กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 899

จาค็อบแต่งตัวเหมือนเพิ่งกลับจากต่างประเทศ วันนี้เขาดูหล่อและมีสไตล์มาก

คราวนี้ทั้งจาค็อบและมาทิลด้ามีความเข้าใจกันโดยปริยาย จาค็อบไม่ได้พาชาร์ลีไปด้วย และมาทิลด้าก็ไม่ได้พาพอลลูกชายของเธอมาด้วยเช่นกัน

เจคอบขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5ของเขาเองไปที่แชงกรีลาเพื่อรับมาทิลด้า เพื่อที่พวกเขาจะได้ไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าด้วยกัน

มาทิลด้าสวมเสื้อโค้ทขนสัตว์สีเทาตัวยาว วันนี้เธอดูมีระดับและสง่างามมาก จาค็อบรู้สึกทึ่งมากเมื่อเห็นมาทิลด้ายืนอยู่ที่ทางเข้าโรงแรมแชงกรีลา

เขารีบลงจากรถเพื่อเปิดประตูรถให้มาทิลด้า ในเวลานี้ เขาอดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาว่า “มาทิลด้า วันนี้เธอแต่งตัวสวยมากเลย!”

มาทิลด้ายิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ฉันแก่แล้ว แล้วฉันจะสวยได้ขนาดนั้นได้ยังไงกันล่ะ? วันนี้ฉันเลยตัดสินใจดูแลตัวเอง และแต่งตัวให้สวยขึ้นอีกนิดเพราะเราจะกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าของเราในวันนี้ ฉันไม่ต้องการนำความอับอายมาสู่โรงเรียนเก่าของฉันหรอกนะ!”

หลังจากนั้น มาทิลด้าพูดต่อว่า “นอกจากนี้ วันนี้เราจะมีเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนร่วมชั้นเก่าของเราด้วย”

“ใช่ จริงด้วย!” จาค็อบแตะหน้าผากเบา ๆ ก่อนพูดว่า “ลองดูที่ความทรงจำของฉันสิ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้พาเธอไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าของเราจนลืมเรื่องการเลี้ยงรุ่นไปหมดแล้ว เราได้ตัดสินใจเกี่ยวกับสถานที่นัดเลี้ยงรุ่นของเราแล้วหรือยัง? ถ้ายังไม่มี ฉันสามารถขอให้ลูกเขยของฉันช่วยเราจองสถานที่ได้นะ”

มาทิลด้าตอบอย่างเร่งรีบว่า “เราตัดสินใจเลือกสถานที่แล้ว ฉันขอให้พอลเตรียมการที่จำเป็นทั้งหมดให้ฉันคืนก่อนนี้ เขาบอกฉันว่าเขาได้จองห้องให้เราที่กลอเรียส คลับแล้ว”

จาค็อบประหลาดใจมาก และพูดว่า “กลอเรียส คลับเหรอ? ข้อกำหนดที่พวกเขากำหนดไว้สำหรับสมาชิกนั้นสูงมาก พอลได้เป็นสมาชิกที่สโมสรทันทีที่เขามาถึงโอลรัส ฮิลล์แล้วเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