ชายาเกิดใหม่ของข้า นิยาย บท 364

ตอนที่364ยาพิษเกี่ยวกับหลวี่หนิง

ชูเซี่ยกับพรรคมังกรเหินประชุมกันนานมากพวกเขาดูจากแผนที่ที่เด็กๆให้มาวางแผนช่วยคนรอจนยุ่งเรื่องพวกนี้เสร็จพอเข้าห้องไปเด็กๆก็หลับลงพอดี

แต่ว่าเวลารีบเร่งนางเป็นถึงแม่คนขนาดจะให้เด็กนอนหลับสบายนางก็ยังทำไม่ได้นางเก็บข้าวของและเรียกเชียนซานพวกเขาอุ้มฝาแฝดขึ้นทีล่ะคนและทหารพรรคมังกรเหินที่เตรียมตัวกำลังจะไปตำบลอวิ๋นจี๋ก็มาทางนี้ด้วย

พวกเขารีบไปเขาลูกนั้นที่เด็กๆพูดถึงเด็กสองคนนอนหลับอย่างสบายเชียนซานเห็นชูเซี่ยลังเลก็เลยพูดว่า:“นายหญิงให้คนของเราหากันเองเถอะดูเหมือนเด็กๆจะไม่ได้หลับมานานมากแล้วให้พวกเขานอนก่อนเถอะ”

ชูเซี่ยมองไปทางเชียนซานสุดท้ายก็พยักหน้าเด็กสองคนพูดชัดเจนมากทางเขาลึกลับเข้าไปได้แค่คนเดียวดังนั้นเป้าหมายก็มีที่เดียวถ้าไม่มีการนำทางของเด็กๆพรรคมังกรเหินก็คงหาได้ยาก

“ให้ฝ่ายสืบไปหาเถอะให้คนอยู่ตรงนี้สองคนดูแลเด็กๆครั้งนี้ไม่เอาพวกเขาไปด้วย”พาเด็กมาด้วยเพราะกันไว้ถ้ามีเหตุการณ์ฉุกเฉินถึงเวลานั้นเด็กๆก็สามารถช่วยคนได้แต่ว่าตอนนี้พวกเขากำลังหลับอยู่และก่อนหน้านี้จิงโม่ก็บอกว่าในป่านี้น่ากลัวชูเซี่ยไม่อยากให้พวกเขาเห็นแล้ว

นางเอาเด็กๆไว้ด้านนอกรอจนพวกเขาตื่นชูเซี่ยก็จัดการกับกระดูกในนั้นเสร็จแล้วถึงเวลานั้นถ้าเด็กๆจะเข้ามาก็ไม่ต้องกลัวแล้ว

เชียนซานรักเด็กสองคนมากพอชูเซี่ยพูดเช่นนี้นางก็พอใจมากชูเซี่ยพึ่งพูดจบนางก็ให้ทหารพรรคมังกรเหินอยู่เฝ้าเด็กที่นี้สองคน

ฝ่ายสืบหาทางเข้าเจอแล้วรอจนชูเซี่ยไปถึงหน้าทางเข้านางก็ตกใจมาก

ทางเข้านี้มันเข้าได้คนเดียวซีที่ไหน?ทางเข้าที่เด็กๆบอกก็คือเป็นทางเข้าที่พวกเข้าเข้าและบอกตามลักษณ่างกายของตัวเองถ้าพวกเขาจะเข้าไปก็ต้องเฉียงตัวเข้าไปทีล่ะนิด

ทางเข้าแบบนี้และยังอยู่ด้านหลังต้นไม้แก่ๆถ้าไม่ใช่ข่าวที่เด็กๆบอกก็คงไม่มีใครนึกถึงหรอกภูเขาธรรมดาเช่นนี้มีทางเข้าเช่นนี้และด้านในก็ใหญ่มากถึงขนาดมีที่ทำอาวุธ

