เซียนหมอหญิงยอดนักฆ่า นิยาย บท 743

ตอนที่​ 743 กลิ่นอาย​พลัง​วิญญาณ​เอ่อล้น​

เฟิ่งจิ่ว​มอง​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​สี่คน​ตรงหน้า​นี้​ ใน​ดวงตา​มีความ​บ้าคลั่ง​ที่จะ​สู้สุด​ชีวิต​ จิตวิญญาณ​ต่อสู้​ทั่ว​ร่าง​ถูก​กระตุ้น​ออกมา​ในเวลานี้​ กลิ่นอาย​พลัง​เร้นลับ​ กระแสลม​พลัง​วิญญาณ​ ทั้งสอง​กระแสลม​รวมกัน​เป็นหนึ่งเดียว​ แล้ว​ก่อตัว​กลายเป็น​กลิ่นอาย​มหาศาล​ที่​น่า​ประหลาดใจ​และ​ตกตะลึง​ จิต​สังหาร​มืดฟ้ามัวดิน​กระจาย​จากร่าง​ บริเวณ​ที่​ห่าง​รอบกาย​ออก​ไป​ไกล​กว่า​สามจั้ง กลิ่นอาย​ใน​อากาศ​ราวกับ​ถูก​เธอ​ดูด​เก็บ​ไป​ ยาม​นี้​บน​ร่าง​เธอ​มีอำนาจ​น่าหวาดกลัว​ที่​สะเทือน​ฟ้าสะท้าน​ดิ​น.​..

“ซี๊ด​!”

“เป็นไปได้​อย่างไร​! เขา​เป็น​ร่าง​เทพ​ประทับ​!”

“สวรรค์​! ร่าง​เทพ​ประทับ​! เป็น​ร่าง​เทพ​ประทับ​ที่ยาก​จะเจอ​สักครั้ง​ใน​รอบ​หมื่น​ปี​!”

ยาม​นี้​แม้แต่​สี่ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ยัง​ตื่น​ตะลึง​ เห็น​กระแสลม​ทรงพลัง​นั้น​ที่​พรั่งพรู​ขึ้น​มาบน​ร่าง​เขา​ ใน​ใจก็​นึกถึง​ตำนาน​เกี่ยวกับ​ร่าง​เทพ​ประทับ​

ความเร็ว​ใน​การ​ฝึก​บำเพ็ญ​ของ​ร่าง​เทพ​ประทับ​นับ​เป็น​สิบ​เท่า​ของ​ผู้ฝึก​ตน​มาก​พรสวรรค์​! ถึงขั้น​ไม่มีขีดจำกัด​! ต้อง​รู้​ว่า​ภายใน​แปด​จักรวรรดิ​ใหญ่​ยัง​ไม่เคย​มีคน​ที่​มีร่าง​เทพ​ประทับ​ นึกไม่ถึง​ว่า​ใน​แคว้น​ระดับ​ล่าง​ แคว้น​ระดับ​เก้า​ที่ต่ำ​ที่สุด​จะมีร่าง​เทพ​ประทับ​อยู่​!

มิน่า​ท่าน​ผู้​นั้น​ถึงสนใจ​เขา​ แม้ตอนนี้​จะธรรมดา​ไม่โดดเด่น​ อีก​ไม่กี่​ปี​รัศมี​และ​วรยุทธ์​ก็​จะเหนือกว่า​ทุกคน​!

“จะปล่อย​เขา​รอดไป​ไม่ได้​! ฆ่าเขา​ซะ!”

คน​เช่นนี้​ครอบครอง​ร่าง​เทพ​ประทับ​ไว้​ เช่นนั้น​ยิ่ง​ปล่อย​เขา​รอดไป​ไม่ได้​! แม้เบื้องบน​จะสั่งให้​พา​กลับ​ไป​หลังจาก​หา​เจอ​ แต่​ยาม​นี้​พวกเขา​รู้​อย่าง​ลึกซึ้ง​ว่า​ไม่อาจ​ปล่อย​ให้​คน​คน​นี้​มีชีวิต​ต่อไป​ได้​! มิเช่นนั้น​ตัวแปร​มากเกินไป​ ภัยอันตราย​จะยิ่ง​มาก​!

“ฆ่าเขา​ซะ!”

สิ้น​เสียง​ดุร้าย​กระหายเลือด​ สี่ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ขั้นสูงสุด​ก็​ออก​จู่โจมพร้อมๆ กัน​ หาก​บอ​กว่า​ก่อนหน้านี้​ยังมี​ช่องโหว่​บางส่วน​ เพียง​เพราะ​คิด​จะจับ​ไป​เป็น​ๆ เช่นนั้น​ตอนนี้​พวกเขา​พูด​ได้​เลย​ว่า​จะไม่เหลือ​โอกาส​ให้​รอด​อีกต่อไป​ จะลงมือ​จัดการ​เขา​ให้​ถึงที่ตาย​!

