ซูเปอร์ลูกเขย นิยาย บท 856

การปรากฏของคนสองคนโดยที่ไม่หน้าคุ้นตา ทำให้นักเรียนหลายคนอดไม่ได้ที่จะมองไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น

แม้ว่าใบหน้าของนายน้อยจะดูกล้าหาญ แต่ผิวของเขาก็บอบบางและขาวซีด นอกจากนี้ร่างกายของเขายังดูเหมือนซูบผอมและอ่อนแอ ยิ่งมองมากเท่าไหร่ ยิ่งรู้สึกว่าเขาไม่ต่างอะไรกับผู้หญิง

เห็นว่านักเรียนพากันขนลุกประหลาดใจ พวกเขามองนักเรียนผอมบางด้วยความดูถูกอย่างยิ่งและพูดในใจว่า เขาช่างผอมเหมือนไม้ขีด ผู้ชายที่มีเกียรติรูปร่างจะเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร?

เมื่อพวกเขาคิดไปคิดไป นักเรียนทุกคนก็กลับมาหันมองอีกและความคิดกลับตาลปัตรไปชื่นชมแทน นักเรียนคนนี้ถ้าเขาเป็นผู้หญิงคงจะสวยและมีเสน่ห์มาก

พระเจ้าผู้สร้างคงเล่นตลก เขาจึงเกิดมาเป็นผู้ชาย!

น่าเสียดาย!

น่าเสียดายจริงๆ!

ณ ขณะนี้เอง นักเรียนคนนี้พูดขึ้นมาด้วยความสุภาพ : “ทุกท่านข้าคือฉินซูมาจากเมืองเล็กๆทางใต้ของต้าเว่ย ผู้อารักษ์ขาข้าคืออาเว่ย"

“ข้าได้เข้าทดสอบระดับชนบทของเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากความเมตตาของฮ่องเต้ เขาโชคดีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแต่เนื่องจากสุขภาพของเขา เขาจึงไม่สามารถไปสอบที่เมืองหลวงได้”

“ปีนี้ข้าร่างกายแข็งแรง ไม่กล้าเลยที่จะพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ไป ข้าจึงรีบเข้ามาที่เมืองหลวงเพื่อมาสอบทันที ช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ ข้าจะพลาดได้เยี่ยงไร”

เสียงของฉินซูเป็นอะไรที่น่าฟังมาก นักเรียนทุกคนจึงละเลยรายละเอียดของรูปลักษณ์ภายนอกทันที

นักเรียนทุกคนเข้าใจทันที ไม่แปลกที่ร่างกายของฉินซูมีลักษณะแบบนี้เพราะว่าเขามีปัญหาทางสุขภาพนี่เอง

นักเรียนทุกคนล้วนเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และไม่มีใครทราบถึงความยากลำบากในการเรียนรู้มากเท่าพวกเขาอีกแล้ว

การขยันหมั่นเพียรศึกษาอย่างหนัก เพื่อวันนึงจะได้เป็นที่หนึ่งอย่างที่ใจปรารถนาไว้

แต่ชีวิตของฉินซูนี่มีเส้นทางที่ลำบากมาก มีโรคภัยไข้เจ็บมาปิดกั้นโอกาส และต้องสูญเสียเวลาไปถึงสองปีโดยที่ไม่ได้ทำให้สำเร็จตามหวัง

นักเรียนทุกคนต่างพากันเห็นใจเรื่องที่จะเกิดขึ้นกับฉินซู พวกเขายังให้กำลังใจด้วย : “ในความโชคร้าย ก็ยังไม่ความโชคดีอยู่ วันนี้เจ้าก็ได้รับโอกาสในการสอบครั้งนี้แล้ว”

แต่ไม่เลย จริงๆแล้วฉินซูก็เกือบพลาดโอกาสในการสอบของปีนี้

ไม่รู้ว่าเลยว่าที่ผ่านมาฉินซูพลาดอะไรมาบ้าง ดังนั้นก่อนจะถึงวันสอบหนึ่งวัน เขาจึงรีบมาที่เมืองหลวงเพื่อเข้าร่วมการสอบใหม่ให้ทันครั้งนี้

ถ้าฉินซูมาช้าไปแค่ก้าวเดียว ทุกอย่างที่ต้องใจก็คงจะไร้ประโยชน์

ในเวลานั้น ถ้าไม่ใช่เซียวเฉวียนที่ตั้งคำถามให้ยุ่งยากในคร่านั้น เพื่อให้นักเรียนทุกคนสอบตกคะแนนเป็นศูนย์ ฉินซูก็คงมาไม่ถึงเมืองหลวงตามที่หวัง

ฉินซูฟังสิ่งที่นักเรียนพูดและแอบยิ้มในใจ

ฉินซูจะไม่รู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?

เรื่องใหญ่และเรื่องเล็กในเมืองหลวงที่เกี่ยวข้องกับเซียวเฉวียน ฉินซูรู้เป็นอย่างดี

เพราะเมื่อฉินซูอาศัยอยู่ในศาลาคุนหวู่ อี้กุยชื่นชอบเซียวเฉวียนเป็นอย่างมาก มักจะมาเล่นหมากรุกและพูดคุยสาระทุกข์สุขดิบกับฉินซูทุกวัน ในขณะที่มาก็มีผู้คนมาคอยรายงานเกี่ยวกับสถานการณ์ในเมืองหลวง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเซียวเฉวียนอย่างละเอียด

นั่นเลยเป็นเรื่องยากสําหรับฉินซูที่จะไม่รู้

ใช่ คิดไม่ผิด!

ฉินซูเป็นนามแฝงของฉินซูโหรวและอาเว่ยก็เป็นนามแฝงของเว่ยอู่จี้ที่ปลอมตัวมา

นางมาในครั้งนี้ในนามของฉินซูพร้อมกับอาเว่ย เพื่อเข้าร่วมการสอบ วัตถุประสงค์เหมือนกับของเซียวเฉวียน เพื่อให้นักเรียนทุกคนหลีกเลี่ยงการถูกฆ่าโดยเว่ยเชียนชิว

ในขณะที่มีการทดสอบ เมื่อฉินซูได้ใช้ความสามารถของนางในการทดสอบอันน่าทึ่งนี้ เพื่อเอาชนะนักเรียนทุกคน ฉินซูจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ และเป็นดาวเด่นที่สุดในเมืองหลวง และเว่ยเชียนชิวจะจับตามาที่นางอย่างแน่นอน

ดังนั้นชีวิตของนักเรียนเหล่านั้นจึงสามารถรอดพ้นได้และได้รับโอกาสที่ควรได้

สำหรับเรื่องนี้เซียวเฉวียนเตรียมตัวล่วงหน้ามานานแล้ว

เซียวเฉวียนและฮ่องเต้จัดการทดสอบเหมือนเพื่อให้โอกาสแก่นักเรียน แต่ในทางกลับกันนั้นเซียวเฉวียนยังคงมีจุดประสงค์แฝงคือการรักษาชีวิตของนักเรียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์ลูกเขย