กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 639

แอนโธนีเคยพบกับบุคคลที่ยิ่งใหญ่และมีอำนาจมาก่อน บางคนก็มีสถานะที่แข็งแกร่งและสูงกว่าเมื่อเทียบกับโดนัลด์ อย่างไรก็ตาม บุคคลสำคัญเหล่านั้นปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพและให้เกียรติ

นี่เป็นครั้งแรกที่แอนโธนีได้พบกับใครก็ตามแบบตระกูลเว็บบ์ผู้ซึ่งดูหมิ่นเขามาก

แม้ว่าตระกูลเว็บบ์จะเป็นตระกูลชั้นสูงและมีอิทธิพลมากที่สุดในซัดเบอร์รี่และเขตภาตใต้ แต่แอนโธนีก็ไม่ได้กลัวพวกเขาเลย ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธคำขอของพวกเขาอย่างเรียบเฉย

โดนัลด์อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้ว เขาไม่คาดคิดว่าแอนโธนีจะเพิกเฉยต่อคำขอของเขาอย่างโจ่งแจ้ง ตั้งแต่ที่เขาเดินโดยส่วนตัวเข้าพบหมออัจฉริยะเพื่อให้ไปหาลูกชายคนสุดท้องของเขา เขาคาดหวังว่าหมอจะยอมรับคำขอของเขาในทันที เขาไม่ได้คาดหวังให้แอนโธนี่ปฏิเสธโดยไม่ลังเลเลย!

โดนัลด์รู้สึกหงุดหงิดมากในตอนนี้และเขาพูดอย่างเย็นชาว่า “ดร.ซิมมอนส์ ผมหวังว่าคุณจะพูดกับผมอย่างสุภาพมากกว่านี้ คุณต้องการให้ผมเตือนคุณไหมว่าตระกูลเว็บบ์นั้นมีอำนาจและมีอิทธิพลขนาดไหน?”

แอนโธนีถอนหายใจอย่างเย็นชาก่อนจะตอบอย่างเย่อหยิ่งว่า “ผมก็อยู่มาจนแก่แล้ว น้ำเสียงและวิธีพูดของผมก็เป็นแบบนี้มาตลอด ถ้าคุณยอมรับวิธีที่ผมพูดไม่ได้ คุณก็ออกไปเสียเถอะ”

"แก…"

โดนัลด์โกรธจัดมากจากข้างใน!

ตั้งแต่เขามาถึง โอลรัส ฮิลล์ เขารู้สึกว่าผู้คนที่นี่แปลก ๆ นิดหน่อย

เขาไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีอุปสรรคทุกที่ที่เขาไป นอกจากนี้ ดูเหมือนว่ามันไม่มีประโยชน์เลย ที่เขาจะใช้ชื่อเสียงและความโด่งดังของตระกูลเว็บบ์ในโอลรัส ฮิลล์

งานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อคืนนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ความสงสัยของเขาเช่นกัน แม้ว่า ซีค, แกรแฮมและอัลเบิร์ตจะสุภาพและให้เกียรติเขามากก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำขอของเขาเลย

อย่างไรแล้ว ณ จุดนี้ แม้แต่แอนโธนีก็ยังกล้าไม่สุภาพและไม่เคารพเขา! คนในโอลรัส ฮิลล์ ไม่กลัวตระกูลเว็บบ์จากซัด เบอร์รี่เลยเหรอ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