ซูเปอร์หมอเข็ม นิยาย บท 39

ตอนที่39ข่าวคราว

หลังจากเวินซี่ซี่พูดแล้วดวงตากลับจ้องไปที่ของรักของผู้ชายเอามาจับไว้ไม่ปล่อย

“จะไปยุ่งเรื่องคนอื่นทำไมจัดการเรื่องตัวเองให้ได้ก็พอแล้วเป็นอย่างไรบ้างหลินหยางเค้าไม่เลวใช่ไหมอยากลองชิมดูไหมล่ะ”หวงเฟิ่งเสียถาม

เมื่อได้ยินคำพูดของเพื่อนเวินซี่ซี่หน้าแดงด้วยความเขินขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ยังดูมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ในมือเธออ้าปากก้มไปตรงระหว่างขาทั้งสองข้างของหลินหยาง

หลินหยางเองก็รู้สึกโล่งสบายหลับตาลงซึมซับความสุข

“หลินหยางนายนิ่งทำไมรีบไปลูบคลำให้เธอสิ”หวงเฟิ่งเสียคอยพูดเตือนอยู่ข้างๆ

มือของหลินหยางวางไว้บนหน้าอกเอิบอิ่มเวินซี่ซี่ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใดพอหลินหยางเริ่มขยำไปสักพักเธอหอบหายใจแรงหน้าตาสวยงามนั้นมองไปที่หลินหยาง

หวงเฟิ่งเสียที่มองดูอยู่ข้างๆเป็นเวลานานนั้นดูออกว่าเวินซีซี่ทนไม่ไหวแล้วจากนั้นเธอจึงผลักเวินซี่ซี่ลงบนที่นอนในใจพูดทะเล้นว่า“พี่เวินซี่ซี่นอนบนเตียงสักหน่อยดีไหมคะ”

ดวงตาแฝงด้วยความสดใสมองไปที่หลินหยางเวินซี่ซี่หน้าแดงก่ำด้วยความเขิน

“เมื่อกี้เธอก็พึ่งจะเสร็จภารกิจกับหวงเฟิ่งเสียไปแล้วหนึ่งครั้งเธอยังทำได้อีกหรือ”เวินซี่ซี่พูดเบาๆ

“เสียงหัวเราะเบาๆดังขึ้นยังไม่ลองจะรู้ได้อย่างไร”หวงเฟิ่งเสียพูดแล้วเลิกกระโปรงของเวินซี่ซี่ขึ้นเผยให้เห็นของสงวนที่อยู่ข้างใน

แม้ว่าตอนนี้มังกรของหลินหยางจะขยายพองตัวพร้อมที่จะทยานแล้วแต่ว่าการที่ด้านข้างก็ยังมีหวงเฟิ่งเสียมองดูอยู่ทำให้เขาให้เกิดความรู้สึกอายเล็กน้อย“อาจารย์หวงเฟิ่งเสียอาจารย์หันตัวกลับไปก่อนได้ไหม”

“จริงด้วยตอนพวกเธอมีอะไรกันฉันยังไม่ดูเลยเธอยืนมองอยู่ตรงนี้หมายความว่าอย่างไร”เวินซี่ซี่พูดเสริมออกมา

“พี่เวินซี่ซี่พี่จะเอาไม่เอากันแน่พี่ดูสิหลินหยางคึกเหมือนกับม้าถ้าพี่ไม่เอาฉันฉันจะเอาเองแล้วนะหลินหยางยังหนุ่มกำยำถึงแม้ว่าเมื่อกี้จะมีอะไรกับฉันไปแล้วหนึ่งครั้งครั้งที่สองอาจจะทำได้แต่ครั้งที่สามเกรงว่าจะไม่รุนแรงดุเดือดเหมือนสองครั้งก่อนหน้านี้”

พูดแล้วหวงเฟิ่งเสียขยับไปนั่งที่ขอบเตียงถูกเวินซี่ซี่ดึงเบาๆขาสวยๆจึงเผยออกมาให้เห็นทันทีป่าทึบผืนน้อยก็เผยออกมาให้ล่อตาล่อใจอย่างรวดเร็วหวงเฟิ่งเสียมองยั่วยุเวินซี่ซี่หัวเราะเบาๆพูด“เธอไม่เอาจริงๆใช่ไหม”

เวินซี่ซี่มองไปที่หลินหยางของที่อยู่กึ่งกลางหว่างขาทำให้เวินซี่ซี่ตัดสินใจได้จับกระโปรงที่เดิมทีกระโปรงถูกเลิกขึ้นลากออกไปขาสองข้างแยกออกจากกันปิดหน้าที่แดงๆแล้วพูด“หลินหยางมาสิ”

เห็นท่าทางเวินซี่ซี่ที่ยั่วยวนคนหลินหยางก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป

เดิมทีร่างกายของหลินหยางดีอยู่แล้วรวมกับการฝึกบทหลงเฟิ่งเจว๋สุขภาพร่างกายยิ่งแข็งแรงกว่าคนทั่วไปมากกว่าเดิมถึงแม้ว่าจะบรรเลงเพลงรักไปกับหวงเฟิ่งเสียแล้วหนึ่งครั้งแต่ว่าสำหรับหลินหยางการดูดเอาพลังชีวิตของหญิงสาวเพื่อฝึกบำเพ็ญฌานมันมีแต่ผลดีทั้งนั้น

เวินซี่ซี่ถูกกดอยู่ใต้ร่างหลินหยางรู้สึกตรงนั้นยิ่งเต็มอิ่มหลับตาลงสบายอย่างอดไม่ได้

