เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 1069

หลังจากเรื่องราวคืนนั้น ก็เหมือนกับว่าเชนน์และแยนนี่ตกลงที่จะเลิกกันไปโดยปริยาย

ในตอนท้ายของปีไม่นานหลังจากที่บียอนด์ เดอะ ลิมิตส์ออกฉาย แยนนี่ถูกชาวเน็ตรุมด่าอย่างหนักเพราะเธอเป็นตัวประกอบตัวร้ายมือที่สาม

บียอนด์ เดอะ ลิมิตส์กลายเป็นที่พูดถึงอย่างโด่งดังส่วนตัวละครของแยนนี่ก็มีชื่อเสียงเช่นกัน

ชาวเน็ตบางส่วนจะอินนอกจอพวกเขาจะมีอารมณ์ร่วมจากภาพยนตร์มาสู่ชีวิตจริง การเล่นเป็นตัวละครที่เลวร้ายแบบนี้บางครั้งตัวนักแสดงเองก็ถูกโจมตีเป็นการส่วนตัวจากความเห็นคนเหล่านั้น

แยนนี่ไม่ถือสาอะไรเลย ท้ายที่สุดตัวละครและตัวเธอเองก็กำลังได้รับความนิยมบนทวิตเตอร์และพวกเขาต่างก็แสดงความคิดเห็นว่าตัวละครนี้มันแย่แค่ไหน

หนึ่งวันก่อนวันปีใหม่ ซินดี้ชวนแยนนี่ไปโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ปีใหม่ฉายตอนเที่ยงคืน

เมื่อเร็ว ๆ นี้สถานการณ์ของแยนนี่ที่ถูกชาวเน็ตรุมด่ากลายเป็นเรื่องร้ายแรงเล็กน้อย ชาวเน็ตคลั่งบางคนหมกมุ่นอยู่กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากเกินไป พวกเขาขุดค้นจนกระทั่งพบที่อยู่ของเธอและส่งใบมีดกับพวงหรีดมาให้

ดังนั้นเมื่อเธอออกไปเที่ยวกับซินดี้ในตอนกลางคืนแยนนี่จะต้องสวมหมวกเบสบอลสีขาวและผ้าปิดปากสีดำเพื่อให้มองเห็นได้เฉพาะตาของเธอเท่านั้นจะได้ไม่มีใครจำเธอได้

ซินดี้ถอนหายใจและพูดว่า “เฮ้อ แยนนี่ แม้ว่าการแสดงของเธอจะได้รับผลตอบรับที่ดี แต่พวกชาวเน็ตก็ส่งพวงหรีดงานศพให้เธอเพียงเพราะตัวละครที่เธอแสดงมันเลวร้าย เธอดวงซวยมาก! ต่อจากนี้ไปต้องระวังตัวให้ดีนะ ชาวเน็ตคลั่งอาจดักเธอที่หน้าบ้านและอาจสาดน้ำกรดใส่เธอด้วย! น่ากลัวมาก!”

“ช่วงนี้ทุกครั้งที่ฉันจะออกจากบ้าน ฉันจะมองผ่านตาแมวและจะออกไปก็ต่อเมื่อข้างนอกประตูนั้นโล่งเท่านั้น ปกติถ้าไม่มีอะไรฉันไม่ออกจากบ้านหรอก ฉันจะรอให้เรื่องนี้ผ่านไปเดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเองในไม่ช้าผู้คนก็ลืม”

แยนนี่ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี แม้ว่าชาวเน็ตจะด่าตัวละครนี้อย่างไร แต่นั่นหมายความว่าการแสดงของเธอได้รับการยอมรับจากคนในวงการ ต้องยอมรับว่าหลายคนด่าเพราะเธอแสดงได้สมจริง

“เธอนี่แข็งแกร่งจริงๆ ชื่อเสียงที่ไม่ดีแต่ก็ยังเป็นชื่อเสียง ในไม่ช้าเธอจะก้าวข้ามไปสู่การเป็น B หรือ C ในรายชื่อ เมื่อแบล็คแอนด์ไวท์ของแลร์รีเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ เธอจะได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมหรืออะไรทำนองนั้นแน่นอน เธอจะปังใหญ่แล้ว!”

