กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 640

สีหน้าของโดนัลด์ในตอนนี้น่าเกลียดมาก

เขาไม่คาดคิดว่าแอนโธนีจะหนักแน่นได้เพียงนี้

ทั้งหมดที่เขาทำคือไล่พวกคนน่าสมเพชและน่าสงสารออกจากคลินิก แต่แอนโธนีจะกล่าวโทษเขาเพราะเรื่องนี้หรือ?

โดนัลด์รู้สึกอยากตบหน้าแก่ ๆ ของแอนโธนีจริง ๆ เมื่อเขาต้องเผชิญกับทัศนคติที่เย่อหยิ่งของแอนโธนี ท้ายที่สุด เขาไม่เคยถูกดูหมิ่นและเหยียดหยามขนาดนี้มาก่อนในตลอดชีวิตของเขา

อย่างไรก็ตาม เขาคิดอย่างรอบคอบ เขายังคงไม่กล้าที่จะขัดใจแอนโธนี

แอนโธนีเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาแผนจีนระดับประเทศ เขาถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหมอชั้นนำของประเทศ โดนัลด์ไม่สามารถนับจำนวนคนที่มีอำนาจและมีอิทธิพลที่ได้รับการรักษาและหายจากการเจ็บป่วยได้ด้วยแอนโธนี โดนัลด์รู้ว่าคนร่ำรวยและมีอำนาจมากมายในอีสต์ คลิฟฟ์ได้รับเรื่องดี ๆ มากมายจากแอนโธนีไปแล้ว หากวันนี้เขายังกล้าที่ทำร้ายแอนโธนีจริง ๆ เขาก็จะได้รับแต่ความเกลียดชังและปัญหามากมายมาสู่ตัวเขาเอง

ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงอดทนต่อแรงกระตุ้นที่จะทำอะไรบางอย่างกับแอนโธนี่และสูดลมหายใจขณะที่เขาพูด “ดร.ซิมมอนส์ คุณได้ชื่อว่าเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีในบรรดาหมอที่มีชื่อเสียงและโด่งดัง ทำไมวันนี้คุณถึงได้ดื้อมากเพียงนี้ คุณยังไม่เคยพบลูกชายคนสุดท้องของผมเลย ดังนั้นคุณจะพูดได้อย่างไรว่าไม่มีทางที่คุณจะรักษาเขาได้?”

หลังจากนั้นโดนัลด์ก็พูดต่อว่า “ผมจะยอมรับได้ถ้าคุณบอกว่าไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้ในการรักษาเคียน คุณค่อยพูดแบบนั้นหลังจากที่คุณเห็นเขา! ดังนั้น หากคุณเป็นหมออัจฉริยะจริง ๆ ผมหวังเป็นอย่างมากว่าคุณจะเริ่มเดินทางไปซัด เบอร์รี่เพื่อเห็นแก่ลูกชายของผม!”

แอนโธนี่ตอบอย่างเย็นชาว่า “โดนัลด์ คุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับลูกชายคนสุดท้องของคุณเลยเหรอ? คุณไม่รู้เกี่ยวกับนิสัยและบุคลิกของเขาเหรอ? แม้แต่คนแก่อย่างผมก็ยังเคยได้ยินเกี่ยวกับการกระทำทั้งหมดของเขามาแล้ว เพียงเพราะเขามีเงิน เขามักจะหลอกลวงและเล่นกับความรู้สึกของเด็กสาว ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ควบคุมและจัดการความคิดของพวกเธอ ลูกชายคนสุดท้องของคุณ เขานั้นยินดีและภาคภูมิใจที่ปล่อยให้เด็กสาวทำร้ายตัวเองหรือแม้แต่ฆ่าตัวตายเพราะเขา! ต่อให้ผมต้องตายในวันนี้ แอนโธนี ซิมมอนส์ จะไม่มีวันรักษาให้กับคนแบบเขา!”

โดนัลด์โกรธจัดมาก ณ จุดนี้!

เขาคิดในใจว่า 'ใครที่นามสกุลซิมมอนส์! ฉันทนแกมานานพอแล้ว! ดูเหมือนว่าแกกำลังแสวงหาความตายในวันนี้!'

