ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 6095

โจวเหลียงเวิ่นเห็นข้อความฉบับนี้ ก็เดาได้ทันที ข้อความนี้จะเป็นเย่เฉินส่งมาแน่นอน

เย่เฉินสหรัฐอเมริกามีตระกูลเฟ่ยคอยช่วยเหลือ ยังมีสมาชิกคนสำคัญของตระกูลรอธส์ไชลด์ถูกเขาบีบบังคับ ได้เบอร์มือถือของตนก็คือเรื่องง่าย

เพียงแต่โจวเหลียงเวิ่นคิดไม่ถึงว่า จังหวะของเย่เฉินจะแม่นยำขนาดนี้

มือถือของตนเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ข้อความของเขาก็ส่งมาแล้ว

เมื่อคิดถึงตรงนี้ เขาอดไม่ได้ที่จะพึมพำ: “หรือว่าคุณชายเย่จะอยู่แถวนี้?”

โจวเหลียงเวิ่นคาดเดาไม่ผิด

เนื่องจากเย่เฉินได้ยินบทสนทนาของทุกคน รู้ว่ามือถือขงโจวเหลียงเวิ่นได้เปิดเครื่องแล้ว ดังนั้นถึงได้ให้หลินหว่านเอ๋อร์ที่อยู่ไกลถึงหัวเซี่ย ใช้เบอร์โทรศัพท์เสมือนที่ไม่สามารถติดตามย้อนกลับได้ ส่งข้อความมาให้โจวเหลียงเวิ่น ใช้สิ่งนี้เพื่อส่งสัญญาณให้แก่โจวเหลียงเวิ่น ให้เขารู้ว่า ตนจะช่วยเขาออกไปแน่นอน

ถ้าหากไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ โจวเหลียงเวิ่นยังไม่ยอมที่จะออกจากสหรัฐอเมริกา ตามวิธีการคิดของเขา ในเมื่อเขาถูกตัดสินว่ามีความผิด ถ้าอย่างนั้นก็ต้องรับโทษจำคุกที่สหรัฐอเมริกาให้จบสิ้น หลังจากนั้นค่อยออกจากเรือนจำกลับไปยังหัวเซี่ยอย่างสะอาดหมดจด

แต่สถานการณ์ในตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว ผู้พิพากษาใหญ่ประกาศปล่อยตัวเขาต่อหน้าแล้ว เขาสามารถออกจากสหรัฐอเมริกาได้ทุกเมื่อ อีกทั้งไม่ต้องแบกรับโทษฐานนักโทษหลบหนี

ดังนั้น เขารีบตอบข้อความกลับหนึ่งฉบับ ด้วยข้อความง่ายๆ มีเพียงแค่สองคำ ขอบคุณ

เขารู้ว่า เบอร์ของอีกฝ่ายถึงแม้ว่าจะไม่สามารถติดตามได้ แต่เนื้อหาของข้อความได้บันทึกไว้ในเซอร์เวอร์ของบริษัทอเมริกันคอมมิวนิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว ตระกูลรอธส์ไชลด์รวมทั้งคนที่มีเงินมีอำนาจอื่นๆ สามารถดึงข้อมูลพวกนี้ได้ทุกเมื่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน