กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 641

ทันทีที่เสียงของโดนัลด์จบลง บอดี้การ์ดทั้งหมดก็เข้ารุมไปในคลินิกทันที!

บอดี้การ์ดเริ่มเตะชั้นวางยาที่ด้านข้างของคลินิกและพวกเขาล้มสมุนไพรรวมทั้งวัสดุการรักษาของจีนทั้งหมดลงกับพื้น หลังจากนั้นพวกเขาก็ทุบหม้อยาทั้งหมดให้เป็นชิ้น ๆ บนพื้น

ในชั่วพริบตาเดียว ห้องพยาบาลขนาดใหญ่ก็กลายเป็นความโกลาหลอย่างเต็มที่

แอนโธนีตัวสั่นด้วยความโกรธ แต่เขารู้ว่าไม่มีทางที่เขาจะหยุดพวกนั้นได้ ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงเฝ้าดูอย่างเงียบ ๆ ขณะที่บอดี้การ์ดยังคงทุบและทำลายคลินิกของเขาต่อหน้าเขา

คลินิกอยู่ในสภาพยุ่งเหยิงและพังยับเยิน ดูไม่เหมือนกับช่วงขณะที่ผ่านมาเลย

โดนัลด์สูดหายใจอย่างเย็นชาก่อนจะพูดว่า “ดร.ซิมมอนส์ ฉันจะให้เวลาแกอีกสามวันเพื่อพิจารณาข้อเสนอของฉัน ก่อนที่แกจะยอมรับคำขอของฉัน ฉันจะมาทุบและทำลายคลินิกของแก หากแกกล้าที่จะเปิดคลินิกของแกอีก เมื่อใดก็ได้! แกควรคิดให้รอบคอบก่อนที่จะทำอะไรหรือตัดสินใจใด ๆ…”

หลังจากนั้นโดนัลด์ก็หันหลังกลับออกจากคลินิกพร้อมกับฌอนและเหล่าบอดี้การ์ดของเขา

เมื่อพนักงานวัยรุ่นที่ทำงานที่ ซีรีน เวิลด์ คลินิก เห็นว่าทุกอย่างในห้องพังยับเยิน เขาร้องเสียงดังเมื่อถามแอนโธนีว่า “ดร.ซิมมอนส์ เราควรโทรแจ้งตำรวจดีไหม?”

แอนโธนีโบกมือเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ไม่ต้องหรอก ตระกูลเว็บบ์มีอิทธิพลมากและมีความสัมพันธ์ในทุกที่ แม้ว่าเราจะโทรแจ้งตำรวจ เราก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย”

ชายหนุ่มรีบถาม “แล้วพวกเราควรทำอย่างไร?”

แอนโธนีตอบว่า “เราจะซ่อมแซมและแก้ไขความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับซีรีน เวิลด์ คลินิก เพื่อให้เราสามารถเปิดใหม่และดำเนินธุรกิจได้โดยเร็วที่สุด”

ชายหนุ่มรีบพูดขึ้นว่า “แต่ผู้ชายคนนั้นเพิ่งบอกว่าถ้าคุณเปิดคลินิกของคุณอีกครั้ง เขาจะส่งคนของเขามาทุบและทำลายคลินิกของคุณอีกครั้ง…”

แอนโธนีตอบอย่างเฉยเมยว่า “งั้นหมายความว่าฉันจะหยุดเปิดคลินิกและห้องพยาบาลเพียงเพราะฉันกลัวว่าเขาจะส่งคนของเขามาทุบทำลายคลินิกของฉันเหรอ? ฉันเรียนหมอมาทั้งชีวิต ฉันควรหยุดพบหรือรักษาผู้ป่วยของฉันจริง ๆ เพียงเพราะฉันกลัวว่าเขาจะส่งคนมาทำลายคลินิกของฉันเหรอ”

เมื่อชายหนุ่มเห็นสีหน้าเฉยเมยบนใบหน้าของแอนโธนี เขาก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ เขาสัมผัสได้ถึงความกล้าหาญของหมออัจฉริยะผู้ชราคนนี้และรู้ว่าได้เลยว่าเขาเป็นคนใจดีมากผู้ซึ่งเป็นห่วงผู้ป่วยที่ไม่ได้รับการรักษาของเขา

ในเวลานี้ ชายหนุ่มรีบถาม “ผมควรโทรหาพี่ไซล่าและขอให้เธอกลับมาโดยเร็วที่สุดไหม? เธออาจจะมารอรับคุณเพื่อที่คุณจะได้ไปเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของนายท่านมัวร์”

แอนโธนีพยักหน้าขณะที่นึกขึ้นได้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของนายท่านมัวร์!