การเป็นนักแสดงเบอร์ใหญ่ไม่ใช่สิ่งที่แยนนี่นึกถึง แต่การเป็นตัวประกอบที่ร้ายกาจในบียอนด์ เดอะ ลิมิตส์ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในอนาคตชื่อเสียงของเธอจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

แยนนี่ลากซินดี้ขึ้นบันไดเลื่อนแล้วพูดว่า “คุณไม่อยากมาซื้อเสื้อผ้าเหรอ? ขึ้นไปดูกันเถอะ”

ห้างสรรพสินค้าอยู่ในใจกลางเมือง ผู้คนมากมายต่างมารวมกันอยู่ที่นี่ ดังนั้นการพบปะผู้คนที่พวกเขารู้จักจึงไม่ใช่เรื่องแปลก

ซินดี้ต้องการซื้อเสื้อผ้าสำหรังเล่นกีฬา ดังนั้นแยนนี่จึงพาเธอไปที่ร้านกีฬาบนชั้นสอง

โดยบังเอิญพวกเขาดันไปชนกับเชนน์และผู้หญิงรูปร่างสูงแถมยังหน้าตาดีกำลังเลือกชุดกีฬาอยู่

ซินดี้กรามค้าง เธอตกตะลึงและมองดูพวกเขาอยู่ไม่ไกล “นั่นเชนน์ไม่ใช่เหรอ?”

เชนน์ได้ยินเสียงคนเรียกชื่อเขาอยู่รางๆ จึงขมวดคิ้วแล้วหันกลับมามอง

แยนนี่ดึงซินดี้ไปหลังชั้นวางรองเท้าทันทีเพื่อหลบไม่ให้พวกเขาเห็น

แยนนี่รีบปิดปากซินดี้แล้วพูดว่า “ไปร้านอื่นกันเถอะ”

ซินดี้ดึงมือของแยนนี่ออกไปและพูดอย่างขุ่นเคืองว่า “เขาบ้าไปแล้วหรือไง? เธอเลิกกับเขาไม่ถึงเดือนแต่เขาคบกับคนใหม่แล้วเนี่ยนะ? ถ้าฉันไม่ได้ฉีกผู้ชายคนนี้เป็นชิ้นๆ ฉันนอนตายตาไม่หลับแน่!”

แยนนี่ปล่อยมือของซินดี้อย่างมีสติและใจเย็นแล้วโบกมือส่งสัญญาณให้เธอ “ถ้าอย่างนั้นไปกับฉัน คุณเคยสู้กับเขามาก่อนไหน? ฉันขอบอกไว้ก่อนว่าเชนน์ค่อนข้างเก่งในการชกต่อยคน ถ้าหน้าสวยๆ ของเธอไม่บวมเท่าหัวหมู ฉันจะยอมรับความพ่ายแพ้”

“...โหดขนาดนั้นเลยเหรอ? เขาจะต่อยผู้หญิงเลยหรือไง?”

แยนนี่ดึงซินดี้ออกไป ซินดี้พึมพำว่า “พวกเขาสิหน้าไม่อาย ทำไมเราต้องหลบหน้าเขาด้วย?”

เมื่อพวกเขาเดินผ่านกระจกบานใหญ่แยนนี่มองเห็นได้จากกระจกว่าผู้หญิงคนนั้นคล้องแขนของเชนน์อย่างเป็นธรรมชาติ และเชนน์ ก็ไม่ได้ผลักไสเธอออกไป

ภายในอกของแยนนี่รู้สึกหนักอึ้งความรู้สึกหดหู่กัดกินหัวใจ เธอดึงซินดี้ออกไปและเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น

ผู้หญิงที่อยู่ข้างหลังเธอใช้เสียงที่อ่อนโยนถามเชนน์ว่า "เชนน์คะ อันนี้ล่ะเป็นอย่างไร?"

เชนน์

เธออยู่กับเขามากว่าสองปีแล้ว แต่เธอไม่เคยเรียกเขาอย่างธรรมชาติได้แบบนั้น

มันแสดงให้เห็นว่าเขาสนิทสนมกับผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ มากแค่ไหน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน