เจ้าสาวไร้ค่า (หน่วง/หื่น) นิยาย บท 11

Chapter 11 ละเลงสวาท

“เจ้ามันหญิงชั้นต่ำ คงเสียวมากสินะ”

เขาหัวเราะในลำคอแล้วใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูเสียว ถอกด้วยปลายนิ้วเข้าออกแรงๆ ในขณะที่ลิ้นร้อนละเลงเลียเมล็ดเสียวแรงๆ

“สะ...เสียวเหลือเกินเจ้าค่ะทะ...ท่านแม่ทัพ สะ...เสียวจนจะขาดใจอยู่แล้ว อื้อ อื้อ อะ...อื้อ”

หูเส่าหลิงหวีดร้องเสียงหลงเมื่อนิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูสวาทแล้วงัดขึ้น สัมผัสเข้ากับบางจุดในรูแคบชื้น และนั่นทำให้นางถึงกับอ้าปากค้าง กรีดร้องไม่หยุดอย่างไม่อาจควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป

“อ๊ะ อ๊ะ อะ...อื้อ อื้อ”

หญิงสาวดิ้นร่อนสะโพกหนีความซ่านเสียว แต่เขากลับตรึงสะโพกของนางเอาไว้แล้วดุนดันปลายลิ้นขยี้เมล็ดสวาทไม่หยุด ในขณะที่นิ้วกลางยังคงถอกเข้าถอกออกแรงๆ แล้วโดยที่นางไม่ทันตั้งตัวเขาก็ชักนิ้วออกพร้อมๆ กับขยับใบหน้าไปอีกทาง

“อ๊าส์”

เส่าหลิงร้องดังลั่น น้ำบางอย่างพุ่งออกจากช่องแคบชื้นของนางเป็นสาย หญิงสาวบิดเกร็งกระตุกเสียวจนสั่นเทิ้มไปทั้งร่าง หอบหายใจแรงจนทรุดลงไปนั่งกองกับผืนหญ้า

“ขะ...ข้า ข้า...”

หญิงสาวทำอะไรไม่ถูก ไม่เข้าใจว่าเหตุใดร่างกายของนางจึงเป็นเช่นนี้ นางขับน้ำปัสสาวะออกมากระนั้นหรือ ความอายทำให้นางเอาแต่ก้มหน้างุด จนแม่ทัพถางเล่อถงต้องจับปลายคางของนางให้เชยขึ้นเพื่อสบตาเขา

“นั่นคือน้ำเสียว ไม่ใช่น้ำปัสสาวะอย่างที่เจ้าเข้าใจหรอก เจ้ายังต้องเรียนรู้เรื่องการเสพสังวาสอีกมากนัก”

แม้สมองจะสั่งให้เกลียด แต่เมื่อเห็นท่าทางราวกับจะร้องไห้เพราะเสียวจนปลดปล่อยน้ำออกมาจนล้นทะลัก เขาก็รู้สึกเอ็นดูนางขึ้นมาจนเผลออธิบายด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนจะก้มลงแล้วบดจูบเรียวปากของนาง

“อื้อ...”

หญิงสาวโอนอ่อนและจูบตอบเขาอย่างอ่อนหวาน สองแขนโอบรัดรอบต้นคอแข็งแกร่งเอาไว้ บดเบียดเรือนกายเข้าหาความแข็งแกร่งของชายหนุ่ม กดหน้าท้องแนบไปกับลำเอ็นที่แข็งขึงของเขา ก่อนจะยกขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวกระหวัดเอวสอบเอาไว้

นี่เป็นครั้งแรกที่นางแสดงออกว่ากำลังต้องการเขา ต้องการการเสพสมและการเติมเต็มจากเขา

แม่ทัพถางไม่รอช้า เขารีบปลดกางเกงของตนเองไปกองอยู่ที่ปลายเท้า แล้วจับลำเอ็นใหญ่ยาวถูไปกับรูแคบชื้นแฉะทันที

“อะ...อาห์”

คนตัวเล็กหลับตาพริ้มเมื่อปลายหัวหยักถูไถไปตามร่องเสียวก่อนจะหยุดอยู่ที่เมล็ดสวาทแล้วดุนดันไปมาจนนางถึงกับห่อริมฝีปากซูดปาก

สวบ!

“อื้อ!”

เอ็นอุ่นดันเข้าไปจนปลายหัวหยักกระแทกปลายอุโมงค์ กดแช่ก่อนจะงัดขึ้นงัดลงช้าๆ แล้วแช่ค้างไว้เช่นนั้นราวกับจะยั่วให้อีกฝ่ายคลั่ง

ชายหนุ่มก้มลงปิดเรียวปากที่ช่างครวญครางหวามหู จูบเร้าขณะที่มือสากดึงสาบคอเสื้อของหญิงสาวให้ปิดบังทรวงอกสล้าง ในขณะที่กระโปรงของนางยาวระย้าปิดบังการสอดเสียบของอวัยวะชายหญิงเพื่อป้องกันไม่ให้อุจาดตาหากเวรยามเดินผ่านไปมา ก่อนจะเริ่มขยับโยกจังหวะราคะ

ตับ! ตับ! ตับ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาวไร้ค่า (หน่วง/หื่น)