยู่

เมื่อก่อนหลิงเหยายังเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสาอยู่ ยังไม่เคยรู้จักกับความเจ้าเล่ห์ของผู้ชาย ตอนที่เธอยังเรียนอยู่ในวิทยาลัย ก็ถูกโม่ซ่าวหงหลอกด้วยคำพูดหวานๆของเขา แถมยังเสียความบริสุทธิ์ให้กับสัตว์เดรัจฉานอย่างเขาอีกด้วย

สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ เขาถ่ายภาพตอนที่ทั้งสองมีอะไรกันไว้ด้วย

แม้ว่าหลิงเหยาเคยยืนยันที่จะลบมันทิ้งครั้งแล้วครั้ง แต่ใครจะไปรู้ว่าโม่ซ่าวหงยังมีข้อมูลสำรองอยู่? !

“คุณ…คุณคิดจะทำอะไร?”

หลิงเหยากังวลและอาย เธออยู่ในวงการนี้มาหลายปีแล้ว เธอทุ่มเทกับงานนี้มามาก ในที่สุดเธอก็มีโอกาสที่จะบินขึ้นไปอยู่บนฟ้าแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก