เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า นิยาย บท 1148

ลู่ฝานก็ไม่รู้ว่าจะหยุดอย่างไร ทำได้เพียงมองด้านในร่างกายตัวเอง เริ่มมีลวดลายประหลาดปรากฏขึ้น ด้วยความตกตะลึง หลังจากนั้นพลังของจักรพรรดิอู่หายไปจนหมด

จิตวิญญาณของลู่ฝานพูดเสียงดังว่า “ไอ้เก้า ไอ้เก้าออกมา!”

จู่ๆ เสียงของเจดีย์เสวียนเก้ามังกรดังออกมาจากในตันเถียน

“เจ้านายผู้ยิ่งใหญ่ เรียกฉันมีอะไรเหรอ!”

ลู่ฝานพูดเสียงดังว่า “เมื่อกี้ฉันต่อสู้ในร่างกายดุเดือดขนาดนั้น แกไม่รู้สึกเหรอ”

เจดีย์เสวียนเก้ามังกรพูดอย่างประหลาดใจว่า “ไม่นะ เจ้านายต่อสู้เหรอ เอ๊ะ พลังธาตุบนตัวเจ้านายมาจากไหนเหรอ ฉันขอยืมสักหน่อยได้ไหม”

ลู่ฝานพูดว่า “ไม่มีทาง ฉันอาศัยมันทำให้รอดชีวิต จิตวิญญาณของจักรพรรดิอู่เพิ่งทะลักเข้ามาในตัวฉัน รีบหามันให้เจอ ทำลายมันทิ้งซะ ทำลายเหมือนทำลายวิญญาณมังกรของเทพมังกรทำลายล้าง!”

เจดีย์เสวียนเก้ามังกรฟังเจตนาอาฆาตของลู่ฝานออก มันรีบพูดตอบรับรัวๆ

เจดีย์เสวียนเก้ามังกรมีแสงร้อนระอุขึ้นมาทันที หลังจากวนอยู่ในตัวลู่ฝานรอบหนึ่ง มันพูดออกมาว่า “เจ้านายผู้ยิ่งใหญ่ ฉันหาเจอแล้ว แต่จิตวิญญาณของเขาแทรกซึมลงไปในทุกส่วนของร่างกายเจ้าแล้ว ไม่สามารถทำลายได้”

ลู่ฝานพูดว่า “ไม่สามารถทำลายได้เหรอ แกหมายความว่ายังไง”

เจดีย์เสวียนเก้ามังกรพูดว่า “เว้นเสียแต่เจ้านายไม่ต้องการร่างนี้แล้ว ไม่งั้นจะไม่มีทางทำลายเขาได้ แต่ฉันสัมผัสได้ว่าเขาก็บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน กำลังตกอยู่ในความเงียบสงบ ในระยะเวลาสั้นๆ น่าจะออกมาหาเรื่องเจ้านายไม่ได้ ฉันช่วยเจ้านายคิดหาวิธีผนึกเขาได้ แต่กลัวว่าอีกฝ่ายคือขุนพลังสุดเหนือฟ้า จิตวิญญาณของคนประเภทนี้ นอกจากพลังธาตุของเจ้านาย ต้องทำลายไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน”

ลู่ฝานถอนหายใจแล้วพูดว่า “งั้นก็ผนึกเถอะ ครั้งนี้อันตรายมากจริงๆ อาจารย์ ยาของท่านช่วยชีวิตผมไว้เลยนะ!”

เจดีย์เสวียนเก้ามังกรรีบวางคาถาต้องห้ามต่างๆ นานาไว้ในตัวลู่ฝาน

ได้ยินเสียงพึมพำของลู่ฝาน เจดีย์เสวียนเก้ามังกรพูดเสียงเบาออกมาว่า “เจ้านายเก่งกาจจริงๆ คิดไม่ถึงว่าจิตวิญญาณของขุนพลังสุดเหนือฟ้ายังทำอะไรเขาไม่ได้ ดูเหมือนฉันติดตามถูกคนแล้ว อิอิ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า