หลังจากนั้น โดนัลด์ก็ตอบอย่างเย็นชาว่า “แอนโธนี ซิมมอนส์ คุณหมายความว่าคุณจะขัดต่อความต้องการของตระกูลเว็บบ์อย่างนั้นใช่ไหม?”

แอนโธนีตอบว่า “มันก็เป็นอิสระของคุณที่จะคิดและพูดในสิ่งที่คุณต้องการ แต่ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร ผมก็จะไม่รักษาต่อลูกชายของคุณ! พวกคุณทั้งสองออกไปได้แล้ว”

โดนัลด์มีสีหน้าเย็นชาและเคร่งขรึมในขณะที่เขาพูด “ดูเหมือนว่าตระกูลเว็บบ์จะไม่มีอำนาจหรือสิทธิในโอลรัส ฮิลล์เลยสินะ ถ้าผมไม่แสดงให้คุณเห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้”

จากนั้นโดนัลด์ก็จ้องที่แอนโธนีก่อนจะพูดว่า “คุณกับนามสกุลซิมมอนส์ คุณเคยคิดเกี่ยวกับผลที่จะตามมาของการขัดใจตระกูลเว็บบ์ไหม?”

“ผลที่ตามมา? ผลที่ตามมาคืออะไร?” แอนโธนี่เยาะเย้ยก่อนจะพูดว่า “นี่ตระกูลเว็บบ์กำลังวางแผนจะฆ่าผมเพื่อกำจัดผมอย่านั้นหรือ?”

ในเวลานี้ โดนัลด์มีเจตนาฆ่าในสายตาของเขาจริง ๆ เขาอยากจะฆ่าแอนโธนี่และกำจัดเขาอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม เขายังรู้ดีว่าเขาไม่สามารถฆ่าแอนโธนีได้

ถ้าเขาฆ่าแอนโธนี คนมีอำนาจและอิทธิพลสูงที่จำเป็นต้องแสวงหาการรักษาจากแอนโธนีจะทำให้เขาจะมีปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน

หลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง โดนัลด์ตอบด้วยใบหน้ามืดมนว่า “ผมจะไม่ฆ่าคุณ แต่ถ้าเป็นข่าวแพร่ออกไปสู่สาธารณะว่าคุณไม่ให้เกียรติตระกูลเว็บบ์ ตระกูลเว็บบ์จะต้องโดนโจมตีอย่างหนักแน่นอน ชื่อเสียงของเรา! ดังนั้นผมจะแจ้งให้คุณทราบถึงผลที่ตามมาและราคาที่คุณจะต้องจ่ายสำหรับการขัดใจตระกูลชั้นสูงในภาคใต้!”

ทันทีที่เสียงของเขาลดลง โดนัลด์ก็หันหลังกลับและสั่งบอดี้การ์ดของเขาว่า “มาจัดการคลินิกของเขาเป็นแหลกชิ้น ๆ ซะ! ฉันต้องการให้พวกแกทุบทุกอย่างในคลินิกของเขา!”

แอนโธนีดุโดนัลด์ขณะที่เขาตะโกนว่า “โดนัลด์ ผมท้าให้คุณทำอย่างนั้นได้เลย!”

โดนัลด์พ่นลมหายใจอย่างเย็นชาก่อนจะพูดอย่างโกรธเคืองว่า “แกกับนามสกุลซิมมอนส์ ฉันรู้ว่าแกคุ้นเคยและเชื่อมโยงกับคนที่ร่ำรวยและมีอำนาจมากมาย ดังนั้น ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับการที่จะฆ่าแก อย่างไรก็ตาม ฉันไม่ต้องกังวลหรือกลัวเลยที่จะทุบทุกอย่างในคลินิกของแกและจัดการให้คลินิกของแกแหลกเป็นชิ้น ๆ”

หลังจากนั้นโดนัลด์ก็ตะโกนต่อว่า “ให้ฉันบอกแกอย่างหนึ่ง แอนโธนี ซิมมอนส์ ถ้าแกกล้าเปิดคลินิกอีกในอนาคต ฉันจะส่งคนของฉันไปทุบคลินิกของแกอีกครั้ง ฉันจะทำลายคลินิกของแกทุกครั้งที่แกพยายามเปิดใหม่ ฉันอยากดูจริง ๆ ว่าใครที่จะช่วยแกได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