เจ้าสาวไร้ค่า (หน่วง/หื่น) นิยาย บท 13

Chapter 13 ลักหลับยามเช้า

เขาแพ้กามตัณหาที่ผุดขึ้นในใจงั้นหรือ...

‘ท่านไม่ต้องรักข้าก็ได้ แค่เมตตาข้าอย่างสุนัขหรือแมวสักตัวก็พอ ขอเพียงเศษเสี้ยวความเมตตาข้าก็คงมีความสุขมากมาย’

จู่ๆ ถ้อยคำของบุตรสาวศัตรูดังก้องขึ้นในหัวอีกครั้ง ทำให้เขายิ่งสงสัยว่าเหตุใดนางจึงพูดเช่นนั้น นางต้องการความเมตตาจากเขาจริงหรือ

แล้วเหตุใดนางจึงเปรียบเทียบตนเองเป็นสุนัข เหตุใดนางจึงวางตัวเองไว้อย่างต่ำต้อยเช่นนั้นเล่า มีคำถามมากมายผุดขึ้นในห้วงความคิด ก่อนที่ดวงตาคมจะมองไปยังใบหน้าหวานที่ยังคงนอนหลับลึก

‘เมื่อคืนข้าคงทำให้เจ้าอ่อนเพลียมากสินะ’

เป็นครั้งแรกที่เขาได้มีโอกาสพินิจพิจารณาหญิงสาวอย่างใกล้ชิด นางงดงามขึ้นหรือเปล่านะ แก้มของนางมิได้ซูบตอบอย่างคืนวันเข้าหอ อีกทั้งผิวพรรณของนางก็ดูผุดผาดมากขึ้นราวกับเพิ่งได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดี

พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นฝ่ามือที่แตกยับจากการทำงานหนัก

เขาจับมือนางขึ้นมาดู มือนางไม่ต่างจากมือของสาวใช้ก้นครัวในจวน เหตุใดมือของนางจึงเป็นเช่นนี้เล่า ในเมื่อนางเป็นถึงบุตรสาวคนที่แปดของหูจุนเหลียนผู้มั่งคั่ง

ความสงสัยหยุดชะงักเพียงแค่นั้นเมื่อหญิงสาวพลิกตัวนอนตะแคงหันหลัง สะบัดผ้าห่มที่คลุมกายออกเผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งและสะโพกผายที่เย้ายวนเต็มสองตา

“บ้าฉิบ!”

เขาใช้มือกดเจ้าแท่งยาวใหญ่ที่ชี้ผงาดขึ้นมาอย่างแข็งขึง ยิ่งเช้ายิ่งปลุกง่าย แค่เห็นก้นงามงอนภายใต้กางเกงสีขาวก็ทำให้เขาอยากจนเผลอกลืนน้ำลายไปหลายคำรบ

แต่ยิ่งกดมันกลับยิ่งชี้โด่ ในที่สุดตัณหาก็ชนะความอดกลั้น เขายื่นมือไปลูบไล้สะโพกกลมกลึงหวังจะให้นางตื่นขึ้นมา ทว่าหญิงสาวยังคงนอนหลับนิ่งไม่ขยับ เขาจึงเริ่มถอดกางเกงนางออกช้าๆ

“อื้อ...”

นางเพียงครางแล้วทำปากแจ๊บๆ ก่อนจะกลับคืนสู่ลมหายใจสม่ำเสมอแสดงถึงการหลับลึกโดยไม่มีทีท่าว่าจะตื่น ทั้งที่กำลังจะโดนลักหลับแท้ๆ

ฝ่ามือหนาสากโลมไล้ไปตามก้นกลมงามงอนที่เวลานี้กางเกงถูกดันลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า ก่อนจะแหวกแก้มก้นออกแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูสวาทจากทางด้านหลัง

“อะ...อื้อ สะ...เสียว อื้อ”

หญิงสาวบิดตัวแล้วหอบหายใจแรง ในขณะที่ดวงตายังปิดสนิท ยิ่งเห็นนางหลับไม่ยอมตื่นคนตัวโตก็ยิ่งตื่นตัวถึงขีดสุด เขาผุดลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกก่อนจะใช้เอ็นอุ่นถูไปตามร่องก้นช้าๆ

“อาห์...”

ปากเล็กอ้าค้างส่งเสียงคราง ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวเหยเก นางทำท่าจะหันกลับมาแต่เขาจับไหล่นางให้ยังคงนอนตะแคงข้างเอาไว้ดังเดิม ก่อนจะค่อยๆ กดแท่งทวนหายเข้าไปในรูเสียวอย่างช้าๆ

“อะ...อาห์ อาห์ อาห์ สะ...เสียวจังเลย อื้อ อื้อ เสียว...”

เส่าหลิงครางเสียงหลง เริ่มหอบหายใจแรงเมื่อเอ็นอุ่นขยับยักย้ายแทงเข้าแทงออกถอกเอ็นอุ่นด้วยจังหวะเนิบช้าแต่หนักหน่วง

“ซี๊ด...”

แม่ทัพหนุ่มทิ้งตัวลงนอนตะแคงแนบไปทางด้านหลังหญิงสาว ค่อยๆ สอดมือเข้าไประหว่างช่วงอกแล้วใช้มือนั้นบีบเต้านมเอาไว้ ในขณะที่มืออีกข้างกอบกุมโหนกนูนแล้วแหย่นิ้วเข้าไปขยี้เมล็ดเสียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาวไร้ค่า (หน่วง/หื่น)