ชูเซี่ยเตรียมยามาและส่งต่อให้คนด้านหลังส่วนตัวเองก็กินไปหนึ่งเม็ด

ถึงแม้เด็กๆไม่ได้บอกว่าด้านในมีอากาศพิษหรือไม่แต่ว่าพวกเขาก็ควรกันไว้ดีกว่าแก้

ชูเซี่ยพอกินยาเข้าไปแล้วก็เอียงตัวเข้าไปในทางเข้าที่เบียดๆทหารพรรคมังกรเหินอึ้งมากที่นายหญิงเป็นคนเข้าไปก่อนคนแรกแต่ว่าต่อมาพวกเขาก็ตามติดเข้าไปต่อ

“ข้างในมีกลไกกับดักพวกเจ้าแก้ไมได้หรอก”ชูเซี่ยปฏิเสธคำขอพวกเขาและเดินเข้าไปในที่แคบนั้นต่อ

ขนาดหายใจในนี้ยังติดขัดเพราะพื้นที่แคบเกินไปชูเซี่ยเข้าไปทีล่ะนิดพอเอามือแตะกำแพงก็มีมืออบอุ่นยื่นมาจับมือนางไว้

“นายหญิงพวกเราไปด้วยกัน”เชียนซานยิ้มให้ชูเซี่ยไม่ได้พูดอะไรต่อแต่แค่ไปตามชูเซี่ยเข้าไปทีล่ะนิด

รอจนชูเซี่ยกับเชียนซานเบียดเข้ามาชูเซี่ยหายใจขัดคล้องเพราะอากาศในนั้นไม่ถ่ายเทแต่เชียนซานกลับไม่เป็นอะไรเลย

“นายหญิงผ่านเรื่องนี้ไปท่านควรรู้ว่าการลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่จำเป็นนะเจ้าค่ะ”

“เชียนซานเจ้าคิดว่าปัญหาเล็กๆนี้จะทำให้ข้าลดน้ำหนักเหรอ?เหตุผลที่ให้ข้าลดน้ำหนักมีแค่เหตุผลเดียวแต่ว่าเหตุผลนั้นไม่มีจริง”ชูเซี่ยพูดยิ้มๆแต่สายตากลับมองไปที่กลไกในแผนที่

“เชียนซานเจ้าไปทางนั้นเอาก้อนหินนั้นออกมา”เชียนซานเคยทำการวิจัยเรื่องการไขประตูกับดักลึกลับในอดีตนางจึงรู้เกี่ยวกับกับดักต่างๆแต่กับดักทั่วไปนางก็สามารถแก้ได้และบนเขานี้พวกนั้นคงไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาได้กับดักที่พวกเขาวางก็เลยไม่ค่อยยาก

เชียนซานยกหินตามชูเซี่ยยื่นมือไปแตะกลไกนั้นเบาๆก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไรแล้วนางก็เข้ามาและทำท่ามือให้คนด้านหลังที่ตามเข้ามาว่าเข้ามาได้

เชียนซานปล่อยหินในมอืลงเดินไปข้างชูเซี่ยและพูดเสียงเบาว่า:“งั้นเหตุผลที่จะให้นายหญิงลดน้ำหนักได้คืออะไรงั้นเหรอเจ้าค่ะ?”

ถึงแม้รู้ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะถามเลยแต่นางก็ยังคงถามอยุ่อย่างนั้นเพราะว่าชูเซี่ยบอกว่าจะลดน้ำหนักสุดท้ายก็ไม่ได้ขยับตัวอะไร

“แน่นอนต้องเป็นเพราะผู้ชายอยู่แล้วหญิงสวยไว้เชิดหน้าชูตาเจ้าไม่เคยได้ยินหรือไง?ตอนนี้เจ้าก็แต่งตัวเก่งขึ้นก็เพื่อหลวี่หนิงของเจ้าไม่ใช่เหรอไง”

