เล่ห์รัก ท่านประธาน นิยาย บท 211

แนนซี่สงสัยเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เธอยังคงยิ้มอย่างสงบ และพูดว่า “ฮีลตันครั้งนี้เวอเรียนท้องจริงหรือ? มันเป็นเรื่องโกหกอีกครั้งสำหรับทดสอบหรือไม่? นอกจากนี้…คุณสองคนโกหกพ่อในเรื่องจดทะเบียนสมรสไปแล้ว คราวนี้จะไม่แก้ตัวอีกแล้วหรือ?”

จอห์นขมวดคิ้ว เขาชี้ไปที่เวอเรียน และพูดว่า “ถ้าแกสองคนยังคงโกหกฉัน ไม่เพียงแต่เธอจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในครอบครัวฟัดด์ของเรา แก ฮีลตันไม่ต้องคิดที่จะกลับมาที่ครอบครัวฟัดด์อีกเลย!”

ใบหน้าของฮีลตันดูเย็นชาเล็กน้อย เขาพูดด้วยน้ำเสียงทุ้ม “พี่สะใภ้คุณหมายถึงอะไรเมื่อก่อนหน้านี้? คุณกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถของผมหรือเปล่า?”

จอห์นพูดไม่ออก

เวอเรียนก็พูดไม่ออก

แก้มของแนนซี่แดงระเรื่อทันที จอนห์บอกกับเขาว่า “ฮีลตัน ฟัดด์! นี่แกพูดกับพี่สะใภ้แบบนี้เหรอ! ถ้าแกไม่มีอะไรจะพูดก็หุบปากซะ!”

เจลลี่ บีนที่ยืนอยู่ข้างขาของเวอเรียนเงยหน้าเล็ก ๆ ไร้เดียงสาขึ้นขณะที่เธอถามอย่างสงสัยว่า “มอนตี้ พ่อของหนูพูดถึงความสามารถอะไรเหรอคะ?”

“ ... ”

“ ... ”

ผู้ใหญ่ทุกคนในบ้านเงียบกริบทันที บรรยากาศทั้งหมดรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย

เวอเรียนหน้าแดงอย่างหนักจนถึงขอบหูของเธอ เธอไม่สามารถอธิบายให้เจลลี่ บีนต่อหน้าผู้คนจำนวนมากได้

เนื่องจากพวกเขามาถึงบ้านของครอบครัวฟัดด์ในเวลานี้ พวกเขาจึงต้องทานอาหารเย็นก่อนกลับไป

เนื่องจากฮีลตันอยู่ที่เอส ซิตี้เป็นเวลาสองถึงสามวันจึงมีธุระที่ยังไม่เสร็จมากมายที่เขาทิ้งไว้ ซึ่งยังไม่ได้ทำดังนั้นเขาจึงรีบตรงไปที่ห้องทำงานชั้นบนเพื่อใช้คอมพิวเตอร์เพื่อทำงานงานของเขา

ในทางกลับกันนายใหญ่ฟัดด์ดูเหมือนจะไม่เต็มใจที่จะอยู่กับเธอมากเกินไป เขาจึงหนีขึ้นไปชั้นบนเพื่อไปฝึกการวาดลายเส้นตัวหนังสือของเขา

ดังนั้นจึงมีเพียงแนนซี่ และเวอเรียนเท่านั้นที่ยังคงอยู่ในห้องนั่งเล่น เนื่องจากผู้หญิงทั้งสองไม่ได้เป็นชอบหน้าของกัน และกันมากนักจึงคาดว่าจะมีแรงเสียดทานที่รุนแรงระหว่างพวกเขาเกิดขึ้น

“ดีสำหรับคุณ เวอเรียนที่ได้ดำรงสถานะมาดามฟัดด์ไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าฉันจะประเมินคุณสูงมากเกินไปตั้งแต่จนถึงตอนนี้คุณก็ยังไม่ได้เป็น มาดามฟัดด์อย่างเป็นทางการซะทีนะ”

“พี่สะใภ้ฉัน และฮีลตันต้องรอเวลาอย่างเดียวเพื่อจดทะเบียนสมรส คุณไม่จำเป็นต้องเร่งรีบอะไรเลยนะคะ”

แนนซี่เย้ยหยันเมื่อสีหน้าของเธอขมขื่นขึ้น “ทำได้ดี เวอเรียน คุณรู้วิธีใช้ลูกของคุณเพื่อจับฮีลตัน!”

เวอเรียนมุ่ยริมฝีปากของเธออย่างไม่เป็นทางการ และตอบแบบสบาย ๆ ว่า“ไม่ใช่ฉันหรอกที่อยากจะมีลูก ฉันกินยาคุมมาตลอด เป็นฮีลตันต่างหากที่พยายามอย่างมากที่จะทำให้ฉันท้อง บอกฉันทีว่าฉันมีทางเลือกอะไรได้บ้าง?"

ถ้าฮีลตันอยู่ที่นี่ เธอจะไม่มีทางพูดอะไรแบบนั้นได้เลย อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกว่าไม่มีอะไรผิดปกติเมื่อเธอเผชิญหน้ากับแนนซี่

"นี่แก!" แนนซี่รู้สึกเหมือนว่าเธอแพ้ เธอกล่าวต่อว่า “อย่าคิดว่าจริง ๆ แล้ว ฮีลตันรักแกมากนักนะ! แซม จอยซ์กลับมาแล้ว และคุณแค่ตัวแทนจะถูกทอดทิ้งในไม่ช้าด้วยความขยะแขยง!”

ด้วยเสียงหัวเราะเบา ๆ เวอเรียน ตอบว่า “พี่สะใภ้ ไม่ว่าฮีลตันจะชอบแซมหรือฉันเขาจะไม่มีวันอยู่กับคุณ พี่สะใภ้คะ ไม่ว่าฉันจะแข่งขันกับแซมมากแค่ไหน ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณ”

การแสดงออกบนใบหน้าของแนนซี่เหมือนได้สูญเสียเครื่องสำอางไป เมื่อเธอถูกเวอเรียนกวนประสาท

หลังจากทานอาหารเย็นแล้วเวอเรียนใช้เวลาเล่นกับเจลลี่ บีนครู่หนึ่ง

“มอนตี้ หนูกลับบ้านกับคุณ และคุณพ่อไม่ได้จริง ๆ เหรอคะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เล่ห์รัก ท่านประธาน