หลินหยางโยกตัวอย่างต่อเนื่องเวินซี่ซี่ที่อยู่ใต้ร่างส่งเสียงครางออกมา

หวงเฟิ่งเสียยืนดูอยู่ด้านข้างไฟราคะที่อยู่ในสายตายิ่งร้อนแรงขึ้นมือสอดเข้าไปใต้กระโปรงของตัวเองขยับเข้าออกไม่หยุด

ดวงตาใสแจ๋วของหวงเฟิ่งเสียจ้องไปที่หลินหยางเจ้าหนุ่มคนนี้มีกำลังแรงจริงๆเมื่อกี้ทำอยู่บนตัวเธอราวกับพายุเป็นเวลานานในเวลานี้ยังดูกำลังดุเดือดเหมือนเดิม

เห็นเวินซี่ซี่ที่อยู่ใต้ร่างหลินหยางแสดงออกถึงความพอใจหวงเฟิ่งเสียจึงรู้สึกเสียใจทีหลังเมื่อสักครู่น่าจะอาศัยช่วงที่หวงเฟิ่งเสียลังเลให้หลินหยางจัดการตัวเธอเองอีกสักรอบ

ภายในห้องมีเสียงครางของเวินซี่ซี่สะท้อนออกมาหวงเฟิ่งเสียได้ยินจนหูแดงละอายที่ตนเองเทียบไม่ได้เสียงสูงต่ำที่กดไว้เหมือนกำลังทรมานแต่ว่ากลับเร้าใจคนฟังที่สุด

“พี่เวินซี่ซี่ตอนพี่อยู่กับอาจารย์พี่คงคงไม่เคยครางเสียงสุดแรงแบบนี้มาก่อนใช่ไหม”หวงเฟิ่งเสียหยิบยกเรื่องนี้มาพูด

เวินซี่ซี่หายใจหอบรุนแรงสายตาเป็นประกายวาวเหลือบมองหวงเฟิ่งเสีย“ถ้าพวกเขาเก่งเหมือนหลินหยางแบบนี้ฉันก็จะครางแบบนี้ทุกวันแต่ว่าคนที่เก่งกว่าหลินหยางฉันยังไม่เคยเจอมาก่อนฉันมีอะไรกันกับสามียังไม่เคยครางแบบนี้เลย”

ถูกหลินหยางบริการเอาอกเอาใจหลายครั้งเวินซีซี่จึงพูดต่อเรื่อยๆ“หลินหยางตอนที่นายมีอะไรกันกับอาจารย์หวงเฟิ่งเสียเธอครางแบบไหนหรือ”

“เธออายไหมเนี่ย”พอได้ยินหวงเฟิ่งเสียลามเอาเรื่องตัวเองเข้ามาพูดจึงไม่ยอมแล้วพูดกลับไปบ้าง

เวินซี่ซี่หัวเราะขึ้นมาเบาๆ“ทำไมเธออายหรือถ้าอย่างนั้นพูดให้พี่ฟังสิตอนเธอมีอะไรกันกับหลินหยางเธอครางเสียงแบบไหน”เวินซี่ซี่พูดยั่วยุถามแล้วมองไปที่หวงเฟิ่งเสีย

พอถามหวงเฟิ่งเสียเสร็จเวินซี่ซี่ก็ครางเสียงสูงขึ้นมา

“ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย”หวงเฟิ่งเสียพูดหน้าแดงๆ

“เธอเป็นหญิงสาวผู้เรียบร้อย”ถ้าอย่างนั้นเธอยื่นมือไปลูบข้างในกระโปรงเธอทำไมผู้หญิงเรียบร้อยจอมหื่นน่ะสิผู้ชายค่อนข้างชอบแบบนี้กันแหล่ะ“เหวินซี่ซี่ยิ้มเบิกบานแล้วพูดออกมา”

“หลินหยางไม่ต้องไปสงสารเธอทรมานเธอหนักๆเลย”หวงเฟิ่งเสียพูดหน้าแดงๆออกมา

บรรเลงเพลงรักกันแบบนี้อยู่ครึ่งชั่วโมงกว่าคงจะเป็นเพราะหลินหยางใช้พละกำลังมากจนเกินไปรวมทั้งความหนาของเงินที่ได้จึงจัดให้เวินซี่ซี่ที่อยู่บนเตียงเสร็จสมไปถึงสามรอบเธอกำลังนอนหายใจหอบกระชั้นถี่ๆสายตาทั้งสองข้างมองไปที่หลินหยางทำปากพะงาบๆ

มองดูคนมีอะไรกันสดๆยิ่งทำให้หวงเฟิ่งเสียยิ่งทนไม่ไหวฉากที่หลินหยางพึ่งทำกับตัวเองยังอยู่ในสายตาความรู้สึกที่ตรงกลางหว่างขอของตัวเองยังคงอยู่ตอนนี้เห็นเพื่อนถูกหลินหยางทรมานอยู่สายตาแสดงออกให้เห็นถึงความถึงอกถึงใจ

ตอนที่เวินซี่ซี่เสร็จไปอีกรอบในที่สุดหวงเฟิ่งเสียจึงอดใจไม่ได้หายใจหอบกระชั้นถี่พูด“หลินหยางเปลี่ยนมาทำให้ฉันสักหน่อยสิ”

เวินซี่ซี่ที่พยามรวบรวมแรงหายใจหอบถี่พูด“หลินหยางเธอไปป้อนจอมหื่นคนนั้นเถอะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์หมอเข็ม