“ไม่ปล่อย​ให้​ข้า​รอด​ ข้า​ก็​จะฆ่าเจ้าเช่นกัน​!”

เปลวไฟ​ลุก​โหม​ผุด​ขึ้น​บน​ร่าง​เฟิ่งจิ่ว​ นั่น​เป็น​เปลวไฟ​ชีวิต​ของ​สัตว์​เท​วะ​ใน​ตำนาน​ที่​มาจาก​ภายใน​ บน​กระบี่​คม​พยับ​ นอกจาก​ประกาย​สีดำ​ที่​พุ่งพล่าน​ยาม​นี้​ยังมี​เปลวไฟ​ล้อมรอบ​ เป็น​การปกป้อง​จาก​แรงกดดัน​สัตว์​เท​วะ​ใน​ตำนาน​ แรงกดดัน​ของ​สี่ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​จึงไม่เป็นอันตราย​ต่อ​เธอ​

จิตวิญญาณ​ต่อสู้​เดือด​พล่าน​ เจตนา​สังหาร​ปรากฏ​!

กระแสลม​น่า​สะพรึง​กับ​แรงกดดัน​น่าหวาดกลัว​แทบจะ​กระจาย​ไป​ทั่ว​ผืน​ป่าทึบ​ใน​ชั่วขณะหนึ่ง​ แม้แต่​พวก​คน​ที่​สู้กัน​ห่าง​ออก​ไป​กว่า​สามจั้ง ภายใต้​กลิ่นอาย​แรงกดดัน​ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ทั้ง​สี่ รวมถึง​กระแสลม​ทรงพลัง​ที่​พรั่งพรู​ออก​มาจาก​เฟิ่งจิ่ว​ ก็​ยัง​ถูก​กระแสลม​ที่​เห็น​ได้​ด้วย​ตาเปล่า​นั้น​โจมตี​กระเด็น​ออก​ไป​

กระแสลม​นั้น​เป็น​ดั่ง​เกลียวคลื่น​แต่ละ​ชั้น​ หลั่งไหล​ปั่นป่วน​ หนึ่ง​ชั้น​โถมทับ​อีก​ชั้น​จน​ปกคลุม​ป่าทึบ​ทั้งหมด​ ไม่ว่า​แผ่นดิน​หรือ​กลางเวหา​ล้วน​ล้น​เปี่ยม​ไป​ด้วย​กระแสลม​กับ​แรงกดดัน​ทรงพลัง​คล้าย​ลายน้ำ​นั้น​…

“เปรี้ยง​!”

“ฟิ้ว!​ สวบ​ๆ!”

พวก​คน​ที่​ถูก​โจมตี​ส่งออก​ไป​ชายขอบ​นอก​ป่าทึบ​ติดๆ​ กัน​ นอกจาก​ชาย​ชรา​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​คน​นั้น​ คนอื่นๆ​ ต่าง​กลิ้ง​ล้ม​ลง​ไป​กับ​พื้น​อย่าง​ไม่อาจ​ควบคุม​ เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ดังสนั่น​ที่​ลอย​มาจาก​ส่วนลึก​ของ​ป่าทึบ​นั้น​ ชาย​ชรา​คน​นั้น​ไม่ได้​สืบ​หาความ​ แต่​อาศัย​ตอนที่​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​หลอม​แก่น​พลัง​สอง​คน​ถูก​กระแสลม​ทำให้​ปั่นป่วน​จน​เสีย​สมดุล​และ​กำลัง​ต่อสู้​ เรียก​กระบี่​สั้น​สอง​เล่ม​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​และ​แทง​ไป​ตรงจุด​ตันเถียน​ด้วย​ท่าที​ปาน​สายฟ้า​ ทำลาย​แก่น​พลัง​สอง​คน​นั้น​ไป​

ทันใดนั้น​ได้ยิน​เพียง​เสียงดัง​ขึ้น​สอง​เสียง​ ชาย​ชุด​ดำ​ระดับ​หลอม​แก่น​พลัง​สอง​คน​ที่​ไม่ทัน​ได้​ตอบโต้​ล้ม​ลงพื้น​ จ้องมอง​ชาย​ชรา​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​คน​นั้น​นิ่ง​ๆ ด้วย​ความ​ไม่ยอมแพ้​และ​โกรธ​แค้​น.​..

………………………………………………….

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เซียนหมอหญิงยอดนักฆ่า