เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 43

บทที่43 บินขึ้นไปแล้ว

นี้คือ!

เรื่องจริงเหรอ?

ทุกคนอ้าปากค้าง เมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ พวกเขาเห็นรถหวู่หลิงฮงกวงเปลี่ยนทิศทาง บินออกจากรั้ว ซึ่งนี่เป็นทางโค้งขนาดใหญ่ รถหวู่หลิงฮงกวงอยู่ด้านบนทางโค้ง ส่วนนักแข่งเบอร์1อยู่ด้านล่างทางโค้ง

แต่ว่า มันบินขึ้นแล้ว!

บนท้องฟ้าเหมือนมีเงาสีดำขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น จากการเร่งความเร็วก่อนหน้านี้ แล้ววิ่งทะยานลงไป ทุกคนที่ได้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ ต่างตระหนกตกใจ

ไม่อยากรอดหรือไง?

นี่คือระยะทางตั้งหกเมตรเลยนะ ถ้าสมมุติลงมาไม่ได้ ก็จะชนเข้ากับกำแพงภูเขา รถพังพินาศคนตายได้เลยนะ!

จากนั้น เสียงปังดังขึ้นหนึ่งครั้ง!

"ลงพื้นแล้ว ลงพื้นแล้ว รถหวู่หลิงฮงกวงลงจอดที่พื้นแล้ว ปาฎิหาริย์!มันคือปาฏิหาริย์ชัดๆ ฉันเป็นพิธีกรของการแข่งรถใต้ดินมาแปดปี ไม่เคยเห็นทักษะการขับรถแบบนี้ โอ้พระเจ้า มันบินขึ้นแล้ว นี่คือ เทพแห่งเขาชิวหมิง นี่มัน นักขับระดับเทพเลยนะ......ผ่านเส้นชัยแล้ว เขาชนะแล้ว รถหวู่หลิงฮงกวงชนะแล้ว เขาคือนักขับระดับเทพแห่งเขาชิวหมิงคนใหม่"

น้ำเสียงของพิธีกรเริ่มแหบด้วยความตื่นเต้น

ทักษะการขับแบบนี้ ไม่เคยได้ยินมาก่อน

ทำไมถึงเรียกเขาว่าเทพแห่งเขาชิวหมิง เพราะว่าพื้นที่ตรงนี้เรียกว่าเขาชิวหมิงไง เทพแห่งเขาชิวหมิงเป็นสมญานามของคนที่เก่งที่สุด เกรงว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป รถหวู่หลิงฮงกวงจะกลายเป็นตำนานแห่งเขาชิวหมิง

"มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ?"

เวลานี้ นักแข่งหมายเลข1ตู้ต้วนเทียนที่ตามหลังรถหวู่หลิงฮงกวงเพียงก้าวเดียวมีสีหน้าที่ตกตะลึง เขาหันหัวมองไปทางด้านหลังเพื่อดูระยะห่างของทั้งสองโค้ง นี่มันอย่างน้อยหกเมตรเลยนะ ไม่ใช่นักแข่งธรรมดาทั่วไปจะสามารถวิ่งผ่านได้

และมันยังเป็นรถหวู่หลิงฮงกวง

อยากตายจริงๆเหรอ

และเขาช่างใจกล้าจริงๆ?

แต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นจริงคือ เขาได้พ่ายแพ้แล้ว เขาที่เป็นนักขับระดับเทพและแชมป์หกสมัยได้แพ้ให้กับรถหวู่หลิงฮงกวง จากนี้สมญานามเทพแห่งนักขับก็ไม่ใช่ของเขาอีกแล้ว ยิ่งนึกถึงเรื่องนี้ ยิ่งทำให้ตู้ต้วนเทียนเสียอารมณ์ย์มากๆ

ตอนนี้ รถหวู่หลิงฮงกวงได้ลงมาแล้ว อิ่นหนิงหยู่พึ่งเดินลงจากรถ เธอไม่สามารถทรงตัวได้ เดินเซไปเซมา หน้าของเธอแดงก่ำ การแข่งรถครั้งนี้ ทำให้เธอกลัวสุดๆ

"คนแซ่ฉิน พวกเราชนะแล้ว"

หลังจากที่อิ่นหนิงหยู่ทรงตัวได้ เธอหายใจลึกๆหนึ่งครั้ง แล้วหันหัวมองไปที่ฉินเฟิง

"เรียกข้าพี่เขย"

"เจ้ามีสิทธิ์อะไร"

"เมื่อกี้เจ้าเรียกอย่างสนุกปาก เรียกแต่พี่เขย ตอนนี้ลงจากรถแล้ว เจ้ากลับไม่ยอมรับ ใช่ไหม?"

"เมื่อกี้มันเป็นเรื่องของเมื่อกี้ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของตอนนี้ ข้าไม่สนใจอยู่แล้ว ข้าคิดว่าเจ้าไม่คู่ควรกับพี่สาวข้า เจ้ามันไม่คู่ควรจริงๆ ถ้ามีครั้งหน้าที่ข้าเรียกเจ้าว่าพี่เขยอีก ข้าก็คงโง่เหมือนหมู "

อิ่นหนิงหยู่มือจับที่เอว จ้องไปที่ฉินเฟิง เธอเป็นคนที่ไม่เคยยอมแพ้ใครมาก่อน แต่เวลาอยู่ต่อหน้าฉินเฟิง เรียกแต่พี่เขยครั้งแล้วครั้งเล่า เธอรู้สึกว่าตัวเองเสียศักดิ์ศรี

ฉินเฟิงไม่คู่ควรกับอิ่นซินจริงๆ

เธอจึงไม่อยากเรียกเขาพี่เขย

"คนแซ่ฉิน แน่นอน ไม่มีครั้งหน้าแน่นอน"

อิ่นหนิงหยู่เชิดหน้า เหมือนคนไม่ยอมแพ้

เมื่อฉินเฟิงต้องการจะพูดอะไรบางอย่าง ด้านข้างมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามา พยักหน้าแสดงความเคารพต่อฉินเฟิง :"คุณครับ เจ้านายของผม ให้ผมมาเรียนเชิญคุณครับ"

"เจ้านายคุณคือ?"

"ตู้ต้วนเทียน"

หลังจากฉินเฟิงขบคิดสักครู่ เขาได้หันไปพูดกับอิ่นหนิงหยู่ว่า:"เธอไปรับรางวัลก่อน เดียวฉันตามไป"

"ได้"

อิ่นหนิงหยู่ตื่นเต้นมากๆ เพราะอันดับหนึ่งได้เงินมากถึงสามแสน นี่เป็นเงินก้อนใหญ่มากๆ ในชีวิตเธอเคยจับเงินก้อนใหญ่ที่สุดก็คือเงินห้าแสนที่ครั้งก่อนเธอยืมพี่ต้าตาวมา

ทันใดนั้น เธอกระโดดโลดเต้นเพื่อไปรับรางวัล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน