ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4247

ว่าแล้ว หลี่ญ่าหลินก็เอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง : “อีกทั้งนายดูนะ เธอไม่ใช่ว่าพอหลังจากที่นายออกไปแล้วก็รีบตามไปทันทีเหรอ เธอรอให้ฉันออกไปก่อนแล้วถึงได้ออกมา รู้สึกว่าดูเหมือนกับมีเจตนาจะหลบนายเลย”

“อันนี้.......” อานโฉงชิวเองก็คิดไม่ออกถึงสาเหตุนี้เช่นกัน เขาเอ่ยขึ้น : “นายว่าเธอไม่ได้เอายาให้ฉันโดยตรง อาจจะเป็นเพราะกลัวว่าฉันจะไม่เชื่อหรือเปล่า? ถ้าหากฉันไม่เชื่อมั่นในยาของเธอ จะรับหรือไม่นั้นก็เป็นปัญหาหนึ่ง รับไปแล้วจะให้คุณท่านทานไหมก็เป็นอีกปัญหาหนึ่ง”

หลี่ญ่าหลินถอนหายใจออกมาพลางเอ่ยขึ้น : “อาจจะมั้ง แต่ฉันรู้สึกว่า เรื่องนี้ไม่ซักเรื่องเลยที่ตรรกะจะดูราบรื่นสมบูรณ์ทั้งหมด”

อานโฉงชิวว่า : “เอาล่ะ นายเองก็ไม่ต้องสงสัยให้มันมากเกินไปเลย เมื่อกี้ฉันได้รับข่าวว่าโฆษกผู้แถลงข่าวของตระกูลเฟ่ยประกาศออกมาว่าตระกูลเฟ่ยจะเปิดงานแถลงข่าวตอนแปดโมงเช้า ตอนนั้นบนอินเตอร์เน็ตก็จะมีถ่ายทอดสดไปด้วย คาดว่าสาวน้อยที่ขึ้นรับตำแหน่งใหม่คนนั้นจะยื่นมือออกมาเพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่เลวร้ายนี้”

หลี่ญ่าหลินหัวเราะ : “กอบกู้สถานการณ์ที่เลวร้าย....ความยุ่งเหยิงนี้ ฉันดูแล้วเปลี่ยนเป็นใครก็จัดการไม่ได้หรอก”

อานโฉงชิวเอ่ยขึ้น : “เวลานี้ถ้าหากกระทำการอย่างเด็ดขาดไม่ลังเล ยังมีโอกาสได้ ก็ดูว่าสาวน้อยคนนี้จะมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวหรือเปล่า”

หลี่ญ่าหลินยิ้มพลางเอ่ยขึ้น : “ถ้าอย่างนั้นฉันจะลองดูว่าสาวน้อยคนนี้จะมีความสามารถมากขนาดไหนกันแน่! ถ้าหากเธอสามารถกอบกู้สถานการณ์วิกฤตได้ พยายามทำให้ความเคียดแค้นของประชาชนผ่อนคลายลงได้บ้าง ก็นับว่าเป็นการช่วยฉันได้เลยล่ะ ไม่อย่างนั้น ฉันแม่งกลุ้มใจตายเลย....”

ว่าแล้วหลี่ญ่าก็ทอดถอนใจด้วยความหดหู่ : “เฟ่ยฮ่าวหยางตายไปแล้ว เฉียวเฟยหยุนก็ตายแล้ว ยังลากเด็กสาวอีกเป็นหลายสิบคนที่ถูกทำร้ายมาด้วยอีก คดีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคนมากมายขนาดนี้ เป็นการเอาหน้าของพวกเราตำรวจนครนิวยอร์กมาเหยียบลงบนพื้นปูนอย่างบ้าคลั่งจริงๆ.....”

อานโฉงชิวเอ่ยขึ้น : “ดีที่เด็กผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้หายตัวไปในนครนิวยอร์ก นี่พวกนายก็ยังสามารถทำให้ตัวเองหลุดพ้นมาได้”

ว่าแล้ว อานโฉงชิวก็พูดเตือนขึ้นมา : “แต่ญ่าหลิน นายจะต้องคิดหาวิธีทำให้สถานการณ์นิ่งก่อน จะทำให้เรื่องมันดำเนินต่อไปไม่ได้นะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน