มาเฟียพ่อลูกอ่อน นิยาย บท 32

"คาเรนหยุดนะ เป็นบ้าเหรอถึงมาหื่นเอาตอนนี้ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะคาเรน!" ทันทีที่แผ่นหลังสัมผัสกับความเย็นของเต็นท์อิงดาวก็แหวใส่มาเฟียหนุ่มอย่างเหลืออด มือบางพยายามดันใบหน้าคมคายออกห่างในตอนที่คาเรนโน้มใบหน้าลงมาหมายจะซุกไซ้ซอกคอ ให้ตายเถอะ! ความหื่นของเขามันทำงานไม่เลือกเวลาไม่เลือกสถานที่จริงๆ แม้แต่ป่าเขาก็ไม่เว้น

"ขอหอมคอหน่อย" คาเรนเงยหน้าขึ้นมามองตาเธออย่างเว้าวอน ทำเอาหัวใจดวงน้อยสั่นไหวไปกับท่าทางเหมือนแมวน้อยขี้อ้อนของเขา แต่เหมือนว่าเธอจะหลงกลความเจ้าเล่ห์ของเขา เพราะทันทีที่เธอชะงักไป คาเรนก็อาศัยจังหวะนั้นโน้มใบหน้าลงมาสูดดมซอกคอฟอดใหญ่

"ขอนะ ต้องการจริงๆ" นิ้วโป้งเรียวยาวราวกับผู้หญิงยกขึ้นมาเกลี่ยสัมผัสริมฝีปากอวบอิ่มเบาๆ ทำเอาเธอหายใจติดขัดเมื่อความรู้สึกบางอย่างแล่นพล่านไปทั่วร่างกาย

"ถ้าเธอชอบฉันจริงๆนอนนิ่งๆก่อนนะ ไม่ต้องตอบฉันก็ได้ นอนนิ่งๆสักหนึ่งชั่วโมงก็พอ"

"ยะ..อย่ามาทำตัวร้ายกาจกับฉันนะคาเรน!"

"น่าผิดหวังนะที่เธอไม่ได้ชอบฉัน" คาเรนพูดเสียงเบาด้วยสีหน้าผิดหวังเมื่อเธอพยายามปัดมือของเขาที่กำลังจะปลดเปลื้องชุดนอนออกห่าง มันทำให้เธอชะงักไปอีกครั้งที่เห็นเขาแสดงสีหน้าแบบนั้น พับผ่าเถอะ! นอกจากความหื่นที่แทรกซึมอยู่ในสายเลือดของเขาแล้ว ในสมองของคาเรนยังเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์อีกด้วย

อิงดาวเบือนหน้าหนีพลางพ่นลมหายใจหนักๆ ทั้งที่รู้ว่ากำลังโดนหลอกล่อแต่ก็ยอมนอนนิ่งๆตามคำขอของคาเรน เพียงเพราะไม่อยากเห็นสีหน้าผิดหวังของเขา

มุมปากหนายกยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อเห็นคนตัวเล็กยอมนอนนิ่งๆให้เขาปลดเปลื้องชุดนอนและชุดชั้นในของเธอ คาเรนไม่รอช้าที่จะกระชากสิ่งกีดขวางออกจากเรือนร่างของเธอ เมื่อเสร็จแล้วจึงหันกลับมาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนเองอย่างรวดเร็ว

"คะ..คาเรน~" เธอเปล่งเสียงแผ่วเบาในตอนที่คาเรนยื่นมือเข้ามาสัมผัสดอกไม้งามอวบนูน ด้วยกลัวว่าลูกน้องของคาเรนที่กำลังเดินไปเดินมาอยู่รอบๆที่พักจะได้ยิน

"น้ำเยอะเหมือนเดิมเลยนะ"

"นะ..น้ำเยอะบ้านนายสิ! จะเอาไม่เอา ถ้าไม่เอาฉันจะกลับไปนอนที่เต็นท์ของตัวเองแล้วนะ"

"หึ น้ำเยอะขนาดนี้ไม่เล้าโลมให้แล้วนะ" เขายิ้มมุมปาก แล้วค่อยๆดันความใหญ่โตเกินมาตรฐานเข้ามาทักทายช่องทางรักคับแคบ ขนาดที่ใหญ่เกินไปของเขามันไม่เคยสร้างความเคยชินให้เธอเลย แม้จะร่วมรักกับเขามาหลายครั้งแล้วก็ตาม

"พื้นโคตรแข็ง เจ็บหัวเข่า" ใบหน้าคมคายโน้มลงมากระซิบเสียงเบาประชิดริมฝีปาก ขณะเดียวกันก็พยายามดันแก่นกายใหญ่เข้ามาจนสุดโคน เธอหรี่ตามองเขาอย่างจับผิดท่ามกลางแสงสว่างอย่างสลัวๆจากไฟตะเกียง รู้สึกถึงความเจ้าเล่ห์ของเขาที่ถ่ายทอดออกมาทางสีหน้า

"อ๊ะ! คะ..คาเรนไม่เอานะ" เธอเปล่งเสียงอุทานด้วยความลืมตัวเมื่อจู่ๆคาเรนก็พลิกตัวลงไปนอนข้างล่าง แล้วดันตัวเธอขึ้นมานั่งข้างบน โดยที่ร่างกายของเขาและเธอยังเป็นหนึ่งเดียวกัน

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊า..เธอโคตรเซ็กซี่เลย" ไม่รอให้คนตัวเล็กได้โวยวาย คาเรนก็เริ่มเคลื่อนไหวร่างกายในทันที เขาหยอกเย้าเธอด้วยการอัดกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วงจนเธอเบ้หน้าเพราะไม่ทันตั้งตัว

"อึก" คนโดนกลั่นแกล้งเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น พยายามกลั้นเสียงครางไม่ให้ดังเล็ดลอดออกมา พร้อมกับค้ำยันสองแขนไว้บนแผงอกแกร่งเปลือยเปล่า

"คะ..คาเรน..อึก"

"จะไม่ครางดังๆให้ฉันชื่นใจหน่อยเหรอ"

"บะ..เบาๆ..อ๊ะ..อ๊า" เธอหลับตาแน่นพลางเปล่งเสียงครางอย่างลืมตัว สะโพกมนยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เกิดเสียงลามกดังเกินไป สัมผัสเสียวซ่านของเขาทำให้ร่างกายของเธออ่อนระทวย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียพ่อลูกอ่อน