“ท่านก็มีฝ่าบาทนี้เจ้าค่ะฝ่าบาทเขา……”

“เพราะว่าเขาไม่สนใจหรอกเขารักในความอิสระของข้า”ชูเซี่ยยิมและพูดนางรุ้ว่าคำนี้เหมือนจะพูดเล่นแต่เขาพูดจากใจจริง

นางเข้าใจมาตลอดว่าหลี่เฉินเย่นไม่ได้สนใจนรูปร่างภายนอกของตัวเอง

ดังนั้นนางไม่ทำเพื่อให้ตัวเองสวยและให้เขาดูจากนั้นตัวเองกลับต้องมาน้อยใจแทนถ้านางหิวคนที่สงสารก็ต้องเป็นเขา

“แต่ว่าคนรักกันก็อยากให้อีกฝ่ายเห็นด้านที่ดีที่สุดของตัวเองไม่ใช่เหรอถึงแม้หลวี่หนิงตอนนี้จะมีพิษในร่างกายร่างกายอ่อนแอพอตอนที่เจอข้าเขาก็พยายามกลั้นความเจ็บปวดเอาไว้……”คิดถึงหลวี่หนิงที่ขนาดเจ็บปวดก็ยังแสดงด้านที่ดีที่สุดของเขาให้ตัวเองดูเชียนซานสงสารเขามาก

“เพราะว่าพวกเราอยู่ด้วยกันมานานแล้วแต่เจ้ายังเด็ก”ชูเซี่ยพูดตรงๆถึงแม้นางกับหลี่เฉินเย่นจะอยู่ด้วยกันไม่นานแต่ว่าระยะเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันก็สามารถเรียกได้ว่าคู่รักเก่าแก่

“เว่นอี้พิษของหลวี่หนิงข้ากับจูเก๋อมีวิธีแล้วนะแต่ว่าวิธีนี้อาจจะผิดก็ได้ดังนั้นข้าไม่กล้าใช้ก็เลยไม่ได้บอกท่าน”

“นายหญิงเทียบกับให้เขาแข็งแรงขึ้นมาข้าอยากอยู่กับเขาไปนานๆมากกว่าดังนั้นเรื่องถอนพิษข้าไม่รีบ”พอพูดถึงยาพิษนร่างหลวี่หนิงเชียนซานก็ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนและนางก็คิดได้แล้วว่ามอกสุดทั้งสองคนก็เจอหน้ากันน้อยหน่อยขอแค่ให้เขาอยู่อย่างปลอดภัยทั้งสองคนไม่เจอกันก็ไม่เป็นไร

“อืมเจ้ามีความคิดเช่นนี้ก็ดีแล้วเจ้าวางใจได้ข้าจะรีบหายอถอนพิษและวันนั้นก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว”ชูเซี่ยพูดสัญญากับเชียนซานช่วงนี้นางเข้าใจว่าเชียนซานต้องอดทนมากแค่ไหนนางแค่ไม่รู้ว่าจะช่วยปลอบใจนางยังไงดี

“นายหญิงข้าเชื่อท่านข้าเชื่อท่านตลอดว่าท่านจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมา”เชียนซานจับมือชูเซี่ยไว้เหมือนมีแต่แบบนี้ที่จะให้พลังกับชูเซี่ยได้

ชูเซี่ยจับมือเชียนซานแทนและเดินเขาไปในนั้นช้าๆ

“ใครหน้าไหนกล้าดียังไงแอบเข้ามาในเขาพรรคมังกรเหินของข้า?”ชูเซี่ยกับพักพวกพอได้ยินเสียงดังออกมาก็มีเสียงก็ชายผู้หนึ่งดังขึ้นมาจากด้านบนเพดาน

ชูเซี่ยกับเชียนซานหาต้นตอของเสียงไม่ไกลจากตรงหน้าพวกเขามีชายชุดคลุมดำยืนขวางทางไว้อยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชายาเกิดใหม่ของข้า