ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 6091

หลังจากกำหนดแผนการเรียบร้อย เย่เฉินก็ถอดชุดหมอออก กลับไปที่ห้องผู้ป่วยที่แฮงค์อยู่

จากนั้น สิ่งที่เขาจะทำ ก็คืออดทนรอให้ผู้พิพากษานำเอกสารทางด้านกฎหมายฉบับบสมบูรณ์มาที่โรงพยาบาล ประกาศปล่อยตัวโจวเหลียงเวิ่นที่นี่

ตอนนี้ ซื่อฟางเป่าจ้วงใกล้จะกลับไปถึงหัวเซี่ยแล้ว ขอเพียงแค่สามารถพาตัวโจวเหลียงเวิ่นไปได้อย่างปลอดภัย กำจัดเฉินจื้อหมินกับท่านเอิร์ลจงหย่งทิ้งได้สำเร็จ การเดินทางมาที่สหรัฐอเมริกา ก็นับว่าบรรลุผลโดยสมบูรณ์

เพื่อให้ไร้ข้อผิดพลาด เย่เฉินให้เฉินจื้อหมินใช้ชื่อของตนเองเป็นการเฉพาะ เช่าเครื่องบินเจ็ตธุรกิจที่สามารถบินกลับหัวเซี่ยได้ลำหนึ่ง อีกทั้งให้เครื่องบินเจ็ตธุรกิจยื่นขอเส้นทางบินตรงไปเย่นจิงจอดสแตนด์บายอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคนเนดีที่นครนิวยอร์กตลอดทุกเมื่อ

กลางดึก

หลังจากที่ผู้พิพากษาใหญ่ของนครนิวยอร์กจัดการเอกสารทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว นำเอกสารมาด้วยตนเอง พาเจ้าหน้าที่ของศาลมาด้วยจำนวนหนึ่ง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของเรือนจำบรูคลิน มาที่โรงพยาบาลแมนฮัตตันพร้อมกัน

ผู้พิพากษาอาวุโสเดิมทีไม่ต้องรีบร้อนขนาดนี้ รอถึงวันพรุ่งนี้ที่ศาลเปิดพิจารณาคดีตามปกติประกาศปล่อยตัวโจวเหลียงเวิ่นก็เป็นไปตามขั้นตอนตุลาการของสหรัฐอเมริกา

แต่ครั้งนี้ชื่อเสียงของตระกูลรอธส์ไชลด์ได้รับผลกระทบมากเกินไป ประกอบกับวิลลาตระกูลโจวไฟดับอย่างสับสนงุนงง ทำให้ฮาวเวิร์ดค่อนข้างกังวลว่าซื่อฟางเป่าจ้วงได้ถูกนำออกมาจากวิลลาตระกูลโจวแล้ว ดังนั้นเขาจึงรีบร้อนหวังให้นำตัวของโจวเหลียงเวิ่นปล่อยออกมา จากนั้นจับตามองทุกการเคลื่อนไหวของโจวเหลียงเวิ่น เขาคิดว่า บางทีอาจจะตามหาซื่อฟางเป่าจ้วงกลับมาได้ ด้วยวิธีนี้

ดังนั้น ผู้พิพากษาใหญ่จึงมาที่นี่อย่างรีบร้อน

เย่เฉินก็อยู่ภายในห้องผู้ป่วย อาศัยการได้ยินที่ยอดเยี่ยม จับตามองทุกการเคลื่อนไหวภายในห้องผู้ป่วยของโจวเหลียงเวิ่น

และท่านเอิร์ลจงหย่งที่ห้องผู้ป่วยฝั่งตรงข้าม ดูเหมือนว่าเครื่องหน้าจะดูแย่ลงไปเล็กน้อย เลือกที่จะปล่อยปราณทิพย์บางส่วนออกมาเพื่อให้รับรู้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน