เซียนหมอหญิงยอดนักฆ่า นิยาย บท 745

ตอนที่​ 745 ฟัน​สังหาร​ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​

โม่เฉิน​มอง​ป่าทึบ​ที่​ถูก​ปกคลุม​ด้วย​แรงกดดัน​กับ​กระแสลม​ อด​ไม่ได้​ที่จะ​กระซิบ​ครุ่นคิด​ ‘เฟิ่งจิ่ว​เป็น​ใคร​กัน​แน่​?’ เขา​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ชุด​ขาว​ยกขึ้น​เบา​ๆ จากนั้น​มุ่งหน้า​ไป​ด้านใน​…

ส่วนลึก​ของ​ป่าทึบ​ ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​สี่คน​นั้น​ยิ่ง​สู้กับ​เฟิ่งจิ่ว​ยิ่ง​ตกใจ​! แตกต่าง​จาก​พวกเขา​ที่​เสีย​กลิ่นอาย​พลัง​วิญญาณ​เรื่อยๆ​ เฟิ่งจิ่ว​ยิ่ง​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ทุกที​ กลิ่นอาย​พลัง​วิญญาณ​ไม่อ่อนแรง​กลับ​สูงขึ้น​ ราวกับว่า​มีอะไร​บางอย่าง​กำลัง​ส่งพลัง​วิญญาณ​กับ​พลัง​เร้นลับ​ให้​ไม่ขาดสาย​ ยิ่ง​ถึงช่วง​ท้าย​ความเร็ว​ของ​นาง​ยิ่ง​ว่องไว​ กำลัง​ต่อสู้​ก็​ยิ่ง​น่าตื่นตาตื่นใจ​

โดยเฉพาะ​แรงกดดัน​ใน​ตำนาน​ทั้งหมด​ที่​ปล่อย​ออก​มาจาก​ร่าง​นาง​ ทำให้​ความเร็ว​พวกเขา​ชะลอ​ลง​เสีย​ดื้อ​ๆ แม้พวกเขา​เป็น​ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ แต่​จะเผชิญหน้า​กับ​แรงกดดัน​ใน​ตำนาน​ ใจก็​ยัง​เกิด​ความกลัว​โดย​ไม่ได้​ตั้งใจ​

เมื่อ​ต่อสู้​กัน​ไป​บน​ร่าง​พวกเขา​ก็​บาดเจ็บ​หลาย​แห่ง​ บาดแผล​ที่​โดน​กระบี่​คม​พยับ​ทำร้าย​ไม่มีเลือด​ไหล​ เพราะ​กระบี่​คม​พยับ​มีเปลวไฟ​ ขณะที่​ฟัน​ผ่าน​ร่าง​พวกเขา​ เลือด​ยัง​ไม่ทัน​ไหล​ก็​โดน​เปลวไฟ​กับ​อุณหภูมิ​ที่สูง​มาก​ลวก​แผล​ ส่งกลิ่น​ไหม้​เล็กน้อย​ออกมา​

ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ทั้ง​สี่ แต่ละคน​บน​ร่าง​มีบาดแผล​ ผมเผ้า​ยุ่งเหยิง​น่าอับอาย​ไม่สิ้นสุด​ หาก​ไม่ประสบ​ด้วย​ตนเอง​ ใคร​คง​ไม่เชื่อ​ว่า​ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​ยอด​ปรมาจารย์​พลัง​วิญญาณ​จะบีบ​พวกเขา​จน​กลายเป็น​เช่นนี้​ การต่อสู้​กับ​นาง​ทำให้​พวกเขา​รู้​ถึงความ​น่ากลัว​ของ​ร่าง​เทพ​ประทับ​อย่าง​ชัดเจน​อีกครั้ง​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​พวกเขา​สี่คน​ล้วน​เป็น​ผู้ชาย​ จะต้อง​ยึด​ร่าง​นาง​ไป​ แล้ว​ใช้ร่าง​นี้​มาฝึก​บำเพ็ญ​เป็นแน่​

หาก​คนภายนอก​รู้​ว่า​นาง​เป็น​ร่าง​เทพ​ประทับ​ คน​ที่จะ​ยึด​ร่าง​คง​ล้อมหน้าล้อมหลัง​เข้ามา​แน่ๆ​ ร่างกาย​เช่นนี้​คือ​ความอยู่รอด​ของ​ผู้ฝึก​วิชา​เซียน​ขั้นสูงสุด​ เป็น​สิ่งล่อใจ​ยิ่งใหญ่​ที่​ทำให้​คน​ไม่มีทาง​ปฏิเสธ​ น่าเสียดาย​ น่าเสียดาย​…

“ฟิ้ว!​ ตู้​ม!”