เมื่อนายท่านมัวร์มาพบเขาเพื่อรับการรักษาเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาได้บอกเขาเกี่ยวกับงานเลี้ยงวันเกิดปีที่แปดสิบที่กำลังจะมาถึงของเขา นายท่านมัวร์ยังเชิญเขาเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเป็นการส่วนตัวด้วย

เมื่อวานนี้ไซล่าขับรถไปราเวนตันโดยเฉพาะ เพื่อที่เธอจะได้เตรียมของขวัญวันเกิดให้ นายท่านมัวร์และวางแผนที่จะขับรถกลับไปที่โอลรัส ฮิลล์ ในตอนเช้าก่อนที่จะมาที่ ซีรีน เวิลด์ คลินิก เพื่อรับพวกเขาจะไปที่คฤหาสน์ตระกูลมัวร์ด้วยกัน

ในเวลานี้ จู่ ๆ แอนโธนีก็นึกขึ้นได้ว่าเขาเคยได้ยินข่าวลือเรื่องโดนัลด์และลูกชายของเขากำลังพักอยู่ที่คฤหาสน์ตระกูลมัวร์!

ดังนั้นทั้งสองคนจะต้องเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดที่จะจัดขึ้นในตอนเที่ยงอย่างแน่นอน!

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทันใดนั้นแอนโธนีก็ตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิด เพราะถ้าเขาเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิด เขาจะพบกับพ่อและลูกชายจากตระกูลเว็บบ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาไม่ต้องการที่จะจบลงด้วยการทะเลาะกับพวกนั้นและสร้างปัญหาให้กับเจ้าของงานวันเกิดที่แก่ชราแล้ว

แอนโธนีรู้สึกว่ามันจะดีกว่าถ้าเขาไม่ไปแทน

ยิ่งกว่านั้นเขาไม่มีอารมณ์จะไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดในเวลานี้จริง ๆ

ซีรีน เวิลด์ คลินิก ถูกทุบและถูกทำลาย ทั้งหมดที่เขาคิดได้ก็คือเขาจะฟื้นฟูและเปิดคลินิกใหม่ให้เร็วที่สุดได้อย่างไร

นอกจากนี้ แอนโธนีรู้ดีว่าเขาไม่สามารถลบ ซีรีน เวิลด์ คลินิก ออกจากใจได้ในขณะนี้ แม้ว่าเขาจะบังคับตัวเองให้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของนายท่านมัวร์ เขาก็คงจะเมินเฉยในงานปาร์ตี้นั้นมาก เพราะเขาจะไม่สามารถเอาความคิดของเขาออกจากซีรีนเวิลด์คลินิกได้

ถ้านายท่านมัวร์สังเกตว่ามีบางอย่างผิดปกติ แอนโธนีจะตกที่นั่งลำบากมาก ถ้าเขาต้องอธิบายเรื่องตัวเอง

หลังจากใช้ความคิดบางอย่างแล้ว แอนโธนีก็โทรหานายท่านมัวร์ เขาขอตัวไม่ร่วมงานปาร์ตี้โดยระบุว่าเขาไปไม่ได้เพราะเขารู้สึกไม่สบายเท่าไร

นายท่านมัวร์กังวลและเป็นห่วงแอนโธนีมากและเขารู้สึกโล่งใจหลังจากที่แอนโธนีบอกเขาว่าแค่รู้สึกไม่สบายนิดหน่อย เป็นเพราะหวัดจากอากาศที่ค่อนข้างเย็นในทุกวันนี้ ซึ่งนายท่านมัวร์ไม่ได้บังคับให้แอนโธนีมางานเลี้ยงวันเกิดของเขา แต่เขาทำการนัดพบกันเป็นการส่วนตัวในวันอื่นแทน

ในเวลานี้ โดนัลด์และลูกชายกำลังขับรถกลับไปที่คฤหาสน์ตระกูลมัวร์หลังจากออกจากซีรีน เวิลด์ คลินิก

แผนเบื้องต้นของโดนัลด์คือการมาบอกแอนโธนีเกี่ยวกับอาการของลูกชายคนสุดท้องของเขา เดิมทีเขามั่นใจว่าแอนโธนีจะตกลงช่วยเหลือตระกูลเว็บบ์อย่างแน่นอน ดังนั้นเขาจึงเตรียมการสำหรับเครื่องบินส่วนตัวเพื่อส่งแอนโธนีไปที่ซัด เบอร์รี่ในทันทีเพื่อรักษาเคียน ลูกชายคนสุดท้องของเขา หลังจากนั้นเขาจะไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของนายท่านมัวร์กับฌอนก่อนจะกลับไปซัด เบอร์รี่หลังงานเลี้ยง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