กระบี่​คม​พยับ​แผ่รัศมี​วาด​ไป​กลางอากาศ​เสียงดัง​ พร้อมด้วย​จิต​สังหาร​กระหายเลือด​รุนแรง​ ขณะที่​กระแสลม​ทรงพลัง​ลอย​ตัด​ลง​ไป​ ก็​สาด​กระแสลม​ทั้งหมด​แยก​ไป​สอง​ฝั่ง พลัง​กระบี่​แฝงด้วย​แรงกดดัน​ใน​ตำนาน​ฟัน​ลง​ไป​อย่าง​ป่าเถื่อน​ ก่อน​จะตรง​เข้า​โจมตี​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​คน​หนึ่ง​ใน​นั้น​

ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ตกใจ​มาก​ ใช้กระบี่​ใน​มือ​เข้า​ขวาง​ แล้ว​ปล่อย​พลัง​วิญญาณ​มากมาย​ทั่ว​ร่าง​เข้าไป​คิด​จะต้านทาน​จิต​สังหาร​ล้นฟ้า​ที่​โจมตี​มา ทว่า​ด้วย​พลัง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ เขา​จึงโดน​ผลัก​ถอยหลัง​ไป​ทีละ​ก้าว​ภายใต้​พลัง​กระบี่​อัน​แข็งแกร่ง​รวมถึง​แรงกดดัน​ใน​ตำนาน​ กระแสลม​ทรงพลัง​ที่​เข้า​ปะทะ​หน้า​พัดกระหน่ำ​เสีย​จน​อวัยวะ​ทั้ง​ห้า​บน​หน้า​แทบจะ​เปลี่ยนรูป​ไป​ เหมือน​มีใบ​มีด​คม​กำลัง​พัด​กรีด​ผิวหนัง​ แม้แต่​ลืมตา​ยัง​ทำ​ไม่ได้​

“แก​ร๊ง!​ ตู้​ม!”

ภายใต้​พลัง​กระบี่​แข็งแกร่ง​ กระบี่​คม​ที่​ขวาง​เบื้องหน้า​โดน​หัก​แตก​ หลังจาก​ส่วนหนึ่ง​กระเด็น​ไป​ด้านหลัง​และ​เหวี่ยง​สูงขึ้นไป​บน​ท้องฟ้า​ก็​ปัก​ลง​บน​พื้น​ เวลานี้​เอง​ แรงกดดัน​ใน​ตำนาน​ที่​ทรงพลัง​นั้น​ทำให้​ร่าง​เขา​สั่นสะท้าน​ เพียง​รู้สึก​ว่า​ใน​ฉับพลัน​ที่​ไม่ทัน​ได้​เตรียมตัว​ เสียง​ดังสนั่น​กระทบ​ลง​บน​หน้าอก​และ​ชน​เขา​กระเด็น​ร่วง​ไป​ไกล​หลาย​จั้งไม่อาจ​หยุด​ลง​ กลับ​โดน​ลาก​ไป​บน​พื้น​เป็น​ร่องรอย​ยาว​

ในเวลานั้น​ที่​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ถูก​แรงกดดัน​ใน​ตำนาน​ชน​ร่วง​ลงพื้น​ ไม่มีใคร​ได้ยิน​ว่า​ร่างกาย​เขา​ส่งเสียงดัง​สวบ​คล้าย​มีใบ​มีด​คม​แทง​เข้าสู่​ร่าง​ เป็น​กระบี่​หัก​ครึ่ง​ที่​ปัก​อยู่​บน​พื้น​นั่นเอง​ ฝุ่น​บน​พื้น​พา​กัน​ปลิว​ว่อน​ ใคร​ก็​ไม่สังเกตว่า​ใน​ร่อง​ยาวเหยียด​ที่​ถูก​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​ลาก​ออก​ไป​มีเลือด​ไหล​หยด​ ส่วน​ร่าง​นั้น​ก็​แข็งทื่อ​ไม่ส่งเสียง​แม้แต่น้อย​ ทว่า​ดวงตา​ยัง​นิ่ง​จ้อง​เฟิ่งจิ่ว​ใน​ชุด​สีแดง​ขาดวิ่น​ที่​ลอย​สูงกลาง​กระแสลม​ จนตาย​ยัง​หลับตา​ไม่ลง​…

………………………………………………….

ตอนที่​ 746 ข้า​ไม่ไป​

กระทั่ง​เวลา​นั้น​ ชีวิต​ของ​ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​คน​นั้น​สิ้น​ลง​ สามคน​ที่​เหลือ​ถึงจะได้สติ​กลับมา​ด้วย​ความ​ตะลึง​อย่างยิ่ง​ รู้สึก​ยาก​จะเชื่อ​ และ​ไม่กล้า​เชื่อ​ว่า​ผู้​แข็งแกร่ง​ระดับ​กำเนิด​วิญญาณ​คน​หนึ่ง​จะ…จะตาย​อยู่​ใน​กำมือ​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​ยอด​ปรมาจารย์​พลัง​วิญญาณ​คน​หนึ่ง​เช่นนี้​…

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เซียนหมอหญิงยอดนักฆ่า